அத்தை புண்டை அரிப்புநான் அத்தை புண்டை அரிப்புநான் அத்தை புண்டை அரிப்புநான்

புண்டை அரிப்புநான் பெங்களூரில் ஒரு பெரிய தனியார் கம்பெனியில் வேலை
செய்து கொண்டு இருந்தேன். நண்பர்களோடு ஒரு வீடு எடுத்துத் தங்கி
இருந்தேன். வேலை விடுமுறை என்றால் அருகில் இருந்த இணையதள மையத்துக்கு
செல்வது வழக்கம். சாதாரணமாக ஆரம்பித்த அப்பழக்கம், நாளடைவில் வேறு திசை
மாறியது. இணையதளத்தில் மலிந்து கிடந்த காம இச்சைகள் தூண்டும் பகுதியில்
எனது கவனம் திரும்ப ஆரம்பித்து இருந்தது. இப்பழக்கம் ஆரம்பித்த நாள்
முதல், நான் விடுமுறை நாட்களில் தவறாமல் அந்த இணையதள மையத்துக்குச்
சென்று விடுவேன். அங்கிருந்த மேலாளர் இதனால் எனக்கு மிகவும் பழக்கம்
ஆகிவிட்டு இருந்தார். ஆதலால் நான் எப்போது சென்றாலும் எனக்கென்று தனியாக
ஒரு ஓரமாய் இருக்கும் கணிப்பொறியை எனக்கு ஒதுக்கிவிடுவார். நான் எந்த
தொந்தரவும் இல்லாமல் இணையதளத்தில் உலா வருவதற்கு இது வித்திட்டது.
அப்போதெல்லாம் காம உணர்ச்சிகளைத் தூண்டும் இணையதளத்துக்குள் சென்று
காமக்கதைகள் படிப்பது என்பது எனக்கு ஒரு மாற்ற முடியாத ஒரு
பழக்கமாகிவிட்டிருந்தது. அதிலும் இரத்த சொந்தம் உள்ளவர்கள் கொள்ளும் தகாத
உறவுக்குக் கதைகள் என்னை மிகவும் ஈர்த்தது. குறிப்பாக அத்தையிடம் அவளின்
அண்ணன் மகன் அடையும் காம இன்பங்கள் பற்றிய கதைகள் என்னை வெகுவாக
பாதித்தது.

இதனால் நான் இணையதள மையத்திலிருந்து வீடு திரும்பியவுடன், வீட்டில் எனது
நண்பர்கள் யாரும் இல்லையென்றால், குளியலறைக்குச் சென்று சுய இன்பம்
அடைந்து கொள்வேன். அப்போது எனது அத்தையை மானசீகமாக நினைத்து கொள்வேன்.
நான் மாதத்திற்கு ஒரு முறை பாண்டிச்சேரியில் இருக்கும் எனது வீட்டுக்கு
வருவேன்.

அப்படித்தான் அன்று ஒரு விடுமுறை நாளில் என் பாண்டிச்சேரி வீட்டிற்கு
வந்தேன்... வீட்டு வாசலை அடைந்த போது, உள்ளிருந்து பேச்சுக்குரல்
கேட்டது...அது ஒன்றும் புதிதல்ல என்றாலும், ஒரு குரல் என் அம்மாவின்
குரல் என்பதை அடையாளம் கண்டு கொண்டேன்...இன்னொரு பெண் குரல் சற்றே
புதிதாய் இருந்தது...அவசரம் காட்டாமல், நான் வீட்டினுள்
நுழைந்தேன்...பின்னர் தான் புரிந்தது...அந்த புதிய குரலுக்குச்
சொந்தக்காரி என் அப்பாவின் தங்கை...எனது அத்தை என்பது....அத்தை எங்கள்
வீட்டிற்கு வருவது அடிக்கடி நிகழ்வதல்ல...என்னைப் பார்த்து அத்தை
சிரித்தாள்... நானும் பதிலுக்குச் சிரித்து விட்டு, எனது அறைக்குச்சென்று
உடை மாற்றிக் கொண்டு, எனது அறையிலிருந்த குளியலறைக்குள் சென்று கதவைத்
தாழிட்டு, எனக்கு நானே சுய இன்பம் அடைந்து கொள்ள
ஆரம்பித்தேன்...அப்போதுதான் அந்த விபரீத எண்ணம் எனக்குள் துளிர் விட
ஆரம்பித்து இருந்தது...

குளியலறையில் இருந்து சற்றே களைப்புடன் வெளி வந்த நான் கண்ட முதல் காட்சி
என்னை சற்றே நிலை குலைய வைத்தது...என் அத்தை எனது அறையில் இருந்த
கட்டிலில் அமர்ந்து இருந்தாள்...என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தாள்...

"என்ன சுதா...என்னை உன் அறையில் எதிர்பார்க்கவில்லையா?" என்று தன்
கண்ணைச் சிமிட்டியபடி சற்றே குறும்புத்தனமாய் கேட்டாள். என் அத்தை என்னை
எப்போதும் செல்லமாக சுதா என்றுதான் அழைப்பாள்...அவளுக்கு என் மேல்
மிகவும் பாசம்...நான் என்ன தப்பு செய்தாலும் அவள் எனக்காக என்
அம்மாவிடமும் அப்பாவிடமும் பரிந்து பேசுவாள்...இதனால் எனக்கும் என்
அத்தையை மிகவும் பிடிக்கும்...

ஆனால், அன்று நடந்தது எங்களிடையே இருந்த அத்தை - அவள் அண்ணன் மகன் என்ற
உறவு முறையையே அடியோடு மாற்றப்போகிறது என்பதை அந்த நிமிடம் நானோ, என்
அத்தையோ உணரவில்லை...எனக்கு என்ன சொல்வதேன்றோ, செய்வதென்றோ
தெரியவில்லை...சற்று குழறியபடி பேசினேன்...

"அது வந்து...இல்லை...அத்தை...அது நீ அம்மாவிடம் தானே பேசிக்கொண்டு
இருந்தாய்... இங்கே எப்படி...எப்போது வந்தாய்...?!" என்று
பிதற்றினேன்...அதற்குக்காரணம், நான் குளியலறையில் சுய இன்பம் அடைந்து
கொண்டு இருந்தபோது அத்தை என் அறைக்குள் இருந்திருந்தால், நான் சுய
இன்பத்தின் உச்சியில் சற்றே முனகியது அவளுக்கு கேட்டிருக்கக்கூடும் என்ற
எண்ணத்தில்தான்...

"இல்லை சுதா...இப்போது தான் உள்ளே வந்தேன்..." என்று அத்தை கூறியதும்
தான் நான் சற்று ஆறுதல் அடைந்தேன்.
"சரி சுதா...வேலையெல்லாம் எப்படி போகிறது...?" என்று அத்தை என்னிடம்
பேச்சு கொடுத்தாள்
"நன்றாய் இருக்கிறது அத்தை..." என்று பொத்தாம் பொதுவாகச் சொல்லி வைத்தேன்.
"ஹ்ம்ம்...என் பெண் இப்போது +2 படிக்கிறாள்...அது சரி...உன் தம்பி
எங்கே?" என்றாள் அத்தை.
"அப்படியா...சரி...ஹ்ம்ம்...தம்பி வெளியில் போய் இருக்கிறான்..." என்றேன்
நான். அத்தையை என் தம்பிக்கு அவ்வளவாகப் பிடிக்காது. அத்தையும் அவனிடம்
அவ்வளவாக, என்னிடம் பழகுவது போல் பழக மாட்டாள்.
"சரி...உன்னைப் பார்த்ததில் எனக்கு மிகவும் சந்தோஷம்...நான் சில நாட்கள்
உங்கள் வீட்டில் தான் இருக்கப் போகிறேன்...அதனால் நாம் பிறகு சாவகாசமாகப்
பேசலாம்..." எனக் கூறிவிட்டு என் பதிலுக்கு நிற்காமல், அத்தை என் அறையை
விட்டுச் சென்றாள்

அத்தை அவ்வாறு கூறியதும் எனக்குள் இருந்த அந்த விபரீத எண்ணம் மேலும்
வலுவடைந்தது. என்னை நான் கட்டுப்படுத்திக்கொள்ள சற்றே சிரமப்பட்டேன்.
சிறிது நேரம் கழித்து அம்மா சாப்பிட வருமாறு அழைத்தாள். உணவு மேஜையில்
அமர்ந்தோம். என் அப்பா பக்கத்தில் என் தம்பியும், அவனுக்குப் பக்கத்தில்
நானும், எனது பக்கத்தில் அத்தையும் அமர்ந்து இருந்தோம். இதனால் எனக்கு
வலது பக்கத்தில் என் அத்தையும், என் இடது பக்கத்தில் என் அம்மாவும்
அமரும்படி ஆனது. அம்மா பரிமாறினாள். பின் அம்மாவும் அப்பா பக்கத்தில்
அமர்ந்து கொண்டு சாப்பிட ஆரம்பித்தாள்

"சுதா...அத்தை 3 நாள் அல்லது ஒரு வாரம் நம்மோடு தான் தங்கப்
போகிறாள்...நம் வீட்டில், அவளுக்கென்று ஒரு தனி அறை இல்லாதாதால், அவளை
உன் அறையில் உன்னுடன் தங்க சொல்லி இருக்கிறேன்...உனக்கு ஒன்றும் சிரமம்
இல்லையே?" என்றாள் அம்மா.

இது நான் சற்றும் எதிர்பாராதது...அத்தையைப் பார்த்தேன்...அத்தை என்னைப்
பார்த்துச் சிரித்தாள். அப்படியென்றால், அம்மா அத்தையிடம் முன்பே
சொல்லிவிட்டால் என்று புரிந்தது. அத்தையும் அதற்கு ஒத்துகொண்டாள் எனப்
புரிந்தது. என் மனதிற்குள் ஒரு இனம் புரியாத குரல், "மடையா...இன்னும் ஏன்
தாமதிக்கிறாய்...சரி என்று சொல்லுடா..." என கட்டளையிட்டது.

"அது...அம்மா...சரி...அத்தைக்குச் சம்மதம் என்றாள் எனக்கு ஒன்றும்
பிரச்சினை இல்லை...." என்றேன்.
"பிறகு என்ன தனம்...(என் அத்தை பெயர் தனலக்ஷ்மி...அம்மா எப்போதும் தனம்
என்று தான் அத்தையை அழைப்பாள்)...என் பெரிய மகன் அறையில் நீ தங்கிகொள்.
அந்த அறையில் எல்லா வசதிகளும் இருக்கிறது...உனக்கு என் மகனும் உதவியாய்
இருப்பான்..." என்றாள். என்னுள் அவ்வார்த்தைகள் ஒரு வித கிளர்ச்சியை
உண்டாக்கி விட்டு இருந்தது. உதவியாய் இருப்பான்...உதவியாய்
இருப்பான்...என்ற வார்த்தைகள் என் மனதில் திரும்ப திரும்ப
ஒலித்துக்கொண்டே இருந்தது...சாப்பிட்டு முடித்தவுடன், நான் எனது
அறைக்குச் சென்று விட்டேன். ஒரு ஆங்கில நாவலை எடுத்து வைத்துக்கொண்டு
எனது அறையில் இருந்த மேஜை நாற்காலியில் அமர்ந்து படிக்க ஆரம்பித்தேன்.
ஓரிரு மணி நேரம் கழித்து என் அத்தை என் அறைக்குள் நுழைந்தாள். தான்
கொண்டு வந்திருந்த தன் மாற்று உடைகள் கொண்ட 'சூட்கேசையும்' எடுத்து வந்து
என் அறையில் இருந்த அலமாரியின் அருகில் வைத்தால்.
"சுதா...நான் சற்று படுக்கிறேன்..உன் கட்டிலில் படுப்பதால் உனக்கு
ஆட்சேபனை இல்லையே?" என்றாள்.

"இல்லை அத்தை...அதெல்லாம் ஒன்றும் இல்லை...நீ படுத்துகொள்..." என்று
அவளைப் பார்த்துக் கூறிவிட்டு நான் நாவலில் கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்தேன்.
ஒரு அரை மணி நேரமே கழிந்து இருக்கும்....அத்தையிடம் இருந்து மெல்லிய
குறட்டை சத்தம் வந்தது...அத்தை பயணக் களைப்பில் படுத்தவுடன்
அசந்துவிட்டிருந்தாள். அத்தை கட்டிலில் இப்போது என் பக்கம் திரும்பி
ஒருக்களித்தவாறு படுத்தாள். இதனால், மின் விசிறியின் வேகத்தில்,
அத்தையின் புடவை மாராப்பு முழுதும் நழுவி அவளருகில் கட்டிலில் விழுந்தது.
அப்போது என் கண்ணில் பட்ட அந்த காட்சியை விவரிக்க என்னிடம் வார்த்தைகள்
இல்லை. அத்தையின் ஜாக்கெட்


மூடிய செழிப்பான மார்பகங்கள் இரண்டும் என்னை இம்சை
படுத்தியது...அம்மார்புகளின் விளிம்புகள் ஜாக்கெட் மூடாத நடுப்பகுதியில்
சற்று பிதுக்கிகொண்டு இருந்தது பார்க்கப் பார்க்க எனக்குள் அனலை
மூட்டியது. அம்மார்பகங்களையே நான் விழி இமைக்காமல் பார்வையால் ரசிக்க
ஆரம்பித்தேன்.

நான் படித்துக்கொண்டு இருந்த நாவலை மூடிவைத்துவிட்டு, ஓசை எழுப்பாமல்
கட்டிலுக்கருகில் சென்று, கட்டிலில் ஏறி அத்தைக்கு மிக அருகில்
படுத்தேன். அத்தையை எழுப்பாமல் இருக்க மிகவும் முன்னெச்சரிக்கையுடன்
இருந்தேன். அத்தையைப் பார்க்குமாறு அத்தைக்கு மிக அருகில்
படுத்துக்கொண்டேன். சிறிது நேரம் அத்தையின் மார்பகப் பிளவை பார்வையால்
ரசித்தேன். என் உடம்பில் ரத்த ஓட்டம் அதிகரித்து விட்டிருந்தது. இதயம்
சற்றே வேகமாகத் துடிக்க ஆரம்பித்தது. மெல்ல என் இடது கையை உயர்த்தி
அத்தையின் வலது மார்பகத்தின் மேலே கொண்டு சென்றேன். அத்தையின் வலது
மார்புக்கும் எனது கைக்கும் சற்றே இடைவெளி இருக்குமாறு பார்த்துக்
கொண்டேன். கை விரல்களை, அத்தையின் மார்பகத்தைப் பிடித்துப் அழுத்துவது
போல எண்ணிக்கொண்டு அசைத்தேன். அப்போதும் அத்தையின் வலது மார்பகத்தின்
மீது என் விரல்கள் படாதவாறு பார்த்துக் கொண்டேன். என் உடலின் வெப்பம்
அதிகரித்தது. இதயம் வேகமாக துடித்தது. ஹ்ம்ம்ம்ம்...கற்பனையே இவ்வளவு
இன்பம் என்றால், நிஜமாக செய்தால் எப்படி இருக்கும் என்று என் மனது
நினைத்தது. நினைத்ததுடன் நில்லாமல், செயல்படுத்தவும் என் மனம் என்
கைக்குக் கட்டளை யிட்டது.

அந்த கட்டளையை நிறைவேற்ற, அத்தையின் வலது மார்பகத்தின் மீது மிக
நெருக்கமாக காற்றில் இருந்த எனது இடது கையை மெல்ல மெல்ல அத்தையின் வலது
கோபுரத்தின்/மார்பகத்தின் மீது வைக்க எண்ணி கீழிறக்கினேன்.

அந்நேரம் அத்தை தூக்கத்தில் புரண்டாள். நான் வெடுக்கென்று கீழிறக்கிய என்
கையை இழுத்துக் கொண்டேன். அத்தை விழித்துகொள்வாளோ என்ற அச்சத்துடன்,
அவ்வாறு விழித்துக் கொண்டால் நான் அவளருகில் படுத்து இருப்பதற்கு என்ன
காரணம் கூறுவது என்று என் மனம் யோசிக்க ஆரம்பித்தது. ஆனால் நல்ல வேளையாக
அத்தை புரண்டு படுத்தாளே தவிர விழித்துக் கொள்ளவில்லை. அத்தை இப்போது
மல்லாந்த நிலையில் படுத்தாள்.

அப்போதும் அவள் சேலை மாராப்பு வழிந்து அவளருகில் கட்டிலில் கிடந்தது.
இதனால் ஜாக்கெட்டால் மூடப்பட்ட அத்தையின் பருத்த இடது மார்பகம் என்
பார்வையில் பட்டது. என் அச்சம் மெல்ல விலகிவிட்டு இருந்தது. அதனால்,
மறுபடியும், எனது இடது கையை அத்தையின் இடது மார்பகத்தின் மீது காற்றில்
மிதப்பது போல, அவ்விடது மார்புக்கு மிக அருகில் நிறுத்தினேன். மானசீகமாக
அம்மார்பகத்தை அழுத்துவது போல் கற்பனை செய்து இன்பம் அடைந்தேன். என்
உடம்பில் உஷ்ணம் மறுபடி ஏறவே, மெல்ல என் கையை அத்தையின் இடது மார்பகத்தை
நோக்கி கீழிறக்கினேன். இம்முறை அத்தை புரளக்கூடாது என்று
எண்ணிக்கொண்டே....

நான் எதிர்பார்த்தவாறே அத்தை இம்முறை புரண்டு படுக்கவில்லை. மெல்லிய
குறட்டை சத்தம் அவள் அசந்து உறங்குகிறாள் என்பதை உறுதிப்படுத்தியது. அவள்
சுவாசிப்பதால், அவள் மார்பகங்கள் மெல்ல உயர்வதும் தாழ்வதுமாய் இருந்தது
பார்க்க மிகவும் கவர்ச்சியாய் இருந்தது. எனது இடது கையை மெல்ல அத்தையின்
இடது மார்பகத்தின் மீது படிய வைத்தேன்...ஹ்ம்ம்....ஆஅஹ்ஹ்ஹ்....என்ன ஒரு
மென்மை...அம்மென்மையிலும் ஒரு அளவுக்கதிகமான திண்மை வழிந்தோடுவதை என்னால்
உணர முடிந்தது. அத்தையின் செழிப்பான, பருத்த இடது மார்பகத்தை ஸ்பரிசித்த
நான், இப்போது மெல்ல என் நிலை இழக்க ஆரம்பித்தேன். அதனால், என் இடது கை
விரல்களால் அத்தையின் பருத்த இடது மார்பகத்தை எவ்வளவு கவர முடியுமோ
அவ்வளவு கவர்ந்தேன் மெல்ல அத்தைக்கு வலிக்காதவாறு. ஒரு முறை அழுத்தி
விட்டேன்.

"ஹம்மா...ஆஹ்ஹ்...ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்...." என முனகினேன்...
பஞ்சை விட மிகவும் மிருதுவாய் இருந்தது அத்தையின் வனப்பான இடது மார்பகம்.
சற்று நேரம் நிதானித்தேன். அத்தை இந்த அழுத்தலால் விழித்துக்கொள்கிறாளா
என்று பார்க்க. இல்லை...அத்தையின் சுவாசம் அதே சீரான நிலையில் தான்
இருந்தது. இதனால், அத்தையின் இடது மார்பகத்தை மேலும் ஒரு முறை
அழுத்தினேன்... இம்முறை கொஞ்சம் முரட்டுத்தனம் கலந்து அழுத்தினேன்
அத்தையின் மார்பகத்தை...

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்....அத்தைய்ய்ய்ய்யய்....ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..."
என முனகினேன்.

அத்தையின் இடது மார்பகத்தின் தினவும், மென்மையும் என்னை
மதியிழக்கச்செய்தது. அந்த முரட்டுத்தனமான அழுத்தலும் அத்தையை
விழிக்கச்செய்யவில்லை. இதனால் சற்று தைரியம் வந்தவனாய், எனது இடது கையை
அத்தையின் வாளிப்பான, பருத்த வலது கோபுரத்தின்/மார்பகத்தின் மீது படர
விட்டேன்...

சிறிது நேரம் அத்தையின் வலது மார்பகத்தை என் விரல்களால்
ஸ்பரிசித்தேன்....அவ்வலது மார்பகமும் தினவுக்கும், மென்மைக்கும் சற்றும்
இடது மார்பகத்துக்கு குறைந்திருக்கவில்லை என்பதை அறிந்தேன்...

மெல்ல என் விரல்களால் ஜாக்கெட் மூடிய அத்தையின் வலது மார்பகத்தை எவ்வளவு
கவர முடியுமோ அவ்வளவு கவர்ந்தேன்...அத்தையின் மார்பகங்கள் உண்மையிலேயே
மிகவும் பருத்து இருந்தன...அம்மார்பகங்களின் செழிப்பும், வனப்பும்,
வாளிப்பும், தினவும் என்னை அன்று அதிகமாகவே இம்சை செய்தன...மெல்ல
அத்தையின் வலது மார்பகத்தை மென்மையாக அழுத்திவிட்டேன்...சற்று நேரம் என்
கையை அத்தையின் வலது மார்பகத்தின் மீதே வைத்து இருந்து, அத்தை தூக்கம்
கலைகிராளா என்று பார்த்தேன்.

ஹ்ம்ம்ஹும்...அப்போதும் அத்தையின் சுவாசம் அதே சீரான நிலையில் இருந்தது
கண்டு நான் எனக்குள் குதூகலித்தேன்...அதனால் மேலும் இரண்டு மூன்று முறை
அத்தையின் தினவெடுத்த வலது மார்பகத்தை/கோபுரத்தை சற்றே முரட்டுத்தனமாய்
அழுத்தி அழுத்தி விட்டேன்.

அத்தையின் தூக்கம் கலையாதது எனக்கு மேலும் தைரியத்தைக் கொடுத்தது. இதனால்
அவளருகில் படுத்தவாறே நான் மெல்ல எனது வலது கையையும், இடது கையையும்
அத்தையின் மார்பகங்களுக்கருகில் கொண்டு சென்றேன்...அத்தையின் ஜாக்கெட்
கொக்கிகளின் முதல் கொக்கியை எந்த சிரமமும் இல்லாமல் அவிழ்த்துவிட்டேன்.
இப்போது அத்தையின் ஜாக்கெட், முதல் கொக்கி அவிழ்ந்ததால் அவள் மார்பகங்களை
மறைக்கும் ஜாக்கெட் பகுதி இரு புறமும் சற்று விலகியது...அதனால் அத்தையின்
மார்பக விளிம்புகள் சற்றே அதிகம் பார்வைக்குப்பட்டது. எனது கைகள்
அத்தையின் ஜாக்கெட்டின் இரண்டாவது கொக்கியை அவிழ்க்க முயன்றது...ஆனால்
அத்தையின் மார்பகங்கள் பருத்தவை என்பதால், அவ்விரண்டாவது கொக்கியை
அவிழ்க்க சற்று சிரமமாய் இருந்தது. இதனால், நான் என்னை மறந்து, சற்று
அதிகமாக அத்தையின் மார்பகங்களின் நடுவே எனது கை விரல்களை அழுத்தி அந்த
இரண்டாவது கொக்கியை அவிழ்க்க எத்தனித்தேன்.... அப்போது நான் சற்றும்
எதிர்பாராத ஒன்று நடந்தது...

அத்தையின் இரு கைகளும் மெல்ல அசைந்தது. அக்கைகளிரண்டும் அவளின்
ஜாக்கெட்டில் இருந்த இரண்டாவது கொக்கியருகில் வந்தது. மெல்ல அந்த
கொக்கியை அவிழ்த்தது...நான் சற்றே மிரண்டவனாய் எனது கைகளை அத்தையின்
மார்பகங்களின் மீது இருந்து எடுத்து விட்டிருந்தேன்...அத்தையின் கைகள்,
அவளின் ஜாக்கெட்டின் இரண்டாவது கொக்கியை அவிழ்த்ததுடன் நில்லாமல்,
மீதமிருந்த மூன்று கொக்கிகளையும் ஒவ்வொன்றாய் அவிழ்த்தது...அதனால்
கிடைத்த சுதந்திரத்தில் அத்தையின் இரண்டு பருத்த மார்பகங்களும், பிராவால்
மூடப்பட்டிருந்த நிலையிலும் சற்று இறுக்கம் தளர்ந்து
காட்சியளித்தது...நான் அக்காட்சியை ரசிப்பதா அல்லது அத்தை என் செயல்களால்
விழித்துக்கொண்டாளே என்ற அச்சத்தில் அவளிடமிருந்து விலகுவதா
என்றெண்ணிக்கொண்டு, இரண்டாவது முடிவுதான் சரி என எனக்கு நானே
கூறிக்கொண்டு அவளிடம் இருந்து மெல்ல விலகினேன். அப்போது, அத்தையின் வலது
கை என் வலது கையைக் கப்பென்று பிடித்தது. அதுவரை கண்கள் மூடி இருந்த
அத்தை அப்போது தன் கண்களைத்திறந்தாள்...என்னைப்பார்த்துச சிரித்தாள்...

"என்ன சுதா...நான் அசந்து தூங்கி விட்டேன் என்று தானே நினைத்தாய்...?" என
அந்த சிரிப்பு மாறாமல் கேட்டால்.

"அது...வந்து...இல்லை...அத்தை..அது..." என நான் வார்த்தை வராமல்
தவித்தேன். ஒரு வித அவமானமாய் உணர்ந்தேன்...அதனால் என் தலையை
கவிழ்த்துக்கொண்டேன்.

"அட என் செல்லமே...எதற்கு தலை குனிகிறாய்...நீ தப்பு செய்துவிட்டாய்
என்று நினைக்கிறாயா?" எனக் கேட்டாள்.

"ஆ...ஆமாம் அத்தை..." எனத் தலை கவிழ்ந்தவாறே அத்தைக்குப் பதில் சொன்னேன்.

"என் செல்லத் திருட்டுப்பயலே...நீ உன் கையால் என் வலது மார்பகத்தை
முரட்டுத் தனமாய் ஒரு முறை அழுத்திவிட்டாயே...அப்போதே என் தூக்கம்
கலைந்துவிட்டது... ஆனாலும் நீ என்ன செய்கிறாய் என்று பார்க்கத்தான்
தூங்குவது போல நடித்தேன்.." எனக் கண்களைச் சிமிட்டியபடி குறும்புடன்
என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தாள்.

"அப்...அப்படியென்றால்...நான் உன் மார்பகங்களை அழுத்தி விளையாடியதில்
உனக்கு என் மேல் கோபம் இல்லையா..." எனக் குழப்பத்துடன், நம்ப
முடியாதவனாய் அத்தையைக் கேட்டேன்.

"சுதா...சுதா...உனக்கு உன் பருவத்திற்கேற்ற உணர்ச்சிகள் அதிகம்
இருக்கின்றது... அதனுடன் வரும் கள்ளத்தனம் தான் உன்னை இப்போது இப்படி
செய்யத்தூண்டியது என்று எனக்குத்தெரியும்...அதற்கு உன்மேல் கோபப்பட்டு
என்ன பயன்...அதற்குப் பதில், அவ்வுணர்ச்சிகளுக்கு தீனி போடுவதுதான் நீ
மேலும் பல தவறுகளை செய்யாமல் தடுக்கும்..." என அத்தை கூறினாள்.

"அப்படியென்றால்...நான்...எனக்கு..நீ...நீ எனக்கு என்ன
செய்யப்போகிறாய்...?" என்று ஒரு விதக்குழப்பத்துடன் அத்தையிடம் கேட்டேன்.
"சுதா...உனக்கு ஆசைகள் அதிகம்டா...உன் காம இச்சைகள் அனைத்திற்கும் நான்
தீனி போடுகிறேன்...ஆனால் ஒரே நாளில் உனக்கு நான் எல்லாம் கொடுக்கவோ
செய்யவோ போவதில்லை...அதனால் நீ பொறுமையை இருக்க வேண்டும்...இல்லையென்றால்
உனக்கு காம இச்சைகளின் மேல் வெறுப்பே வந்துவிடும்...அப்புறம் உன்
வாழ்க்கை பாதிக்கும்...அதனால் நாம் மெல்ல ஆரம்பிப்போம்...எப்படியும் நான்
3 அல்லது 4 நாட்கள் இங்குதான் இருப்பேன்...அதனால் நீ
கவலைப்படாதே...சரியா?" என பரிவாய் அத்தை கூறிய போது என் காதுகளை என்னால்
நம்ப முடியவில்லை...

"அப்படியென்றால் நீ இதை அம்மாவிடமோ அப்பவிடமோ சொல்லிவிட மாட்டாயே?" என
சந்தேகத்துடன் கேட்டேன்.

"அட அசடு...உன்னை எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்...நீ தெரிந்தே தப்பு
செய்திருந்தால், நான் தான் முதல் ஆளாய் உன் அம்மாவிடமும், அப்பாவிடமும்
சொல்லி இருப்பேன்...ஆனால், நீ உன் உணர்ச்சிகளின் உந்தலில் செய்ததை
அவர்களிடம் கூறுவதால், நீ மேலும் பல தவறுகள் செய்து மீள முடியாமல்
மாட்டிக்கொள்வாய்..." என்றாள் அத்தை.

"அத்தை...அத்தை...அப்படியென்றால் நான் இப்போது உன் மார்பகங்களில்
விளையாடலாமா? உன் மார்பகங்களின் செழிப்பு, தினவு, வனப்பு, வாளிப்பு,
மதர்ப்பு எல்லாம் என்னை கிறங்கடிக்கிறது...தயவு செய்து என்னை உன் பருத்த
மார்பகங்களின் மீது விளையாட விடு அத்தை..." என கெஞ்சினேன். இப்போது
எனக்கு அத்தையின் மேல் நம்பிக்கை வந்ததால், அவளிடம் தைரியமாக கேட்டேன்.

Popular Posts