பவுர்ணமி முழு நிலாவில் பூர்ணிமாவின் முழு பூரு புண்டை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் ரகுராமன் நான் கௌதமன். சென்னை ப்ரிசிடன்சி காலேஜில் ரெண்டாம்
ஆண்டு டிகிரி படிக்கிறேன். நாங்கள் திருவல்லிக்கேணி லால சாஹிப் தெருவில்
ஒரு சின்ன வீட்டில் வாடகைக்கு இருக்கிறோம் மொத்தம் அந்த வீட்டில் மூணு
குடுத்தனம்.வீட்டுகாரரை தவிர நாங்கள் ரெண்டு பெறும். நானும் அம்மாவும்
ஒரு போர்சனில் இருக்கிறோம். டிகிரி முடித்து ஒரு சாதாரண வேலையில்
இருக்கும் பூர்ணிமாவும் அவள் அப்பாவும் அம்மாவும் இருப்பது எங்களுக்கு
எதிர் போர்சன். என் அம்மாவும் பூர்ணிமா அம்மாவும் நல்ல பிரெண்ட்ஸ். அது
போல பூர்ணிமாவும் நானும் பிரெண்ட்ஸ். பொழுது போகவில்லை என்றால் எங்கள்
வீட்டுக்கு வந்து பேசிக்கொண்டு இருப்பாள். அப்போது கோடை காலம். கோடை
காலத்தில் திருவல்லிகேணியில் வசிக்கும் முக்கால் வாசி பேரு இரவில் மொட்டை
மாடியில் படுப்பதுதான் வழக்கம். வீட்டுகார மாமா பூர்ணிமா அப்பா பூர்ணிமா
நான் ஆகிய நால்வர் மொட்டை மாடியில் படுப்போம். பேசிக்கொண்டு இருப்போம்.
அன்று ஏனோ பூர்ணிமாவின் அப்பா வரவில்லை. நாங்கள் மூவர் மட்டும்
படுத்துகொண்டோம். வீட்டுகார மாமா முதல் நாள் சரியாக தூங்காத காரணத்தால்
அன்று மாத்திரை போட்டுகொண்டு அசந்து தூங்கி விட்டார். நான் வீட்டுகார
மாமா பூர்ணிமா படுத்து இருந்தோம். இரவு ஒரு மணி இருக்கும். நான் பாத்
ரூம் போய் விட்டு வந்தேன். திரும்ப வந்து பாக்கும் போது பூர்ணிமாவின்
நைட்டி முழங்காலுக்கு மேல் தூக்கி இருந்தது. நைட்டியின் மேல் பட்டனும்
திறந்து இருந்தது. அந்த பௌர்ணமி நிலாவில் பூர்ணிமாவின் தொடைகள் பள பள
என்று தெரிந்தன . நான் பார்த்துகொண்டு இருக்கும்போது பூர்ணிமா தூக்க
கலக்கத்தில் தன் நைடியை இன்னும் கொஞ்சம் மேலே தூக்கிகொண்டாள் . இப்போது
அவள் தொடைகளும் நீல கலர் பேன்டியும் நன்கு தெரிந்தது. வெளி இருந்து
பார்க்கும்போது பேன்டிக்குள் இருக்கும் அவள் புண்டை ஒப்பி இருப்பது கூட
கொஞ்சம் லேசாக தெரிந்தது. அதை பார்த்தவுடன் என்னால் சும்மா இருக்க
முடியவில்லை. ஏற்கனவே என் பூள் தடியாக இருந்தது. பூர்ணிமாவின் பேன்டியை
பார்த்தவுடன் என் சுன்னி இரும்பு ராடு போல ஆகிவிட்டது. நைசாக அவள்
அருகில் போய் படுத்தேன். வீட்டுக்கார மாமா குறட்டை விட்டு தூங்கி கொண்டு
இருந்தார். பயமாக இருந்தது. மெதுவாக அவள் தொடை மீது கை வைத்து தடவி
கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கையை உயர கொண்டு போனேன். தொடை இடுக்கும் வந்தது. ஒப்பி
இருந்த புண்டையை மூடி இருந்த பேன்டியின் மீது கை வைத்தேன். லேசாக
அழுத்தினேன்.பூர்ணிமா கொஞ்சம் அசைந்து கொடுத்தாள். எனக்கும் பயம் வந்தது.
கையை எடுத்து விட்டேன். திரும்பவும் நாலு நிமிடத்துக்கு பின் பேன்ட்டி
மீது கை வைத்து கொஞ்சம் பலம் ஜாஸ்தி கொடுத்து அமுக்கினேன். அவள் கொஞ்சம்
நெளிந்தாள். லேசாக கண் விழித்து பார்த்தாள் அவள் கத்தி விடுவாளோ என்று
அஞ்சி அவள் வாயை என் கையால் மூடினேன். அவளோ நான் சற்றும் எதிர்பார்க்காத
வண்ணம் என் கையை எடுத்து தன் பேன்டி மீது வைத்து தன் கையால் என் கையை
அழுத்தினாள். நான் புரிந்து கொண்டேன். புண்டை அரிப்பு எடுக்கிறது. இனி
கொண்டாட்டம் தான். அவள் வாயில் முத்தம் கொடுத்து ஒரு முலையை கொஞ்சம்
கசக்கி என் கையை பேன்டிக்குள் விட்டு கொஞ்சம் அந்த மயிர் அடர்ந்த புண்டை
மேட்டை அமுக்கினேன். மிக மெல்லிய குரலில் ஆஆ என்றாள். புண்டை முடியை
வருடி கொடுத்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கையை இறக்கி புண்டை இதழ்களை சேர்த்து
பிடித்தேன். அவள் திரும்பவும் நெளிந்தாள். நைட்டியுடன் சேர்த்து அவள்
இடது முலையை சப்பினேன். இப்போது அவள் புண்டை ரெண்டு விரலால் சேர்த்து
பிடித்து அழுத்தினேன். அவள் கண்களை மூடி ரசித்தாள். நிதானமாக அவள்
பேன்டியை இறக்கினேன் . அவள் தன் கால்களை தூக்கி கொடுத்து பேன்டியை கயட்ட
உதவி பண்ணினாள். இப்போது என் எதிர் வீட்டு பூர்ணிமாவின் புண்டை பௌர்ணமி
நில வெளிச்சத்தில் பிரகாசித்தது. அவள் புண்டை முடியை ட்ரிம் பண்ணி கொஞ்ச
நாள் ஆகி இருக்கும் போல இருக்கு. முடிகள் நீளமாக இருந்தன. புண்டை வாசலை
திறந்து என் ரெண்டு வ்ரல்களை அவள் கூதிக்குள் விட்டேன். கஷ்டமாக
இருந்தது. பூர்ணிமா காலை இன்னும் நன்கு விரித்து கொடுத்தாள். ரெண்டு
விரல்களும் அவள் கூதிக்குள் போய் வந்தன. அவள் முகத்தில் ஒரு புன்சிரிப்பு
தெரிந்தது. மெதுவாக அவள் என் பூளை பிடித்தாள். சரி சிக்னல் கிடைத்தாகி
விட்டது என்று முடி பண்ணி என் லுங்கியை தூக்கி அன்டர்வேரை கயட்டினேன்.
என் எட்டு இன்ச் பூளை தடவி கொடுத்தாள். உருவி விட்டாள். மெதுவாக என் பூளை
அவள் புண்டை வாசலில் வைத்து அழுத்தினேன். ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ என்றாள். சத்தம்
போடாதே என்று சைகை காட்டிவிட்டு இன்னும் ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தேன். கால்
வாசி பூள் உள்ளே போய் விட்டது. கௌதம் மெதுவாடா என்றாள் பூர்ணிமா. இதனை
பெரிய உன் பூள் எப்படிடா என் சின்ன ஓட்டைக்குள் போகும். ரொம்ப
வலிக்கும்போல இருக்குடா என்றாள். கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ பூரணி. மெதுவா
உள்ளே விடறேன். உள்ளே விட்டபின் வலிக்காது. ஜாலியா இருக்கும் என்று
சொல்லி மீண்டும் ஒரு அழுத்தம் கொடுத்து என் பூளை அவன் புண்டைக்குள்
முழுவதும் இறக்கினேன். அவள் கத்தியது . பக்கத்தில் படுத்து இருக்கும்
வீட்டுக்கார மாமாவுக்கு காதில் விழவில்லை. மாமா சொர்க்க லோகத்தில்
இருந்தார். பூள் முழுவதும் பூர்ணிமாவின் புண்டைக்குள் ஆப்பு அடித்தாற்போல
டைட்டாக இருந்தது. இந்த பொசிசனில் ஒக்க முடியாது என்று எண்ணி அவளின் இடது
காலை நிமிர்த்தி பின் மடக்கினேன். வலது காலை இன்னும் கொஞ்சம் விரித்தேன்.
இப்போது அவள் புண்டை கொஞ்சம் விரிந்து கொடுத்தது. என் தடியை மெதுவாக
வெளியே இழுத்து பின் அவள் குகையில் செலுத்தி ஒக்க துவங்கினேன். என்ன
ஆச்சர்யம். நாலு குத்தில் அவள் புண்டை நன்கு வழி விட்டது. எந்த சிரமமும்
இல்லாமல் என் பூள் அவள் பூரி போல் பூரித்து இருக்கும் புண்டைக்குள் போய்
வந்தது. நான் குனிந்து பார்த்தேன். அந்த பால் போன்ற நில வெளிச்சத்தில்
நான் ஒக்கும் போது அவள் புண்டை வாய் மூடி மூடி திறந்தது. பூர்நிமாவே தன்
நைடியை தலை வரைக்கும் தூக்கி கொண்டு மெதுவாக கௌதம் இங்கே கொஞ்சம் சப்புடா
என்று தன் சின்ன ஆப்பிள் போன்ற முலைகளை காட்டினாள். அந்த நிலவில் அந்த
முலைகளின் கருப்பு காம்பு வானத்தில் தெரியும் நிலவை பார்த்து சிரிப்பது
போன்ற பிரமை எனக்கு ஏற்பட்டது. ஏன் இடது கையை தரையில் ஊனிகொண்டு வாயால்
பூர்ணிமாவின் வலது முலையை சப்பினேன். வலது கையால் அவளின் யாது கொஞ்ச்கையை
கசக்கினேன்.வாயும் கையும் முலைகளை சந்தோஷ படுத்தினா. பூள் சும்மா
இருக்குமா. கோடை இடி போல அவள் புண்டையில் இடித்தேன். அவள் சந்தோஷத்தில்
திக்கு முக்கு ஆடினால். தலையை ரெண்டு பக்கமும் மாரி மாரி ஆட்டிக்கொண்டே
இருந்தாள். அவளுக்கு சின்ன முலைகள். நான் வாயை எடுத்தவுடன் என் எச்சிலால்
அவள் வலது முலை பள பளபளத்தது. அவளோ கௌதம் இன்னும் பண்ணுடா. இம்ம. அம்மா
என்று முனைகி கொண்டு இருந்தாள். இப்போ நான் அதி வேக ரயில் போல அவள்
புண்டையில் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.பூர்ணிமாவின் புண்டை ஏராளாமாக மதன
நீரை கொட்டியது. அவள் காமா நீரினால் என் பூள் ஜொலித்தது. எங்கள்
இருவருக்குமே இது தான் முதல் ஒள். ஆறு நிமிஷம் தாக்கு பிடித்தேன். அவள்
புண்டைக்குள் கஞ்சி விட கூடாது என்று என்னை கஞ்சி வரும் சமயத்தில் என்
பூளை உருவி அந்த கஞ்சியை அவள் புண்டை முடி காட்டில் பீச்சினேன். ஏண்டா
கௌதம் உள்ளே விடாமல் வெளியே கொட்டினே என்று செல்லமாக கடிந்து கொண்டாள்.
பூரி உள்ளே போனாள் என்ன ஆகும் தெரியுமா என்றே. போட பைத்தியகார இது கூடவா
தெரியாது. இந்த காலத்தில் இதுக்கெல்லாம் போய் பயபடுவார்களா. எங்கள்
ஆபிசில் ஒரு மலையாளி பெண் இருக்கிறாள். அவள் பாய் ப்ரெண்டுடன் வாரம் ஒரு
முறை ஒக்கிறாள். அவள் விலா வரியாக என்னிடம் எப்படி ஒத்தேன் என்று
சொல்லுவாள். அவள் சொல்லி இருக்கா. நீயும் யாருடனாவது ஒத்தால் பயந்து போய்
கஞ்சியை உள்ளே விட வேண்டாம் என்று சொல்லாதே. ஓத்து கஞ்சி உள்ளே போனால்
தான் ஒளே முழுமையாகும். கஞ்சி உள்ளே போய் ஏதாவது பண்ணி விடும் என்று
பயப்படவேண்டாம். என்னிடம் பில்ல்ஸ் இருக்கு தரேன் போட்டுக்கோ. பீரியட்
ஆட்டமேட்டிக்கா வரும் என்று சொல்லி இருக்கிறாள். அதுனால் தான் சொன்னேன்.
கௌதம் நீ சுபர்டா.. எப்படிடா என்னை ஒக்கனும்ன்னு தோணியது என்றாள். நான்
பாத் ரூம் போய் விட்டு வந்து படுத்தேன். உன் தொடைகளையும் பேண்டியையும்
பார்த்தேன். என் தம்பி கிளம்பி விட்டான். அதுனால் தான். பூர்ணிமா
சொன்னாள் போட பைத்தியக்காரா. நீ பாத் ரூம் போவதற்கு பத்து நிமிடம்
முன்னால் தான் நான் போய் வந்தேன். அப்போ உன்னை பார்த்தேன். உன் லுங்கி
விலகி இருந்தது. உன் சுன்னி அண்டர்வேருக்குள் டென்ட் அடித்து கொண்டு
இருந்தது. பாக்க ரொம்ப பெரிசாக இருக்கும்போல இருந்தது. என் பிரென்ட்
சொன்னது ஞாபகம் வந்தது. உன்னை போடவேண்டும் என்று எண்ணினேன். நீ எழுந்து
பாத்ரூம் போனே. நீ வருவதற்குள் நான் நைடியை தூக்கி என் தொடைகளை
காட்டினேன். நீ அருகில் வந்தாள். அதை உணர்ந்துதான் இன்னும் நைட்டியை
தூக்கி பேன்டியை காட்டினேன். மற்றவை உனக்கு தெரியும். ஆக ரெண்டு
பேருக்குமே ஒக்க விருப்பம். ரொம்ப தேங்க்ஸ். இன்னும் ஒரு தடவை பண்ணு.
இந்த தடவை பயபடாமல் கஞ்சியை உள்ளே விடு. மீண்டும் அதே போஸில் அவளை
படுக்கவைத்து என் பூளை அவள் புண்டை மீது தேய்த்தேன். இந்த தடவை அவள்
இன்னும் தைரியத்தை வர வழித்துக்கொண்டு தன் நைடியை தலை வரை
சுருட்டிகொண்டாள். அவளின் அந்த சின்ன முலைகள் துள்ளி குதித்தன. அந்த
முலைகளை சுவைத்து கொண்டே என் செங்கோலை அந்த பூரி போல ஒப்பி இருக்கும்
பூர்ணிமாவின் புருவில் சொருகினேன். ஏற்கனவே ஒரு முறை ஓத்து பழகி
இருந்ததால் இந்த தடவை பயமோ அல்லது சந்தேகமோ இல்லாமல் உடனே அவள்
புண்டையில் ஒக்க ஆரம்பித்தேன். பொண்ட தடவைவை விட அதிக சக்திகொடுத்து
ஒத்தேன். பூர்ணிமாவின் புண்டையும் என் தாகுதகுக்கு தன்குந்தார்போல
விரிந்து கொடுத்து ஊக்கமளித்தது. வெறி மிகுதியால் பூர்ணிமா தன் கால்களை
என் முதுகின் மீது கிராஸ் பண்ணி போட்டுகொண்டு அழுத்தினாள். மொட்டை மாடி
ஆனதால் சொர சொரப்பான அந்த தரையில் என் முட்டியை அழுத்திக்கொண்டு ஒப்பது
கொஞ்சம் கஷ்டமாகத்தான் இருந்தது. கழ்டபடாமல் ஒக்க முடியுமா. பழ நாள்
அனுபவசாலி போல பூர்ணிமா என் ஒக்கலை ரசித்திகொண்டு இருந்தாள்.எத்தனை நாழி
தான் என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியும். ஐயோ பூரி என்று கத்திகொண்டே என்
கஞ்சியை அவள் புண்டைக்குள் கொட்டினேன். அவளுக்கு எல்லை இல்ல சந்தோஷம்.
கடைசி சொட்டு கஞ்சி விழுந்தவுடன் என் பூளை உருவி அவள் புண்டையில் வழிந்து
இருந்த என் கஞ்சியை அவள் நைடியால் துடைக்க போனேன். நைடியால் துடிக்காதே.
கரை பட்டு நல்ல தெரியும். என் பெண்டியாள் துடை. யாரும் பார்க்க
மாட்டார்கள். நன்கு துடைத்து விட்டு கொஞ்சம் புண்டையும் அமுக்கி விடு.
சான்ஸ் கிடைக்கிறபோதெல்லாம் நான் கூப்பிடுவேன். வந்து இந்த பூரியின்
புண்டையை ரொப்பி விட்டு போ என்றாள். நான் லுங்கியை கட்டிக்கொண்டு நல்ல
பிள்ளை போல் மாமாவுக்கு அந்த பக்கம் வந்து படுத்துக்கொண்டேன். Goto -
pundaikulsunni.in|ஒத்த மகிழ்ச்சியில் பூரி தன் கால்களை மடக்கிக்கொண்டு
ஒருக்களித்து படுத்து புண்டையில் கை வைத்துகொண்டு தூங்கினாள். 8 2011 9
24 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0

Popular Posts