ஜிம்முல ஜம்முனு ஒரு ஓல் ஆட்டம் 3

அவ திருப்திக்கு விளையாண்டு முடிச்சதும் குளிக்கலாம்னு அவ வீட்ல இருந்த
பாத்டப்ல வெந்நீர் சரியான பதத்துல வச்சா. அரை பாட்டில் பபுள்ஸ் அதுல
கொட்டினா என்னை அதுல இறக்கிவிட்டு தானும் வந்து விளிம்புல
உக்காந்துகிட்டா என்ன அப்படியே சுகமா குளிப்பாட்டி விட்டா ஸ்கிரப்பர்
வச்சு என் முதுகு குண்டி கால் எல்லாம் தேச்சா என்ன அப்படியே அவ மடில
சாச்சிகிட்டு என் தலைய கோதிவிட்டு ஷாம்பு போட்டு பட்டு மாதிரி ஆக்கிட்டா
என் தலை முடிய. நெஞ்சு குஞ்சு எல்லாத்தையும் நீவி பதமா குளிப்பாட்டி
விட்டா.

நான் அவள குளிப்பாட்ட முயற்சி செய்தப்ப "கஷ்டப்படாத just relax" ன்னு
சொல்லிட்டு என்ன அப்படியே ராஜா மாதிரியும் குழந்தை மாதிரியும் பாத்து
பாத்து செஞ்சா… என் சுன்னி மறுபடி நீண்டிச்சு பாத்டப்ல வச்சு
செய்யலாமான்னு கேட்டதுக்கு இன்னிக்கு போதும்னுட்டா. ஆனா சுன்னில விரைப்பு
இறங்குச்சுன்னா கையாலயும் வாயாலயும் பண்ணி மறுபடி முழு டெம்பர்க்கு
கொண்டு வந்து அதுகூட விளையாடுவா. எனக்கு அவ செய்றதெல்லாம் சுகமா
இருந்துச்சு. அவளும் அப்படியே குளிச்சிக்கிட்டா, என்ன நல்லா துவட்டி
விட்டு, தலைக்கு ஹேர் டிரையர் காமிச்சு நீ பெட்ட நீட் பண்ணிட்டு போய் படு
நான் வர்றேன்னு சொன்னா. அவளும் நல்லா துவட்டிட்டு நைட் ட்ரெஸ்ஸுக்கு
மாறிட்டு வந்தா. பெட்ரூம்ல இருந்த வெளிச்சத்த குறைச்சா (என்னடா ஃபேன்க்கு
இருக்ற மாதிரி லைட்டுக்கும் ரெகுலேட்டர் வச்சுருக்காய்ங்கன்னு ஒரு
ஓரத்தில ஆச்சரியப் பட்டுகிட்டேன்.) என் இடுப்புல இருந்த ஒரே ஆடையான
துண்டையும் உருவி ஓரமா வச்சா. என்ன குப்புற படுக்க வைச்சு மசாஜ் பண்ண
ஆரம்பிச்சா.

நான் இதுவரைக்கும் தாய்லாந்துப் பொண்ணுங்க தான் மசாஜ்ல சூப்பர்ன்னு
நினைச்சத மாத்திக்கிட்டு இருந்தா. திடீர்னு என் முடியெல்லாம் நட்டுகிச்சு
என்னடான்னு திரும்பி பார்த்தா என் உடம்பு முழுசும் நாக்கால கோலம்
போட்டுக்கிட்டு இருந்தா. என் சுன்னி மறுபடி நட்டுகிட்டு என்னால குப்புற
படுக்க ஒரே அவஸ்தையா இருந்தது. அவளுக்கும் அது புரிஞ்சுருக்கும்னு
நினைக்கிறேன். சீக்கிரமே என்ன திரும்பி படுக்க சொல்லிட்டு. முன்னாடியும்
நல்லா மசாஜ் பண்ணினா.
அவளோட நைட் கவுன் அப்பப்ப என் சுன்னில பட்டு மாதிரி பட்டு வருடும்.
இதுவும் அப்படியே படமெடுத்து ஆடும் அப்பப்ப அவ உடம்புலயும் படும் சில
சமயம் அவளும் உக்காந்து எந்திரிப்பா. எனக்கு அவள அப்படியே சாச்சு
ஓக்கணும் போல இருக்கும் அதே சமயம் என் கண்ணக்கூட திறக்க முடியாம
மயக்கத்துல இருக்றா மாதிரி இருக்கும். என்ன அப்படியே மந்திரிச்சு உட்ட
மாதிரி மசாஜ் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தா. எப்ப தூங்கினேன், தூங்கினனா
மயங்கினனான்னு கூட தெரியாத ஒரு போதைல கிடந்தேன்.

எவ்வளவு நேரம் அப்படி இருந்திருப்பேன்னு தெரியல அடுத்து அவ என்ன
எழுப்பினப்ப கனவுல இருக்கனா இல்ல நிஜத்தில இருக்கனான்னே தெரியாத மாதிரி
ஒரு பிரமைல இருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் ஒண்ணும் பேசக்கூட தோணல அவளேதான் வா
சாப்பிட்டு தூங்கலாம்னு சொன்னா மணியப் பார்த்தா இரவு ஒன்பது. சரிதான்
அப்படின்னு பெட்ரூம்ல இருந்து வெளில வந்தா டைனிங் டேபிள்ல எல்லாம் தயாரா
மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்தில இருக்கு. நான் அவள ஆச்சரியமா பார்த்தேன் என்
கைய பிடிச்சு கூட்டிட்டு போய் சேர்ல உக்கார வைச்சா. சிக்கன், பரோட்டா,
கொஞ்சம் சாதம் கொஞ்சம் மீன் சர்வ் பண்ணிட்டு, வைன் அப்படின்னு கேட்டா
இல்ல நான் குடிக்கிறதில்லன்னேன். அவ கட்டாயப்படுத்த மாட்டேன்னு
சொல்லிட்டு அவளுக்கு கொஞ்சமா ஊத்திகிட்டா. எனக்கு வச்சா மாதிரி
அவளுக்கும் சர்வ் பண்ணிட்டு வைன்-அ முகர்ந்து பாத்தா அந்த வாசத்தை நல்லா
அனுபவிச்சிகிட்டு சியர்ஸ்னு பொதுவா உயர்த்தி சொல்லிட்டு ஒரு சிப்
பண்ணினா. பின்ன பேசிக்கிட்டே சாப்பிட்டோம். நிறைய விஷயங்கள் பேசினோம்.
அவளோட ஸாட்டின் கவுன் எதையுமே மறைக்கல. என் உடம்புல இருந்தது வெல்வட்ல
ஒரு பாத்கவுன். டேபிள்க்கு அடில கால உரசிகிட்டாலும் பேச்சுல செக்ஸ் இல்ல
ஏதோ புருஷன் பொண்டாட்டி மாதிரி இயல்பா இருந்துச்சி எல்லாமே

சாப்ட்டதும், அவ பெட்ரூம்லயே டிவி இருந்ததால, பெட்ல சாஞ்சுகிட்டு டிவி
பாத்திகிட்டு இருதோம். என் கை என்னமோ அவ முலையத்தான் தடவிக்கிட்டு
இருந்திச்சு அவ கையும் என் உடம்புல இருக்ற மயிரத் தடவிக்கிட்டு
இருந்துச்சு. என்னால நடக்றதெல்லாம் நம்பவே முடியலன்னு சொல்லிட்டு, நான்
உனக்கு குடுத்த சுகத்தை விட‌ நீ என்ன சுகப்படுத்தியதுதான் ஜாஸ்தின்னேன்.
"today is yours, tomorrow is mine" அப்டின்னா. டிவிய அணைச்சுட்டு ரெண்டு
பேரும் கட்டிப் பிடிச்சுகிட்டு தூங்க ஆரம்பிச்சோம்.

மறுநாள் காலை மஞ்சளாய் விடிந்தது, இங்குதான் அதிகாலையிலேயே வெயில்
முறுக்குமே என்று மனதில் நினைத்தபடி மறுபடி கண்ணை மூடி படுத்துக்
கிடந்தேன். ஜிம்மிலிருந்து முந்தைய நாள் இரவு வரையிலான நிகழ்வுகள்
ஹைலைட்ஸ் போல் ஓடியது. என்னை அறியாமலே சிரித்துக் கொண்டே எனக்குப்
பக்கத்தில் கதகதப்பாக பூனைக்குட்டிபோல் தூங்கி கொண்டிருந்த மேன்டியை
(அவ்ள் பெயரையே இப்போதுதானே சொல்கிறேன்…அதுசரி பெயரில் என்ன இருக்கிறது)
தடவலாமென்றால் ஏதோ வித்தியாசமாகப் பட்டது. ஆம் என் கைகளை அசைக்க
முடியவில்லை, பதறி எழுந்தால் என் கால்களையும் அசைக்க முடியவில்லை.
கட்டில் நான்கு முனைகளிலும் என் கால்களும் கைகளும் கட்டப் பட்டிருந்தன.

மேன்டியோ என் பக்கத்தில் வெகு இயல்பாய், நிம்மதியாய் தூங்கிக்
கொண்டிருந்தாள். எனக்கு ஏனோ கத்தக் கூட பயமாய் இருந்தது. என் உடலை
அசைத்து அவளை இடித்து கிசுகிசுப்பான குரலில் மேன்டி மேன்டி என்றேன்.
மெதுவாய் இமை பிரித்துப் பார்த்தவள் மீண்டும் கண்களை மூடிக்கொண்டு எனை
இன்னும் நெருக்கமாய் கட்டிக் கொண்டு இன்னும் கொஞ்சம் தூங்கலாமென்றாள்.
நான் கடுப்பாகி என் உடலைக் குலுக்கி என்னை முதலில் முழுதாகப் பார்
என்றேன். என் குரலில் இருந்த பதட்டத்தைப் பார்த்து எழுந்தவள் என் கோலம்
அவள் மூளைக்கு உறைக்க ஓரிரண்டு நிமிடங்கள் ஆனது. பின் சலிப்புடன் "Maggie
is home" என்றாள். எழுந்து என்னை முத்தமிட்டு "oh…poor baby" என்று என்
உடலை தடவியவாறே ஹாலைப் பார்த்து மேஃகி..மேஃகி என்றாள்.
யூ கம் அவுட் பிட்ச் என்று அதிகாரமாய் ஆணையிட்டது அந்தக் குரல். என்னை
அம்போவென்று விட்டு விட்டு போனாள் கொஞ்ச நேரம் ஒரே நிசப்தம். எனக்கோ பயம்
நிமிடத்திற்கு நிமிடம் எகிறியது. என்னடா ஏதோ சீனாக்காரிய நம்பி வந்து அவ
பெட்ரூம்ல மொட்டையா படுத்திருக்கோம் என்ன பிரச்னை ஆகுமோ, போலீஸா இல்ல அவ
பாய் பிரெண்ட் எவனும் வந்துட்டானுகளா…நம்முளுத வெட்டி காக்காய்களுக்கு
போட்ருவாய்ங்களா (இங்க வேற காக்கா கிடையாது வெட்டிப் போட்டா பூனைதான்
திங்கும்) அப்படியே கட்டிலோட தூக்கிகிட்டு ஜன்னல் வழியா குதிச்சுரலாமா
இது வேற பதினாலாவது மாடி எலும்பு கூட தேறாதே அப்படின்னு என்னென்னமோ பயம்
வருது. திடீர்னு

"அவன் நல்லவன் நான் சொன்னா கேளு" – மேன்டி
"நான் சொல்றத முதல்ல செய்" – புதுக்குரல்
"ஹீ வாஸ் சச் எ பேபி" – மேன்டி
"ஒரு நாள் நான் இல்லைன்னவுடனே… வேறெதுவும் பேசாத நான் சொல்றத மட்டும்
செய்" – புதுக்குரல்

அப்படின்னு பெட்ரூமுக்கு வெளிய காரசாரமா வாதம் நடக்குது. அந்த
நேரத்திலயும் அப்பாடா இன்னொரு குரலும் பெண்குரல்தான்னு ஒரு நிம்மதி.

உள்ள வந்த மேன்டி என் முட்டிக்கு நேரா மண்டி போட்டு என் சுன்னிய ஊம்ப
ஆரம்பிச்சிட்டா.

ஹேய் என்ன நடக்குதுனு கேட்டா கோபத்துல ஒண்ணுமே சொல்லாம ஊம்பறா. காலைல
எந்திருச்சு ஒண்ணுக்கு கூட போகாம இவ ஊம்பறதுல நம்ம டேங்க் ஒடஞ்சுறுமோன்னு
நெனப்பு. மேன்டி "i need to p---e---e, its urgent"னு சொன்னேன். நான்
சொன்னத ஹால்ல சொல்லி பர்மிஷன் வாங்கிட்டா… ஒவ்வொண்ணா சொல்லி
வளர்த்துவானேன். சீக்கிரமே என்னை மறுபடி படுக்கையில் நான்கு
சங்கிலிகளுக்கு நடுவில் படுக்க வைத்தாள். இம்முறை என் கண்களையும்
கட்டினாள் மேஃகி ஹீ இஸ் யுவர்ஸ் என்றாள்.
என் இருதயம் என் வாய்க்குப் பக்கத்தில் வந்து துடித்துக் கொண்டிருந்தது.
இன்னும் சற்று நேரத்தில், நான் ஒரு மிருகத்தைவிட கேவலமாக நடத்தப்
படுவேனென்றோ ஆனால் அதை விரும்புவேனென்றோ கனவிலும் நினைக்கவில்லை. அது சரி
முந்தைய சம்பவங்கள் மட்டும் என்ன கனவில் வந்தபின்னா நனவானது?

தொடரும்..

Popular Posts