Tamil bad sex story

"செக்ஸ் ஆசை நம்மை கட்டுபடுத்துமே தவிர நாம் அதை கட்டுபடுத்துவது கஸ்டம்.
செக்ஸ் வெறியில் நாம் என்ன பண்ணுகிறோம். நம் நிலைமை அந்தஸ்து என்ன என்று
கொஞ்சம் கூட யோசிக்காமல் புண்டையோ அல்லது பூளின் வெறியில்
ஆள்கொள்ளப்பட்டு நம் செக்ஸ் வெறி அடங்கியவுடன் தான் ஐயோ இப்படி
பண்ணிவிட்டோமே, நம் தரம் தாழ்ந்து புண்டையை கண்டு மயங்கி நம்மை மறந்து
விட்டோமே என்று பலர் வருத்தபடுவதை நாம் பார்த்து இருக்கிறோம்".
அப்படிப்பட்ட நிலைமை தான் என் அக்கா உமாவுக்கு.உமா சமூகத்தில் ஒரு பெரிய
இடத்தில் இருப்பவள். @badtamilstories.comவயது 24. வாழ்கையில் எல்லா
வசதிகளும் படைத்தவள். ஒன்றே ஒன்றை தவிர . தன் எல்லா விருப்பங்களையும்
எளிதில் பூர்த்தி செய்துகொள்ளும் உமாவுக்கு தன் புண்டை ஆசையை மட்டும்
திருப்தி படுத்தி கொள்ளும் வழி தெரியவில்லை. ஏனோ இந்த வசதி அவளுக்கு போற
வில்லை.
அழகான கணவன். பல கம்பனியில் டைரக்டர். அடிக்கடி வெளியூர் வெளி நாடு
போவார். ஒரே பிள்ளை அப்பாவுடன் தங்கி அமெரிக்காவில் படிக்கிறான்.
இருந்தும் என்ன பிரயோசனம். மோர் சாதத்துக்கு ஊறுகாய்தொட்டு கொள்ளுவது போல
தான் உமாவின் கணவன். எப்போதாவது தான் என் அக்காவின் அடி பாகத்துக்கு
வருவார். ஏனோ தானோ என்று எண்ணத்தை வேறு எங்கோ வைத்துக்கொண்டு கடமை போல்
எண்ணி மூணு குத்து குத்தி விட்டு போய் விடுவார். திரும்ப குத்த நாலு
வாரம் ஆகும். யானை பசிக்கு சோள பொரி போறுமா என்பது
பழமொழி.@badtamilstories.com உமாவின் கூதிக்கு மாமாவின் சுன்னி
போதவில்லை.
நீங்கள் குத்துவது போதாது இன்னும் வேண்டும் என்று சொல்லும் நிலைமையில்
அவள் இல்லை. அப்படி சொன்னாலும் அதை காதில் வாங்கிகொண்டு குத்தும்
எண்ணமும் அவள் கணவனுக்கு இல்லை. இந்த புண்டையில் செலவிடும் நேரத்தில்,
கம்பனி வேலை பார்க்கலாம் என்று தான் அவருக்கு தோணும். அவர் சுன்னியும்
அவருக்கு கட்டுப்படும். ஆனால் உமாவுக்கு அப்படி இல்லை. ஐயோ நாம் ஏன் இந்த
பணக்கார வர்க்கத்தில் பிறந்தோம். ஏழை குடிசையில் இருந்தால் கூட, எது
இருக்கோ வாழ்கையில் இல்லையோ எதை பற்றியம் கவலை படாமல் தினமும் ஓக்கலாம்.
மேலும் கணவன் தான் ஓக்கவேண்டும் என்று கட்டாய நெறி
@badtamilstories.comமுறையை கூட தளர்த்தி கொள்ளலாம் . தன் தலை எழுத்து.
இங்கே வந்து மற்ற சுகம் இருக்கு. ஆனால் பெண்ணுக்கு எந்த சுகம் முக்கியமோ,
அது இல்லை. இதை யாரிடம் போய் சொல்லி அழுவது. சாதாரணமான குடும்பங்களில்
பெண்களை தினமும் தும்சம் பண்ணி அவர்கள் புண்டைகள் போறும் போறும் என்று
அழும் நிலைமைக்கு அவர்கள் கணவர்கள் இருப்பார்கள். மேலும் சேரி போன்ற
இடங்களில் ஆண்கள் வேலைக்கு மட்டம் போட்டு விட்டு, தங்கள் பெண்டாடிகளின்
புண்டைகளில் மட்டம் கட்டுவார்கள். . இந்த பணக்கார குடும்பகளில் புண்டையை
பொக்கிஷம் போல் பாதுகாத்து மூடி மூடி வைத்து, கடைசில் அந்த பெண்கள் தான்
கண்ணால் அழுவார்களே தவிர அந்த புண்டையில் நீர் வராது. சமூகம் அந்தஸ்து
என்ற போர்வை அவர்கள் புண்டைகளின் ஆசைகளை சுத்தமாக போட்டு அமுக்கி விடும்.
பணம் காசு இருந்து என்ன. ஒக்கும் வயதில் தினமும் ஒக்காத பெண்ணின்
வாழ்க்கை, ஒரு வாழ்கையே இல்லை என்றும் உமாவுக்கு@badtamilstories.com
தெரிய வந்தது . என்ன பிரயோசனம்.
அன்று ஏனோ உமாவுக்கு கூதி கொடுமை தாங்க முடியவில்லை. இது போன்ற சமயத்தில்
உமாவுக்கு உதவி செய்வது அவர்கள் வீட்டில் சமையல் பண்ணும் காரட்,முள்ளங்கி
தான். அன்று மதியம் மணி ரெண்டு இருக்கும். எல்லோரும் சாப்பிட்டுவிட்டு
ஒரு குட்டி தூக்கம் கூட போட்டு முழித்து கொண்டு விட்டார்கள். இப்போது
காபி சாப்பிடும் நேரம். உமா முள்ளங்கியை எடுத்தாள்.
உமா வழக்கம் போல் படுத்துக்கொண்டு நன்கு புடவையை தூக்கி விட்டு, ஏங்கி
தவிக்கும் தன் மயிர் அடர்ந்த@badtamilstories.com புண்டையில் முள்ளங்கியை
விட்டு ஆட்டி ஆட்டி சுகம் அடைவாள்.
இந்த தருணத்தில் உமா தன் ப்ளவுசை அவிழ்த்து விட்டு , முலைகளையும் கொஞ்சம்
கையால் பிசைவாள் அந்த ஆறு கிலோ இருக்கும் அந்த ரெண்டு மல்கோவ மாம்பழங்களை
போன்ற முலைகளை பிடித்து அமுக்குவாள். காம்புகளை ரெண்டு விரல்களுக்கு
நடுவில் வைத்து நிமுன்டுவாள். . ஒரு கட்டத்தில் உமா தன் வலது கையை இடது
முலையில் இருந்து எடுத்து விட்டு, மூணு விரலைகளை பாவம் ஏங்கி இருக்கும்
அந்த கூதியில் உள்ளே விட்டு குடைவாள். இழுத்து இழுத்து அந்த
வீட்டுக்காரர் பூளால் ஓப்பதற்கு சமமாக தன் இந்த வேலையில் கை தேர்ந்த தன்
விரல்களால் புண்டையில் ஒத்து கொண்டு இருப்பாள்.
உமா சுமார் பத்து பதினைந்து முறை விரலால் ஒத்த பின் தான், புண்டை வெறி,
நெருப்பு, தாகம், அரிப்பு கொஞ்சம் அடங்கும். கொஞ்சம் உச்சம் கூட அடைவாள்.
ஆனால் அவளுக்கு கூதி ஜூஸ் வராது. இது தான் எப்போதும் நடக்கும். அன்றும்
இது போல நடந்தது.அவள் பண்ணியது போதாதது போல இருந்தது. ஏனோ தெரியவில்லை.
விரல்களால் சமாதானம் ஆகாது போல இருக்கு என் சாமான். அவர் நேத்தி பண்ணி
விட்டார். இன்னும் ஒரு வாரத்துக்கு அவர் கிட்டே போக முடியாது. என்ன
பண்ணுவது என்று தெரியவில்லை.
என் தம்பி விஜயை கூப்பிட்டு என் நெருப்பை @badtamilstories.comஅடக்கி
கொள்ளட்டுமா என்று அறையில் தன்னையே மறந்து சற்று சத்தமாக பேசிக்கொண்டு
இருந்தாள்.
உமா காம வெறியில் துடித்து கொண்டு இருந்தாள். உமா என்னை கூப்பிட்டு தம்பி
"மூத்திரம் முட்டிக்கொண்டு வரும்போது போகமால் இருந்தா எப்படி இருக்குமோ
அது போலதான் இப்போ நான் இருக்கேன். என்னதான் முள்ளங்கி வைத்து கொஞ்சம்
சமாதன படுத்தினாலும், என் புண்டை படுத்தும் பாட்டை என்னால் பொறுக்க
முடியவில்லை. இப்போ சூட்டை தணிக்க நீ தேவைடா"என்றாள்.எனக்கு ஒரே
மகிழ்ச்சி இதற்காக தான் உன் வீட்லயே ஒரு மாசம் இருந்தேன்.
அவசரத்துக்கு எந்த வித கட்டுப்படுமே இல்லை என்பது தான் நாம் நாட்டு வழக்கம்.
உமா வீட்டு வாசல் கதவை சாத்தி தாழ்ப்பாள் போட்டுவிட்டு, என்னை ஹால்
சோபாவில் ஒக்கரா சொன்னாள். என்ன இருந்தாலும் நம் தம்பியிடம் நம் உணர்ச்சி
பற்றி சொன்னது தப்போ என்று அவள் என்ன தொடங்கினாள். புண்டை வெறி ஒரு
பக்கம். உறவு ஒரு பக்கம். மனதுக்குள் ஒரு போராட்டமே நடந்தது. இறுதியில்
புண்டைதான் ஜெயித்தது. புண்டையை அரிப்பை அடக்க முடியாதவள் என்ன
வேண்டுமானாலும் பண்ணுவாள் என்பதற்கு உமா தான் உதாரணம். எல்லாவற்றிக்கும்
காரணம் புண்டை நமச்சல் தான். @badtamilstories.comஅதை அடக்குவதற்காக நாம்
என்ன பண்ணுகிறோம் என்று கூட தெரியாமல் தம்பியை ஒப்பது நல்லது இல்லை என்று
தெரிந்தும், அவளால் ஒன்றும் பண்ண முடியவில்லை. காதலுக்கு கண் இல்லை.
அதுபோல் புண்டைக்கு வாய் இல்லை.
சரி தம்பியை வர சொல்லியாகி விட்டது. என்ன ஆனாலும் ஒப்போம் என்று முடிவு
பண்ணினாள். அவள் அப்படி நினைத்த அடுத்த நொடியே அவள் புண்டை ஒப்ப
தொடங்கியது. அரிப்பு தாங்க முடியவில்லை. ரொம்ப அந்தஸ்த்து உள்ளவர்கள்.
ஏதோ ஒரு காரனத்துக்குக்கத்தான் உன்னை வர சொன்னேன். நீ ரொம்ப கவனமாக
நடந்து கொள்ள வேண்டும். இதை இன்றோடும் மறந்து விட வேண்டும். மேலும் நான்
சொல்லுவதை தான் பண்ணவேண்டும் என்று சொன்னாள். எனக்கு எதுவுமே காதில் ஏற
வில்லை. நாம் நம் அக்காவை அவள் வீட்டிலேயே ஒக்க போகிறோம். என்
சுண்ணிக்கும் கொண்டாட்டம்.
என்னை உள்ளே போய் நன்கு சோப்பு போட்டு குளித்து விட்டு வர சொன்னாள். நான்
குளித்து விட்டு வருவதற்குள், தன் அட்டாச்ச் பாத் ரூமில் தானும் தன்
புண்டை முடிக்கு ஷாம்பூ போட்டு குளித்தாள். ஒரு நைடியை போட்டுகொண்டு
தலைமுடியை தூக்கி கட்டிக்கொண்டு வந்தாள். என்னதான் ஷவரில் குளிர்ந்த
நீரில் குளித்தாலும், அவள் புண்டை எரிந்து கொண்டு தான் இருந்தது.
அவளுக்கு தெரியும். இன்று அவள் புண்டையில் தன் தம்பியின் போய் குத்திதான்
அந்த நெருப்பை அடக்க முடியும் என்று.
நான் குளித்துவிட்டு பிரெஷாக வந்தேன் .எனக்கு கண் ஜாடை பண்ணிவிட்டு உமா
பெட் ரூமுக்குள் போனாள். நானும் அக்கா கூடவே பின்னால் போனான். உமா தன்
நைட்டியை கழட்டிவிட்டு என்னை கூப்பிட்டு "என் மீது படுத்துக்கொண்டு உன்
சுன்னியை என் கூதியில் சொருகி ஒள் என்றாள்". நானும் மகுடிக்கு
கட்டுபாட்டா பாம்பு போல பண்ணினான். எனக்கு நல்லா பெரிய சுன்னி.மாம்மாவின்
சுன்னி போல இல்லாம சுமார் 13 செ.மீ இருக்கும். @badtamilstories.comஅவர்
சாமானை தடியாக இருந்தது. ஏற்கனவே உமா காம வயப்பட்டதால், அவள் புண்டை சொத
சொதப்பகத்தான் இருந்தது. என் சுன்னியை வைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்தியதும்
அது தானாகவே அக்காவின் புண்டைக்குள் போய் விட்டது. நல்ல குத்தி குத்தி
அவளை ஒத்தேன் .உமாக்கு சந்தோஷம் இது போல் அப்பா மற்றும் கணவன் இல்லாமல்
தம்பியை ஒப்பது இது முதல் தடவை.பல முறை உமாவை ஒத்து அவள் புண்டைக்குள்
என் கஞ்சியை கொட்டினேன் . இப்போது உமாவின் புண்டை நெருப்பு கொஞ்சம்
தணிந்தது. நல்ல பண்ணினேன் . கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்துக்கொண்டு விட்டு
திரும்ப பண்ணு. இந்த தடவை கொஞ்ச நேரம் கூட எடுத்துகொள். அவசரப்பட்டு
கஞ்சியை விட வேண்டாம். உன்னால் கட்டுபடுத்த முடியவில்லை போன்று
இருந்தால், ஓப்பதை கொஞ்சம் நிறுத்திகொள். உன் சுன்னி கஞ்சியை கொட்டுவதை
நிறுத்திகொள்ளும் என்று சொன்னாள்.
அக்கா நீ சொல்றபடி நான் பண்ணுகிறேன் .அவள் தன் நிலைமையை
@badtamilstories.comஎண்ணி நொந்து கொண்டாள். பணம் காசு இருந்து என்ன.
அப்போ போன வாரம் அவள் வேலைகாரி சந்திரா சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது. அன்று
சந்திரா கொஞ்சம் சோர்ந்து கனபட்டாள். நாயகி கேட்டாள். என்ன சந்திரா ரொம்ப
டல்லா
இருக்கே. உடம்பு சரி இல்லையா. சந்திரா சொன்னா: அதெல்லாம் ஒன்னும்
இல்லைம்மா. எல்லாம் என் வீட்டுக்கரர்ர் பண்ற ரௌசு தாங்க முடியவில்லை.
கல்யாணம் ஆகி மூணு பிள்ளை பெத்தாச்சு. இன்னும் அவருக்கு ராத்திரியில் அது
வேணும். எனக்கு உடம்பு டயர்டா இருந்தா கூட அதை பத்தி அவருக்கு கவலையே
இல்லை. அதுலே போட்டாதான் அவருக்கு தூக்கமே வரும்.
என்னடி என்னோவோ சுத்தி வளச்சு சொல்றே. நேரடியா சொல்லுடி. சந்திரா சொன்னா:
ஆமாம் உங்களுக்கு பச்சயா சொன்னாதான் புரியுமா. சொல்றேன். அவருக்கு
தினமும்
ராத்திரி என் மேலே ஏறி நாலு மிதி மேதிச்சாதான் தூக்கமே வரும். அப்படி
பண்ணும்போது எனக்கும் வேண்டிதான் இருக்கு. ஆசையாகவும் இருக்கு. ஆனால்
மறுநாள் எழுந்துருக்கும்போது தான் ரொம்ப கழ்டமாக இருக்கு. வேலைக்கு
வந்தாள் ரொம்ப டயர்டா இருக்கு. இந்த நினைவினால் உமாவின் புண்டை மேலும்
பதபட்டு, சுன்னிக்கு ஏங்கியது. உமா அவனிடம் சரி நீ உன் வேலையை தொடங்கு.
இந்த தடவை கொஞ்ச அதிக நேரம் தாக்குபிடி. உனக்கு கஞ்சி வரும் போல
இருந்தால், ஓப்பதை நிறுத்திகொள். அப்படி நிறுத்தினால்., உன் சாமான்
கஞ்சியை வெளியே கொட்டாது. கஞ்சி கொட்டாமல் நிறய நேரம் ஒப்பது எல்லா
பொம்பிளைக்கும் பிடிக்கும்.
சரி அக்கா. அப்படியே பண்ணறேன் என்று நான் குத்தினான். எட்டு முறை அவள்
புண்டையில் ஒப்பேன் . பின் கொஞ்ச நேரம் அவன் பூளை அவள் புண்டையில்
ஊரபோட்டு விட்டு ரெஸ்ட் எடுப்பேன். பின் திரும்பவும் குத்துவேன். கஞ்சி
வர போல இருந்தால், உடனே ஓப்பதை நிறுத்தி விடுவேன். பின் குத்துவேன்.
இதுபோல் பதினைந்து நிமிஷம் உமாவை ஒத்து அவள் போதும் இனி கஞ்சி வந்தாள்
பரவா இல்லை. உன் கஞ்சியை கொட்டி விடு என்றாள். அவன் மேலும் சக்தி கொண்டு
நாலு முறை அவள் புண்டையில் குத்தி, என் கஞ்சியை மீண்டும் அவள் புண்டையில்
ரொப்பினான். இருவருக்கும் தெளிவாக தெரிந்தது. இந்த தடவை போன முறையை விட
கஞ்சி ரெண்டு மடங்கு ஜாஸ்தியாக வந்தது. என் சுன்னியை அவள் புண்டையில்
இருந்து உருவிக்கொண்டு கீழே இறங்கினேன்.
பின்னர் உமாவை என் சுன்னியை ஊம்ப சொல்லி கொடுத்தேன். உமா நல்லா ஊம்பினா…
சுன்னியில் இருந்து வழிந்த கஞ்சியை நன்கு உரிந்து விட்டு என் அருகிலேயே
படுத்தாள்.
அப்பா,மாமாவுக்கு அடுத்து என் புண்டையை ருசி பார்த்த முதல் ஆளு நீ தான்
டா தம்பி என்று கூறிவிட்டு "உனக்கு வரப்போற பொண்டாட்டி கொடுத்து வச்சவ
டா"என்று கூறி விட்டு என் @badtamilstories.comஅருகிலேயே படுத்தாள்.நான்
படுக்காமல் அவள் முலைகளை பிசைந்து கொண்டும் சப்பி பால் குடித்து கொண்டும்
இருந்தேன்.

Popular Posts