மழையினால் கிடைத்த சுகம் காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் பெயர் வெளியிடவில்லை நான் ராஜா. சிவல் இஞ்சினியராக வேலை
பார்க்கிறேன். அடிக்கடி வர்க் சைட்டுக்கு செல்வேன். அன்று காலை
சைட்டுக்கு செல்லும் போது போஸ் சொன்னார் புதுசாக வந்த அஞ்சனாவை கூட்டி
செல் என்றார். சரி என்று காரை கிளம்பினோம். அவள் புழூ ஜீன்ஸ் மற்றும்
வெள்ளை டீ-சர்ட் போட்டிருந்தாள். அது 40 தொலைவில் உள்ள ரிசோர்ட் புரோஜட்.
ரோடின் இருபுறமும் அழகிய மரங்களும் குன்றுகளுமாக கண்கவர் தோற்றம். மதியம்
திரும்பி வரும் வழியில் காரை நிறுத்தி இயற்கையை ரசித்த வண்ணம் நடந்தோம்.
காரிலிருந்து சுமார் 200 தொலைவில் இருக்கையில் திடீரென்று மழை பெய்தது.
இருவரும் ஓடி சென்று காரில் ஏரினோம். ஆனாலும் நன்றாக நனைந்தது.
கரிலிருந்த துண்டால் முகத்தை துடைத்து பின் துண்டை அவளிடம் நீட்டினேன்.
அவள் தன் கைக்குட்டையால் கழுத்தை துடைத்த வண்ணம் துண்டை வாங்கினனாள்.
மழையில் நனைந்ததால் அவள் டீ-சர்ட் உடலுடன் ஒட்டி இருந்தது. உள்ளே பிளாக்
பிரா போட்டிருந்தாள். நனைந்திருந்த வெள்ளை டீ-சர்ட் வழியே பிளாக் பிரா
தெளிவாக தெரிந்தது. அவள் துண்டால் மார்பை துடைக்க இரு முலை காம்புகளும்
வெளியே தள்ளி கொண்டு நீண்டு நின்றது. நான் பார்பதை கண்டதும் துண்டால்
மார்பை மூடிக்கொண்டு சிரித்தாள். நானும் சிரித்த படி அது என்ன
பார்கட்டும் என்று சொல்லி துண்டை படித்தேன். அவள் ஒன்றும் இல்லை என்று
சிரித்தபடி துண்டை இறுக பிடித்தாள். நான் சிரித்து கொண்டே துண்டை
விலக்கினேன். தள்ளி கொண்டிருந்த முலைக்காம்பில் விரலை வைத்து அழுத்தி
முலையை பிடித்தேன். அவள் கண்களை மூடி ம்ம்ம் . என்று முனகினாள். அவள்
முகத்தை தடவி லப்ஸ்சில் 5 நிமிடம் பிரஞ்சு கிஸ் பண்ணினேன். வெளியே நன்றாக
மழை பெய்து கொண்டிருந்தது. நான் மெதுவாக பின் சீட்டில் சென்று என்
சர்ட்டை கழட்டி ஸ்டியரிங்கில் போட்டு முன் சீட்டில் இருந்த அவளை கட்டி
பிடித்து பின்னால் இழுத்தேன். அவளும் பின் சீட்டில் வந்தாள். அவள்
டீ-சர்ட்டை கழட்டி முன் சீட்டில் போட்டேன். அவள் என்னை கட்டி பிடித்தபடி
என் தோழில் சாய்ந்தாள். அவள் முலைகள் என் மார்பில் இடித்து கொண்டு
நின்றது. நான் அவளை கட்டி பிடித்து பின் முதுகை தடவி பிராவை அண் கூக்
செய்தேன். பின் இரு முலைகளையும் அழுத்தினேன். ஆஆஆஆ என்றாள். அவள் என்
முகத்தை அவளது மார்போடு சேர்த்து அழுத்தி அணைத்தா ள். நாக்கை நீட்டி
அவளது பிங்க் நிற முலைகாம்பை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். 15 நிமிடம் வரை அவள்
முலைகளை ருசி பார்த்தேன். அவள் ம்ம்ம் ஆஆஆஆ .. என்று சீட்டில் சாய்ந்து
இருந்தாள். அவள் எனது சுண்ணியை தடவி எனது பேண்டின் கூக்கை எடுத்தா ள்.
ஜட்டியிலிருந்து வெளி வர துடித்து கொண்டிருந்த என் சுண்ணியை ஜட்டியோடு
சேர்த்து பிடித்து ராவி கொண்டாள். பின் ஜட்டிக்குள் கைவிட்டு என்
சுண்ணியை பிடித்து வெளியே எடுததாள். சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டினாள். பின்
சுண்ணியின் மேல் தோலை இழுத்து அதன் தும்பில் அவள் நாக்கை வைத்து சப் சப்
என்று சப்பினாள் நான் மெய் மறந்து அவள் தலை முடியை வருடினேன். பின் அவள்
பேண்டின் கூக்கை எடுத்தேன். அவள் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு புண்டையை
தடவினேன். விரலை புண்டை ஹோலில் குத்தினேன் அவள் ஆஆஆ . என்று என் தலை
முடியை வலித்தாள். புண்டையில் விரலை வைத்த படியே அவள் முலை காம்பினை
சப்பினேன். அவள் என் தலையை அடிவயிரோடு சேர்த்து அணைத்தாள். புண்டைக்குள்
நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அவள் ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்.. என்று முனகி சீட்டில்
படுத்தாள். அவள் கால்களை விரித்து வைத்து என் சுண்ணியை பிடித்து அவள்
புண்டையில் வைத்து மெதுவாக அழுத்தினேன். அவள் ம்ம்ம் ஆஆஆஆஆ ஸ்ஸ்ஸ்..
என்று கத்தினாள். பின் சுண்ணியை பிடித்து அவள் வாய்க்குள் வைத்தேன். அவள்
சப் சப் என்று சப்ப சுண்ணி அவள் வாய்க்குள் தண்ணியை கக்கியது. அவள் கடைசி
துளி வரை நக்கி குடித்தாள். காமக்கதை 16 2011 11 12 தமிழ் காமக் கதைகள்.
2.0 . .

Popular Posts