தேவகி சண்முகசுந்தரம் ஒள் பஜனை தொடர் தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் ரகுராமன் நாம் முன்பே சண்முகமும் அவன் மனைவி தேவகியும் நடத்திய
ஒள் பஜனையை பார்த்து ரசித்து இருக்கிறோம். அவர்கள் காமல் லீலைகள்
தொடர்கின்றன. ஏன்டி தேவகி ஒரு மாதிரியா இருக்கே- உன் பிரென்ட் அந்த பெரிய
முலை மங்கா வந்து உன்னை வெறுப்பு ஏத்தி உன் புண்டையை நமச்சல் இடுக்க
பண்ணி விட்டு போய்டாலா- உங்களுக்கு வேறு வேலை இல்லை. அவள் வந்தாள். இல்லை
என்று சொல்லவில்லை. நீங்க நினைக்கிற மாதிரி என் புண்டையை அரிப்பு எடுக்க
அவள் ஒன்னும் பண்ணவில்லை. பின்னே ஏண்டி ஏதோ பரி கொடுத்த மாதிரி இருக்கே.
ஊம். ஏன் சொல்ல மாட்டீங்க. உங்களுக்கு என்ன பூளைஆட்டிக்கொண்டு வெளியே
போயிட்டு ஊரை சுத்தி விட்டு எவ கூதியாவது ஓசியில் தெரிகிறதான்னு ரோடை
எட்டி பார்த்துபொழுதை போக்கி விடுவீங்க. எனக்கு தெரியுமடி. உன்னை பத்தி.
நேத்திக்கா இனிக்கா உன் புண்டையை பாக்கறேன். உன் புண்டை அரிப்பு எடுத்தா
உன் பேச்சே வேறு மாதிரிதாண்டி இருக்கும். பாவம் டி. உன்னை சொல்லி குத்தம்
இல்லை. உன் புண்டை படுத்தும் பாட்டை உன்னால் தாங்க முடியவில்லை. இப்போ
சொல்லு. ஏறி மிதிக்கனுமா. பண்றேன். ஆனால் எனக்கு ஒன்னு க்ளீனா புரிஞ்சு
போச்சு. நம்ம பொண்ணுங்க லீவுக்கு ஊருக்கு போன உன் புடை அரிக்கும்.
நமச்சல் எடுக்கும். முடி அதிர்ந்து கிடக்கு கொஞ்சம் ட்ரிம் பண்ணி
விடுங்கான்னு சொல்லுவே. மங்கா வந்து உன்னை வெறுப்பு ஏத்தி உன் கூதியை
பூரிக்க வெச்சு விட்டு போய்டுவா. சரி இப்போ இதுல என்ன நடந்ததுன்னு.
அல்லது உனக்கு இப்போ என்ன வேணும்ன்னு சொல்லு. என் கூதிக்கு ஒரு எழவும்
வேண்டாம். உங்க தடிக்கு தான் இப்போது தினவு எடுக்கிறது. அதுக்கு உள்ளே
விட பொந்து வேணும். அதுனால நான் என்னவோ பூளுக்கு அலையற மாதிரி சொல்றீங்க.
நிறுத்துடி உன் நாடகத்தை. இப்போவே சவால் விடறேன் பாரு. நாம ரெண்டு பெறும்
துணியை அவுத்து போட்டுவிட்டு பார்க்கலாம். உன் புண்டை ஒப்பி நீர்
கோத்துக்கொண்டு இருக்கா அல்லது என் தம்பி துடிசுகிட்டு இருக்கனா. வரியா
சவாலுக்கு. போறும் உங்க பினாதல். என் புண்டையை பாக்க இது ஒரு சாக்கு.
மங்கா சொன்னதை எண்ணி எண்ணி நான் கவலை பட்டுக்கொண்டு இருக்கேன். நீங்க
என்னடானா புண்டை அரிப்பயு நமச்சல் அது துன்னு சொல்றீங்க. சரி சரி. நான்
சொன்னது தப்பு. அப்படி மங்க என்னதான்டி சொன்னா- மங்க சொன்னா. அவங்க
பக்கத்துக்கு போர்சன் அகிலா மாமி அவள் மருமகளை ஒக்கவிடாம பாடா படுதராளாம்
. பாவம் அந்த சின்ன பொண்ணு. கல்யாண சீர் பாக்கி இருக்குன்னு அவளை கொடுமை
படுத்தறா.அவ புள்ளை கிட்ட இப்ப அவளுக்கு நேரம் சரி இல்லை. குழந்தை
பிறந்தா நாம எல்லோரையும் பாதிக்கும். அதுனால நீங்க ரெண்டு அல்லது மூணு
மாதம் தனியாகத்தான் இருக்கனுன்னு சொல்லிட்டா. | அந்த புண்டை மவனும் அம்மா
சொன்னதை எடுத்து கிட்டு புது பொண்டாட்டி கூதியை காய விடறான். பாவம் அந்த
சின்ன பொண்ணு. ஒரு மாதம் கூட முழுசா ஒத்து இருக்க மாட்டா. இப்போ அவ கூதி
படும் பாட்டை வெக்கத்தை விட்டு மங்காவிடம் சொல்லி இருக்க. மங்கா வந்து
என்னிடம் சொன்னா. அதுனால தான் நானும் அவள் மேல் பரிதாபம் கொண்டு சோகமா
இருந்தேன். நீங்க என்னடானா என் புண்டைக்கு அரிப்பு தாங்க முடியவில்லை.
மங்கா என் கூதியை ரொப்பிட்டு போய்ட்டான்னு வாய்க்கு வந்தபடி பேசறீங்க.
சாரிடி குட்டி தேவகி புண்டை. தப்பா எடுத்துக்காதே. சும்மா விளையாட்டுக்கு
தான் சொன்னேன். பொதுவா அந்த மங்கா வந்தால் நான் உன் கூதியில் ஒத்து
கொடுக்கிற சந்தோஷத்தை விட அவ பேசற விதம் விசயம் உன் புண்டைல தண்ணியே
வரவழைத்து விடும் என்று உனக்கே நல்லா தெரியும் கண்ணு. அதுனால தான்
சொன்னேன். எப்படியோ கூதி ஒப்பி நீர் ரொம்பினா நல்லது தானே. எனக்கும்
சுலபம். சரி எல்லாம் நல்லதுக்கு தான். . இங்கே பாரு. தமிழும் மலரும்
இல்லை. நீ என்னை வான்னு கூபிடுவதர்க்கு முன்னால் நான் கூபிட்றேன் வா.
வந்து ஓக்கலாம். பெண்கள் இல்லாமல் வீட்டில் நாம் மட்டும் தனியாக இருந்து
ஒத்து நாள் ஆச்சு இல்லை. தேவகி தான் காத்து கொண்டு இருக்கா. எப்போ
தமிழும் மலரும் ஊருக்கு போனார்களோ அப்பவே தேவகி முடிவு பண்ணி விட்டா.
இந்த தடவை அவங்க வரும் வரை தினமும் மூணு முறையாவது ஓக்கணும். முடிந்தால்
பகலிலும் ஒக்கனும்ன்னு. சரி நீங்க ஆசையா கூப்பிடும் போது வர மாட்டேன்னு
எப்படி சொல்ல முடியும் என்று சொல்லி விட்டு பெட் ரூமுக்கு போய் ஒரு
மெல்லிசு நைடியை போட்டுகொண்டு பெடில் ஒக்காந்து கொண்டு இருந்தா. சண்முகம்
அவள் பக்கத்தில் ஒக்காந்து கொண்டு அவள் தோளில் கைபோட்டு அவளை தன் பக்கம்
இழுத்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தான். அப்படியே அந்த பெரிய மல்கோவா
மாம்பழங்களை நைட்டியுடன் சேர்த்து அமுக்கினான். போறும் வலிக்கிரதுன்னு
சொல்லி அவளே தன் நைடியை தலை வழியாக கயட்டி தன் தொங்கும் முலைகளை
சண்முகத்துக்கு தந்தாள். வாய் வைத்து சப்பி முலை காம்பை கடித்தான்.
அக்குள் முடியை கோதினான்.அவள் முலையை எவ்வளவு தூரம் முடியுமோ அவ்வளவு
தூரம் வரை வாய்க்குள் வைத்துகொண்டு சப்பினான். அவன் சப்ப சப்ப அவள்
முனகினாள். கொஞ்ச நேரம் கூட சப்பி இருக்க மாட்டான் சண்முகம். அதுக்குள்
தேவகி அவனின் பூளை பிடித்து உருவி சப்பினது போறும் ஏறுங்க என்று கட்டளை
இட்டாள். இங்கே பாருங்க. இந்த வேலை எல்லாம் போறும். சீக்கிரம் ஏறுங்க.
பாவம் மங்கா பக்கத்து வீட்டு பொண்ணு புண்டையை போல என் புண்டையும் காய
விடாதீங்க. நீங்க என்னை ஒத்தது போறும். நான் உங்க மார்பு மீது
படுத்துக்கொண்டு உங்க சாமானை என் கூதியில் விட்டுக்கிறேன் . நீங்க என்
முதுகை கெட்டியாக பிடித்துகொண்டு இருந்தா போறும். நானே உங்களை
ஒக்கறேன்ன்னு சொல்லி அவன் சொன்னபடி அவன் பூளை தன் புண்டையில்
சொருகிகொண்டு ஒத்தாள் . சண்முகம் அவள் முதுகை கெட்டியாக பிடித்து அழுத்தி
கொணடதால்.சண்முகத்தின் பூள் வெளியே வராதபடி தேவகி அவனை ஒத்துக்கொண்டு
இருந்தாள். தேவகி புண்டை கக்கிய ஜூசால் சண்முகத்தின் பூள் சிரமம் இன்றி
அந்த நாற்பது வயது கூதிக்குள் சென்று கும்மாளம் போட்டது. ஆறு நிமிடம் கூட
சண்முகத்தால் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை. தேவகி வெறி கொண்டு ஓக்கும்போது
எவன் தான் தாங்குவான். தேவகி உன் கூதின்னு கத்தி கொண்டே சண்முகத்தின்
டேன்க் வெடித்து கஞ்சி அந்த கரும் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது. கஞ்சியை உள்
வாங்கிய சந்தோஷத்தில் தேவகி அவன் பூளை தன் புண்டையில் இருந்து எடுக்காமல்
அவன் மீது படுத்து கொண்டு தன் முலையை பிடித்து அவன் வாயில் வைத்தாள்.
சப்பினான். கடித்தான்.கொஞ்ச நேரத்துக்கு பின் சண்முகத்தின் தம்பி வீரியம்
இழந்து சுருங்கி அந்த ஒழுகும் புண்டையை விட்டு வெளியே வந்தது. கீழ இறங்கி
படுத்துகொண்டாள் தேவகி. ஏண்டி தேவகி. உன் பிரென்ட் மங்கா இப்பவும்
தினமும் ஒக்கராலா- அவ கூதிக்கு என்ன குறைச்சல். ரெண்டு பிள்ளை பெத்தாச்சு
. ஆபரேசன் பண்ணி கொண்டு விட்டா. பத்து சுன்னி அவ புண்டை ஒத்து லிட்டர்
கணக்கா கஞ்சியை கொட்டினாலும் அந்த நாரகூதிக்கு கவலை இல்லை. இப்படி
இருக்கும்போது ஒக்க்மல் இருப்பாளா அந்த தேவிடியா. பாவம் வேலாயுதம்.
களைத்து போய் வந்தா கூட அவனை விட்டாமல் தொந்தரவு பண்ணி தன் புண்டையை
தினமும் ஒரு முறையாவது மங்கா ரொப்பி கொண்டு இருக்கா. இம் இம். நம்மள
மாதிரியா பயந்து பாய்ந்து ஒக்க. நமக்கு என்னடி பயம்- உங்களுக்கு என்ன
சொல்லிவிட்டு கொடம் கஞ்சியை என் புண்டையில் கொட்டிவிட்டு ஜாலியா உங்க
பூளை என் புண்டையில் இருந்து உருவி விட்டு துடைத்துக்கொண்டு தூங்கி
விடுவீங்க. உள்ளே போன கஞ்சியால வயறு ஒப்பாம இருக்கனும்ன்னு பயம் எனக்கு
தானே. புள்ளைங்க வேற வளந்தாச்சு. இதுக்கு அப்புரம் லோடான அசிங்கம் இல்லை.
என்ன மயிரிடி அசிங்கம். உங்க சித்தி என்னடி பண்ணினா- தன் பெண்ணுக்கு
பிள்ளை பிறந்தவுடன் தானும் வெறி கொண்டு ஒத்து ரெட்டை பிள்ளை பெத்துக்கல-
வேணாம் எங்க சித்தி பேச்சு. உங்க அம்மா மட்டும் என்ன ஒழுங்கு. நம்ம தமிழ்
பிறந்தவுடன் தானே உங்க தம்பி ஆறுமுகம் பிறந்தான்.உங்க அம்மா மட்டும்
ஓக்கலையா. ஒத்து புள்ளை பெத்துகலையா- இத பாருங்க இந்த மாதிரி
வேண்டாம்ன்னு தான் சொன்னேன். மத்தவங்களை கம்பர் பண்ணாதீங்க. சரிடி கண்ணு.
அதுனால தாண்டி உன்னிடம் வந்து அக்கா நீங்களும் தினமும் ஒருங்கன்னு சொல்லி
தூபம் போடறா. உன் புண்டையை உசுப்பு ஏத்தி விடரா. அவ சொல்றதை
கேட்டுக்கொண்டு உன் கூதி குதிக்கிறது. போங்க அப்படி ஒன்னும் இல்லை.
தமிழும் மலரும் வீட்டில் இருக்கும்போது தினமும் நான் உங்களை ஒக்க
கூபிடுகிறேனா- நீங்களே சொல்லுங்க. இப்போ அவங்க வீட்டில் இல்லை. நாம்
ரெண்டு பேர் மட்டும்தான். அதுனாலதான் நாம ஜாலியாக இருக்கலாம்னு சொன்னேன்.
என்ன மயிர்டி ஜாலி. ஒக்கனும்னு சொலுடி. புரியுது இல்லை. அப்புரம் என்ன
பிசுக்காரம் பண்ணி வேண்டி கிடக்கு. . ரோட்லே போற வர பொம்பிளைகளை
பார்த்தாலே உங்களுக்கு சுன்னி கிளம்பி விடும். ஆனா சொல்லி கொள்வதோ எனக்கு
ஒன்னும் ஆசை இல்லை. ப்ரீயா விட்டா நீங்க கிழவி கூதியில் கூட குத்துவீங்க.
ஆனா வெளியே ஐயோ எனக்கு ஆசையே இல்லைடி. நீ ஏதோ கூபிடுரியோன்னு
ஒக்கறேன்ன்னு சொல்வீங்க. உங்களையும் உங்க பூளையும் பத்தி எனக்கு மட்டும்
தான் நல்ல தெரியும். ரொம்ப அலட்டல் வேண்டாம். தமிழும் மலரும் திரும்ப
வரும் வரை நான் சொல்றபடி நல்ல புள்ளயா பண்ணுங்க. ஏண்டி. இந்த வீட்டு
அதிகாரம் முழுவதும் உனக்குதான்னு நான் எத்தனை தடவை சொலி இருக்கறேன். நீ
ஓலுன்ன நான் ஓக்கறேன். கஞ்சியை கொட்டுன்ன நான் கொடறேன். பூளை உருவி
கொள்ளுங்கன்ன நான் தான் உருவி விடுவேனடி. உன் விருப்பத்துக்கு எதிரா ஒரே
ஒரு தடவை கூட ஒத்தது இல்லை. மேலும் நீ கூப்பிட்டு என்னிகிடி நான் வர
மாட்டேன்னு சொன்னேன். போன மாசம் அந்த கடன்காரி மங்கா வந்து உன் காதுலே
ஏதோ சொல்லி விட்டு போனா. அன்னிக்கி ராத்திரியே நான் போறும்ன்னு
சொல்லியும் நீ மூணு தடவை பஸ்கி எடுக்க சொல்லலே- அப்போ கஞ்சியை ஒரு சொட்டு
கூட வெளியே விடாமல் புண்டைக்குள் கொட்டுங்கன்னு சொன்னது யாருடி நீயா
அல்லது அந்த பெரும்புண்டை மன்காவா- சரி சரி. எப்போ எதுக்கு அந்த
கதையெல்லாம். நாம ரெண்டு பேருக்குமே தெரியும் நம்ம ஒள் பஜனை பற்றி.
எனக்கும் கொஞ்சம் ஆசை ஜாஸ்தி. நீங்களோ கேக்கவே வீண்டாம். எப்போ சமயம்
கிடைக்கும் உங்க பாம்பை எந்த புத்துக்குள் திணிக்கலாம் என்று
யோசிச்சுக்கொண்டு தான் இருப்பீங்க. நீங்க ரெண்டு காரியம் மட்டும்
கரெக்ட்டா பண்ணுவீங்க. ஒன்னு குத்து குத்துன்னு என் புண்டையல
குத்துவீங்க. பால்கனிலே நின்னுகிட்டு ரோட்லே போற வர பொம்பிளைகள் முலை
தெரியுதான்னு பாப்பீங்க. சரி டி. ஆமாம் அந்த பெரிய புண்டை மங்கா முந்தா
நேத்து வந்து ஏதோ உன் காதுலே கிசு கிசுன்னு சொன்னா. நான் வந்ததும்
போய்டா. அப்படி என்னதான்டி அந்த தினம் ஒக்கார கூதி சொன்னா- அவ என்ன
சொன்னா என்பதை சொல்றேன். அதுக்கு முன்னாடி அவளை எப்போதும் பெரிய முலை
காரி பெறும் புண்டைக்கரி தினம் ஒக்கார கூதி அப்படி இப்படின்னு அடைமொழி
வெச்சு சொல்லாதீங்க. சரி கண்ணு. அப்படி ஒன்னும் சொல்லலே. உன் பிரென்ட்
கூதி பத்தி சொன்னா உன் கூதி பொங்கும். என் வேளை ஈஸியா இருக்குமேன்னு
தாண்டி சொன்னேன். சாரி. இப்போ சொல்லு அவ என்ன சொன்னான்னு. மங்கா சொன்னா.
அவங்க பக்கத்து வீட்டில் மூணு நாளைக்கு முன்னாலே அங்கே குடி இருக்கும்
மேஸ்திரி பொண்டாட்டிக்கும் அவ பொன்னுக்கும் ஒரே சண்டை. ஒரே அசிங்கமாம்.
உங்களுக்கே தெரியும் . அந்த மேஸ்திரி பொண்ணு அவ அப்பா கிட்டே வேலை
பண்ணும் ஒரு கொத்தனார் பையனோட ஓடிபோய்ட்டு ரெண்டு மாசம் இருந்துட்டு
வந்துட்டான்னு. பாவம். அந்த சின்ன பொண்ணு. இருபது வயசு கூட இருக்காது.
கூதி அரிப்பு தாங்க முடியவில்லை. அவ அம்மா இல்லாதபோது இன்னொரு வேலை காரனை
ஒத்துகிட்டு இருக்கும்போது அவ அம்மா பாத்துட்டா. பெண்ணை கண்டபடி திட்டி
இருக்கா. அவ பொண்ணுக்கு கோவம் வந்து விட்டது. அவ அம்மாவை கேட்டாளாம்.
நான் சின்ன பொண்ணு. கூதி ஒத்து சுகம் கண்டு விட்டது. ஒக்க வழி இல்லாததால்
அவனை கூப்பிட்டு ஒக்க சொன்னேன். இதுக்கு போய் நீ கத்தறே. உனக்கு வயசு
நாபதுக்கு மேலே ஆச்சு. நீ மட்டும் தினமும் நான் வீட்டில் அடுத்த ரூமில்
படுத்து இருக்கேன் கூட பாக்காமல் அப்பாவை ஒக்க சொல்றே. நாப்பது வயசு
கூதிக்கே இந்த அரிப்பு இருந்தா இருபது வயசு என் புண்டை ஊராதா. அதுனால
தான் ஒத்தேன். மேலும் நான் இப்படி வந்துவிட்டேன் கூட நீ பாக்காமல்
தினமும் ஒக்கரே. ஆனால் நான் மட்டும் ஒத்தா தப்பான்னு சொல்லி சண்டை
போட்டாளாம். எல்லாம் சரிடி. நான் நிறையா பாத்தாச்சு . இந்த பொம்பிளைகள்
நாப்பது வயசை தாண்டி விட்டா விடாம ஒப்பங்க போல இருக்கு. அந்த மேஸ்தரி
பொண்டாட்டி வேண்டாம். உன்னை எடுத்துக்கோ. நீ கூதி வெறி பிடித்து அலையல.
வேண்டாம் இந்த பேச்சு. நான் மட்டும் ஒக்க அலையற மாதிரி பேச்சு வேண்டாம்.
உங்க பூலு என்ன துடி துடிக்குதுன்னு எனக்கு தெரியாதா. மங்கா என்கூட
பேசிக்கொண்டு இருக்கும்போதே நான் உங்கள் பார்த்து இருக்கேன்.
லுங்கிகுள்ளே உங்க தடி துடிக்கும். நீங்க ஒக்க ஆளா பறக்கும்போது நான்
மட்டும் ஒக்க அசைபடறது தப்பு இல்லையே. சரி. சரி. போறும். ஒரு தடவை
ஒத்தாச்சு. போறுமா. இன்னும் ஒரு ஷாட் வேணுமா. உங்களுக்கு என்ன பைத்தியமா
பிடிச்சு இருக்கு. தமிழும் மலரும் இல்லை. ஒரு தடவை பண்ணி விட்டு
போருமான்னு கேக்கறீங்க. இன்னிக்கி ராத்திரி இன்னும் குறைஞ்சது ரெண்டு
தடவையாவது என் புண்டை ரொம்பி வழிந்சாதான் எனக்கு தூக்கமே வரும். சரி
சொல்லு. இந்த தடவை எப்படி பண்ணனும். நீ ஒக்க போறியா அல்லது நான்
ஓக்கட்டுமா. நீங்களே உங்க இழ்டபடி இந்த தடவை ஓக்கலாம். நான் சொல்றதை
கேளு. நீ பெட் கோடிக்கு வந்து காலை நல்ல விரித்துக்கொள். முழங்காலுக்கு
கீழே தொங்கட்டும் நான் தரையில் நின்னு கொண்டு உன்னை ஓக்கறேன். நானும்
ஒன்னை பார்த்துக்கொண்டே ஒப்பேன். நீயும் என் தடி உன் பொந்தில் எப்படி
போய் வருகிறது என்பதை பார்த்துக்கொண்டே குத்து வாங்கலாம். ஓகே.ஓகே. டைமை
வேஸ்ட் பண்ணாமல் சீக்கிரம் வாங்க. நான் பெட் கோடிக்கு வந்தாச்சு. ஐயோ
உங்க தடியை பாத்தா எனக்கே பயமா இருக்கு. அநியாயத்துக்கு பெரிசா இருக்கு.
அந்த மங்காவை நினசுகொண்டே உங்கா தடி ரூல் தடி போல ஆச்சு. ஆமாம். இதுக்கு
ஒன்னும் குறைச்சல் இல்லை. உன் புண்டை மட்டும் எப்படி இருக்கு. மாதவன்
நாயர் டீ கடை பன் போல ஒப்பி இருக்கு. உன் கருப்பு மயிர் காட்டுலே கூட உன்
கூதி ஜொலிக்குதுடி. இரு இரு என் தடியை உன் ஆப்பத்தில் விட்டு குத்தறேன்.
ஐயோ சொல்லிகிட்டே இருக்கீங்களே தவிர இன்னும் உள்ளே விட காணும். ஏன்டி
பறக்குறே. கூதிய காட்டிகிட்டு படுத்து இருக்கே. இதை பார்த்த பின் உள்ளே
விடாமல் எவண்டி இருப்பான். இதோ விடறேன் பாரு. ஐயோ. என்ன பூளுக்கு
உங்களுக்கு. இந்த வயசுக்கு அப்புரம் கூட இம்ம்புட்டு பெரிசா இருக்கு. ஐயோ
அம்மா இன்னும் நல்ல குத்துங்க. இந்த தேவகி புண்டை உங்களுக்குத்தான். இந்த
பூள் உள்ளே போயிட்டு வரத பார்த்தாலே எனக்கு ஜூஸ் வரும் போல இருக்கு.
எப்படிதான் உங்க பூளை வளத்தி விட்டீங்களோ. உனக்கு மட்டும் என்னடி. ரெண்டு
புள்ளை பெத்த நாற்பது வயது கூதி மாரியாடி இருக்கு உன் புண்டை. ஏதோ
இருபத்தி மூணு வயது பெண் கல்யாணம் ஆகி ரெண்டே மாதம் ஒள் வாங்கின கூதி
மாதிரிதாண்டி இருக்கு. கருங்கல்லில் ஓட்டை போடறது மாதிரி இருக்குடி என்
ராஜாத்தி உன் புண்டையில் ஓக்கறது. இப்படி சொல்லி கொண்டே சண்முகம் அந்த
தேவகியின் கூதியை ஒத்து கொண்டு இருந்தான். என்றும் இல்லாத அளவுக்கு அன்று
இரவு அவன் பூள் வேலை பண்ணியது. தேவகிக்கும் எல்லை இல்லாத சந்தோசம்.
கண்களை மூடி கொண்டும் தன் புண்டையில் அவன் பூள் போய் வருவதை
பார்த்துக்கொண்டும் அந்த இன்ப குத்தலை வாங்கி கொண்டு ரசித்துக்கொண்டு
இருந்தாள். ரொம்ப நாளைக்கு அப்புரம் இப்படி ஒப்பதால் அவன் பூள் அடிக்கடி
வெளியே வந்து கொண்டு இருந்தது. தன் கையால் பிடித்து அதை திரும்பவும்
தேவகியின் புண்டைக்குள் சொருகி ஒத்து கொண்டு இருந்தான். அவனுக்கு கஞ்சி
வரும் போல உணர்வு வந்தது. ஒத்தா எனக்கு கஞ்சி வருதுடி என்று
சொல்லிக்கொண்டு மீண்டு தன் பூளை வெளியே இழுத்து குத்தி கொண்டு இருந்தான்.
அவனை அறியாமலேயே அவன் பூள் வெளியே வந்து விட்டது. அந்த சமயம் பார்த்து
அந்த முக்கால் அடி பீரங்கி அளவில்லாத கஞ்சியை பீச்சியது. பீச்சிய கஞ்சி
தேவகியின் புண்டை புண்டை மேடு வயறு வரை தெளித்தது. சண்முகம் கடைசி சொட்டு
கஞ்சி வரும் வரை காத்துகொண்டு இருந்தான். பின் அவன் பெடில் ஏறி
படுத்தான். தேவகியும் பின்னுக்கு வந்து அவன் பக்கத்தில் களைப்புடன்
படுத்தாள். கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தார்கள். ஏன்டி தேவகி கண்ணு.
ரெண்டு தடவை ஒத்தாச்சு. எதாவது திங்க வாங்கி வெச்சுருக்கியா. அந்த
கரும்புதர் கூதிகாரி ஐடியா கொடுத்து இருப்பாளே. அது சரி. அவ புண்டையில்
கரும் புதர் இருக்குன்னு உங்களுக்கு எப்படி தெரியும்.- இது என்னடி புது
கதை. போன தடவை உன்னை ஒத்து விட்டு உன் புண்டை முடியை ஷவே பண்ணி
விடும்போது நீ தாண்டி சொன்னே பாவம் மங்கா. நீங்க எனக்கு சுத்தமா சிரச்சு
விடறீங்க. அவ புருஷன் ஒன்னும் பண்ண மாட்டானாம். அங்கெல்லாம் ஒரே மயிர்
மண்டி கிடக்காம்ன்னு நீ தாண்டி சொன்னே. பின்னே ஏன்டி கேக்கிரே. ஆமாம்
ஆமாம் வீட்டு வேலை எதாவது சொன்னா உங்களுக்கு அப்படியே மறந்து விடும்.
மங்கா புண்டையை பத்தி மூணு மாசத்துக்கு முன்னாலே சொன்னது அப்படியே ஞாபகம்
இருக்கும். ஏன்னா சதா சர்வ காலமும் மங்கா புண்டையை பத்தி தான் உங்க
நினைப்பு தான். சரி சரி. இருங்க. மங்கா சொன்னபடி கொஞ்சம் ரசமலாயும் கார
சேவும் வாங்கி வைத்து இருக்கேன். நல்ல தின்னுபுட்டு இன்னும் ஒரு முறை
ஒத்து விட்டு தூங்கலாம். என்ன நான் சொல்றது சரியா- நீ சொல்றது எப்படிடி
தப்பாகும். கொடு. சாப்பிட்டு விட்டு புது தெம்புடன் ஓக்கறேன். இருவரும்
ரசமலளையும் காரா சேவும் சாபிட்டார்கள். ஆளுக்கு ஒரு பெரிய வாழை பழமும்
சாபிட்டார்கள். எதுக்குடி இப்போ வாழைபழம் கொடுத்தே. இந்த வாழைபழத்தை
பார்த்தா உங்க பூள் தான் நினைப்பு வரது. அதுனாலதான் இந்த பழத்தை தடவி
கொடுத்து விட்டு சாப்பிட்டேன். மேலும் மங்கா சொன்னா ஒரு நாளைக்கு ஒரு
வாழை பழம் சாப்பிட்டா குறைந்தது ரெண்டு முறை ஒக்கும் அளவு சக்தி வருமாம்.
ஓகே.ஓகே. சாபிட்டாச்சு. இந்த முறை எப்படி ஓக்கணும். நீயா அல்லது நானா.
இந்த முறை நான் தான் ஒப்பேன். நீங்க சும்மா ஒருக்களித்து படுங்க. நான்
உங்க பக்கத்துலே வந்து உங்க பூளை என் கூதியில் சொருகி கொள்றேன். நீங்க
அப்படியே என்னை கட்டி பிடிச்சு வாயால என் பாச்சியை சப்பிகொண்டே அந்த
பெரிய வாழை பழத்தை என் கூதிக்குலே விடுங்க. தேவகி சொன்னபடி சண்முகம் அவளை
மூணாவது முறையாக ஒத்து விட்டு களைப்புடன் அவளை கட்டி பிடித்தவாறே காலை
ஏழு மணி வரை தூங்கினான். அவளும் தன் கூதியில் வழிந்த சண்முகத்தின்
கஞ்சியை துடைக்காமலேயே தூங்கினாள். 18 2011 11 16 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.

Popular Posts