ஜிம்முல ஜம்முனு ஒரு ஓல் ஆட்டம் 2

ஒரு ஏழெட்டு நிமிடங்களுக்கு இருவரும் பேசக்கூட இல்லை மூச்சு
வாங்கிக்கொண்டும் அந்த கிறக்கத்தை அனுபவித்துக் கொண்டும் கண்மூடி
படுத்துக் கிடந்தோம். பின் அவள் பக்கம் திரும்பி என் காலை அவள் மேல்
போட்டுக்கொண்டு அவளை கட்டிக் கொண்டேன். மெதுவாக கண் விழித்து பார்த்தவள்
என் பக்கம் திரும்பி என்னை கட்டிக் கொண்டாள். விஷயம் என்னன்னா என்னை
கொஞ்ச நாளாவே அவளும் அவ ரூம்மேட்டும் பாத்துக்கிட்டு இருந்திருக்காளுக.
அவ ரூம்மேட் சைனாக்கு போயிருக்கா புத்தாண்டு விடுமுறைய கொண்டாட இவ
எதேச்சையா நான் ஜிம்முக்கு வர்றத பாத்திருக்கா உடனே வீட்டுக்கு வந்து
செக்ஸியா ட்ரெஸ் பண்ணிட்டு என்ன சீண்டலாம்ன்றதுதான் அவ எண்ணமா
இருந்திருக்கு. இந்த அளவுக்கு போவோம்னு அவளே எதிர் பார்க்கலயாம். இவ
ஒவ்வொண்ணா சொல்ல சொல்ல எனக்கு ஆச்சரியமா இருந்துச்சு.
என்ன பிடிச்சிருக்கா, என்ன பிடிச்சிருக்கான்னு கேட்டுகிட்டே இருந்தா…
வெறுமனே கையடிச்சுட்டு இருந்தவனுக்கு இப்படி ஒரு விருந்துன்னா ஏன்
பிடிக்காதுன்னு மனசுல நெனச்சுகிட்டேன். அதுவும் அவ கலருக்கும் அவ
ஸ்ட்ரெக்சருக்கும் நம்மள பாத்து கேக்றதே கொஞ்சம் ஓவராத்தான் இருந்துச்சு.
நீ ரொம்ப அழகா இருக்க…உன்ன பாத்ததுக்கே ஓத்த சுகம் கிடைக்குது உன்ன
எப்படி பிடிக்காம போகும்… உனக்கு என்ன பிடிச்சுருக்கான்னு கேட்டேன். என்
பாய் ஃபிரெண்ட்ஸ் கூட நான் பண்ணியிருக்கேன் ஆனா உன் சுன்னி சைஸ்
எவனுக்கும் கிடையாது, நீ எப்பவும் என் பாய் ஃபிரெண்டா இருக்கணும்னா. நான்
கூட என்னடா கூதிமக ஓவரா பிட்ட போடுறாளேன்னு நினைச்சேன். ஆனா வேற ஒரு
சந்தர்ப்பத்துல சீனப் பயலுக சுன்னிய பாத்ததும் அவ சொன்னது உண்மையாத்தான்
இருக்கணும்னு நினைச்சிகிட்டேன். அத வச்சுகிட்டு எப்படித்தான் இந்தியாவ
விட ஜனத்தொகைல கூட இருக்காய்ங்களோ.

சரி நம்ம விஷயத்திற்கு வருவோம், பக்கத்துல படுத்துகிட்டு தடவிகிட்டு
பேசிகிட்டே இருந்தோம். சட்னு பேச்ச நிறுத்திட்டு ஒரு லிப் டு லிப் கிஸ்
அடிக்க ஆரம்பிச்சோம். நாக்கால நாக்க தடவறா, உதட உறிஞ்சிகிட்டே என்ன
நெருக்கி கட்டிகிட்டவ அப்படியே என் நாக்க ஊம்ப ஆரம்பிச்சா நான் அப்ப
உலகத்திலயே இல்ல மக்கா. நாக்குல இவ்வளவு வித்தை இருக்கான்னு என்ன ஆச்சரிய
பட வைச்சுட்டா,

நாக்க உள்ள விட்டு என் ஈறு எகிரெல்லாம் தடவி குடுத்துட்டு என் உதட
கடிச்சுக்கிட்டே உறியரா, நாக்கால நாக்கோட கத்தி சண்டை போடறா பாவி மக என்
பாம்பு படமெடுத்து ஆட ஆரம்பிச்சுருச்சு. அவள அப்படியே குப்புற படுக்க
போட்டேன், குண்டிய மட்டும் லேசா தூக்கி புண்டைய தடவினா சொத சொதன்னு ஈரம்
கோத்துகிட்டு நின்னுச்சு.

நான் முன்ன விட்ட விந்தெல்லாம் இளகி வழிந்து வந்தது அப்படியே என் சுன்னிய
சொருகினேன் அப்படியே வெண்ணைய வெட்டுற கத்தி மாதிரி போச்சு. அவ இடுப்ப
புடிச்சுகிட்டு என் விதைப்பை அவ குண்டில பட்டு தெறிக்க தெறிக்க ஓக்க
ஆரம்பிச்சேன். அவ நாய்மாதிரி மூச்சு வாங்கிட்டு தலைய மட்டும் மேல மேல
சாய்ச்சா. அப்படியே கொத்தா அவ கூந்தல பிடிச்சு இழுத்து குதிரையோட்டற
மாதிரி அவள ஓட்டுனேன்.

அந்த வெறிய அவ ரசிச்சா. அவ குண்டில சத்துன்னு ஒரு சாத்து என் கை பட்ட
இடம் மட்டும் ரத்த ஓட்டம் தெரியற மாதிரி செவக்கும் அப்படியே கொஞ்சம்
கொஞ்சமா இளமஞ்சள் நிறத்துக்கு வரும் அது எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருந்தது
அவளுக்கும்தான்னு நினைக்கிறேன். நான் அடிக்கும்போது ஹக்னு ஒரு சத்தத்தோட
அண்ணாந்து பாத்து ரசிச்சு இன்னும் கொஞ்சம் வேகம் குடுப்பா. எனக்கு
வரப்போகுதுடின்னேன் உடனே உருவிகிட்டு மெத்தைல இருந்து கீழ இறங்கினா.
எனக்கு அத அப்படியே குடிக்கணும்னு சொன்னா. இப்படியேவான்னு கேட்டேன் ஏன்னா
முதல்ல விட்டது இப்ப பண்ணினதுனு என் சுன்னி மேல அவ ஜூஸ் அப்படின்னு
கலந்து கட்டி இருந்தது. இல்ல எனக்கு உன் செமன் மட்டும் அதோட தனி வாசனையோட
வேணும் அப்படின்னா. அப்படியே அம்மணமா எழுந்து கிச்சனுக்கு போனா வரும்போது
ஒரு தட்டுல நாலைந்து டர்க்கி டவலோட வந்தா.
முதல்ல ஒரு ஈரத்துண்ட வச்சு நல்லா தொடைச்சு எடுத்தா, என் கொட்டை புடுக்கு
குண்டிப் பிளவுன்னு இன்னொரு துண்ட வச்சு தொடச்சா அப்புறம் ஒரு துண்ட
ரெண்டா பிரிச்சு அப்படியே என் சுன்னில வச்சு ஒத்தியெடுத்தா சுடுதண்ணில
புழிஞ்சு எடுத்ததா இல்ல எப்படின்னு தெரியல அப்படியே சூடா இதமா
இருந்துச்சு. என் முழுசுன்னியே ஒரு நிமிஷத்திற்கு பிங்க் கலர்ல
இருந்துச்சு. அப்புறம் பஞ்சு மாதிரி ஒரு துணிய வச்சு எல்லா பாகத்தையும்
மிருதுவா தொடச்சா. இப்ப எல்லாம் தயாரா இருக்குன்னுட்டு ஏதோ மவுத்வாஷ்
மாதிரி ஏதோ ஒண்ண வாயில ஊத்தி கொப்புளிச்சிட்டு வந்தா. ஒரு நொடி கூட
வீணாக்காம அப்படியே என் சுன்னிய வாயில விட்டுகிட்டு ஆடாம அசையாம இருந்தா.
ங்கோத்தா கஞ்சா, ஜின் சரக்குலாம் சும்மா தள்ளி நிக்கணும்.
நம்ம ஊருல ஷேவ் பண்ணி முடிச்சதும் கொஞ்சம் படிகாரக் கல்ல வச்சு
தேய்ப்பாங்கள்ல கொஞ்சம் எரிஞ்சாலும் உடனே குலுகுலுன்னு இருக்கும்
தெரியுமா அப்படி என் சுன்னியே குலுகுலுன்னு ஐஸ வச்சு தேச்ச மாதிரி ஜிலு
ஜிலுங்குது. ஏய் என்னடி என்னடின்றேன் அவ கடைவாயோரமா லேசா சிரிச்சிகிட்டே
ஊம்ப ஆரம்பிச்சா. ஜில்லிப்பும் இளஞ்சூடுமா மாறி மாறி என் சுன்னிக்கு
ஒத்தடம் குடுக்குது. அன்னிக்கு அந்த நிமிஷம் இந்த உலகத்துக்கே ராஜா
யாருன்னு கேட்டா என் சுன்னிதான்டா தாயோலின்ருப்பேன். என்னா சுகம்டா,
இன்னோருக்கா இதே மாதிரி பண்றேன் உன் உயிரத் தர்றியான்னு அந்த கண்டாரோலி
மக கேட்டுருந்தான்னா மறுபேச்சு பேசாம குடுத்திருப்பேன். அப்படியே கொஞ்சம்
கொஞ்சமா ஐஸா வெரைச்சு இருந்த என் சுன்னி இளகுது அவ பண்ணப்பண்ண சூடேறி
ரத்தம் பாய்ஞ்சு அப்படியே இரும்பா இறுகுது. நம்ம மஜா மல்லிகா ஊம்பற
சேப்டருக்கு மட்டும் இவகிட்ட ட்யூசன் வச்சிக்கலாம்னு நினைக்கிறேன்.
அப்படியொரு ஊம்பலரசியா இருந்தா. என் சுன்னி மொட்டு வளையத்தை மட்டும் உதட
குவிச்சுக்கிட்டு ஊம்பு ஊம்புன்னு ஊம்பறா. அப்படியே சுன்னிக்கு அடில ஒரு
கோடு இருக்குமே அத மேல இருந்து கீழ வரைக்கும் நக்கி நக்கி நனைச்சு
எடுத்தா அப்படியே என் கொட்டைகளை வாயில கூழாங்கல்ல ஒதுக்குற மாதிரி
ஒதுக்கு சுவையுறா

என்ன படுக்கப் போட்டு கால விரிச்சு குண்டிப் பிளவல்லாம் நக்கி என்
சுன்னிய அவ்வளவு பெரிசா நானே பாத்ததில்லைங்கற அளவுக்கு ரத்த ஓட்டம்
தெறிக்குது. அவ கை உடம்பு மனசெல்லாம் என் உடம்புல இருக்கிற அத்தனை சுக
நரம்புகளையும் மீட்டற வேலைல முழுமூச்சா இருக்க அடியே எனக்கு வர்ற மாதிரி
இருக்குன்னேன். உடனே எல்லா வேலையையும் விட்டுட்டு சுன்னிய எடுத்து சர்ப்
சர்ப்னு ஊம்ப ஆரம்பிச்சா.

ரெண்டே நிமிஷம் என் சுன்னில சுரணையே போன மாதிரி இருந்துச்சு. அவ ஊம்பறத
கண்ணால பார்க்கறேன் ஆனா அவ உதடயோ நாக்கயோ பல்லயோ என் சுன்னி மேல உண்ர
முடியல அப்படியே சர்க் சர்க்னு ஏழெட்டு தடவ பீச்சி அடிக்குது. என் உடம்பே
அப்படியே துடிச்சு துடிச்சு அடங்குச்சு. அவளோ ஒரு சொட்டக்கூட வீணாக்காம,
ஏதோ பஞ்சத்துல இருந்தவ கஞ்சித்தொட்டிய பாத்தா மாதிரி நாக்க சொழட்டி
ரசிச்சு ருசிச்சு குடிச்சா. அப்படியே என் சுன்னிய வேர்ல இருந்து நுனி
வரைக்கும் பேஸ்ட் ட்யூப பிதுக்குற மாதிரி பிதுக்கி கடைசி வந்த ஒரு சொட்டு
விந்த அவளோட மூக்கு நுனில லேசா ஒட்ட வச்சுகிட்டா மிச்சத்த நுனி நாக்கால
தொடச்சு எடுத்தா. ரெண்டத்தையும் கண்ணால பாக்கறா மாதிரி கொஞ்சம்
விளையாண்டா, நான் அவ மூக்கு நுனில இருக்றத தொடைக்கலாம்னு முயற்சி
பண்ணினேன் என் கைய தட்டிவிட்டுட்டு நாக்க நீட்டி அதயும் எடுத்து
ருசிச்சா.

அட்டகாசமான விருந்த சாப்பிட்டு அசையக்கூட முடியாம அப்படியே அந்த
மனத்தையும் ருசியையும் அசை போட்டுகிட்டு உக்காந்திருப்பமே அந்த மாதிரி
கொஞ்ச நேரம் அவ ஒரு தனி உலகத்தில இருந்தா. மச்சான் கைய குடு இப்படி
ஒருத்திய போடுறதுக்கு குடுத்து வச்சுருக்கணும்னு எந்த அவுசாரி மகனும்
சொல்றதுக்கு முன்னாடி அடுத்த பாகத்தையும் படிச்சுருங்கடே… இம்புட்டு
ரசிச்சு ருசிச்சு அணு அணுவா சுகத்த குடுக்கற ஒரு சுகவாசி அவ தேவைல
எவ்வளவு தெளிவா இருப்பான்னு என் மரமண்டைக்கு தெரியாம போய்டுச்சு. அடுத்த
ரெண்டு நாள் ஏன்டா ஆம்பளயா பொறந்தோம்னு நோக வச்சுட்டா (ளுக) அதுலயும்
கொஞ்சம் சுகம் இருக்கத்தான் செய்தது, ஆனா அதுக்காக‌……

(தொடரும்)

Popular Posts