உன் சுன்னிய என் புண்டைல குத்தி சொருவுடா ஒக்கனுன்னு

வாடா வந்து
ஐயோ....
என் பெயர் காமேஷ். பொறியியல் முதலாமாண்டு படிக்கிறேன். ஒரு நாள்
விடுமுறைக்காக வீட்டிற்கு வந்திருந்தேன். அன்று காலை லேட்டாக
எழுந்த்ரிச்சேன் அதனால கட்டில்லேயே படுத்திருந்தேன். தற்செயலாக ஜன்னல்
பக்கமாக பார்த்தபோது. ஒரு நிமிடம் என் இதயத்துடிப்பு அதிகமானது, ஏன்னா?
அங்கே நான் கண்ட காட்சி அப்டி. என் காம தேவதை அங்கே ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து

கொண்டு இருந்தாள் குளிப்பதற்காக. என்னையும் அறியாமல் நான் எழுந்து சென்று
ஜன்னலில் இருந்த சிறு ஓட்டை வழியாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். ச்சே என்ன
ஒரு முலை நல்லா கின்னுன்னு. கீழே என் தம்பி விழித்துக்கொண்டான். என்
உடம்பில் ஏனோ சுடு தாறுமாறாக ஏறியது. சரி சரி புரியிது யார் அந்த காம
தேவதை என்று நீங்கள் கேட்பது.
காம தேவதை என்று சொல்வதை விட ரதி என்றே சொல்லலாம். நான் சும்மா ஒன்னும்
சொல்லலைங்க. சரியான திம்சுகட்டை உடம்பு. இந்த ஊரே ஒக்க துடிக்கும் ஒரு
அழகு சிலை.(சீலைய அவுத்து பாத்தா தெரியும் அவ முலை)ஏன்னா அவ ஒரு ஆங்கில
ஆசிரியை அதாங்க இங்கிலீஷ் டீச்சர். அவ பின்னால அலையாத பயகலே இல்ல எங்க
ஊர்ல. அத விட ஸ்பெஷல் அவளுக்கு கல்யாணமாகி எட்டு மாசம் தான் ஆகுது. அவ
வீடுக்காரன் தினமும் நல்லா அவ கூதிக்கு கூழ் அடிச்சிறுப்பான் போல. (ஆமா
ஏன்னா அவ புருசன் இப்ப இங்க இல்ல. நல்லா நாலு மாசமா ஒத்து எடுத்துட்டு
வெளிநாடு போய்ட்டான். )குண்டி ரெண்டும் நல்லா விரிஞ்சி போய் யப்பப்பா....
பார்த்தாலே அவள அங்கேயே தூக்கி போட்டு குண்டியடிக்கனும்னு தோணும். முலை
ரெண்டும் வா வா என்று அழைக்கும். இது போதாதுன்னு அவ சீலைய வேற லோ ஹிப்ல
கட்டிகிட்டு சூத்த ஆட்டி ஆட்டி நடந்து போகும் போது. .போதுன்னு
நினைக்கிறேன்.. ஏன்னா . அவள பத்தி சொல்ல சொல்ல என் தம்பி கையிலேயே
கக்கிருவான்னு நினைக்கிறேன் .

சரி மேட்டர்க்கு வருவோம். நான் நல்லா கண்ண விரிச்சி அவ ஜாக்கெட்ட
அவுக்கிரத பாத்துகிட்டு இருந்தேன். என் கண்ண என்னாலேயே நம்ப முடியல.
டீச்சரோட ரெண்டு பால் கலசங்களும் புலுக்கினு வெளியே துள்ளி விழுந்தது.
யாருமே என்ன கண்டுக்கலைனுல கோவத்தில் யாரையாவது குத்த தயாரா இருந்தது.
என்ன விட்டா நான் இப்போவே போய் அதோட கோவத்த என் வாயாலேயே அடக்கிருப்பேன்.
சரி நல்ல ஒரு சமயமா பாத்து அவள கவுக்கனும்ன்னு அப்போவே முடிவு செஞ்சி என்
காம வேட்கையை அடக்கிகிட்டேன்.
நான் எதிர்பார்த்த அந்த நாளும் வந்தது. சும்மா இல்ல. அதுக்காக நான்
எவ்வளவு முயற்சி பண்ணி கொஞ்ச கொஞ்சமா அவள கவுத்தேன். நான் அவள கவுத்த
கதைய சொல்லுறேன் கேளுங்க.
டீச்சர் வீடு எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்து வீடு தான். இல்ல இல்ல அவ புருஷன்
வீடு எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்து வீடு. ஆமா இவ இங்க வந்தே எட்டு மாசம் தான
ஆகுது, இவள பக்கத்து ஊரு திருவிழாவில் பார்த்து பிடித்துபோய். அவளைத்தான்
கல்யாணம் பண்ணிக்குவேன்னு ஒத்த கால்ல நின்னு கல்யாணம் பண்ணிகிட்டான் எங்க
பக்கத்து வீட்டுக்காரன். இப்போ அவளுக்கு வீட்டுக்காரன்,
அவ மொலய பார்த்த அன்னைக்கே அவள எப்டியாவது ஒத்ரனுன்னு முடிவு செஞ்சேன்.
அவ எங்க அம்மாட்ட நல்லா பேசுவா அத வச்சே அவள மடக்க நினைச்சேன். எனக்கு
அப்போ செமஸ்டர் லீவ் அதனால ரொம்ப நாள் ஊர்ல இருந்தேன். டெய்லி அவ ஸ்கூல்
போகும்போது அவ வீட்டு சாவிய இங்க அம்மாட்ட தான் குடுத்துட்டு போவா. அவ
முலைய பார்த்ததுக்கு அடுத்த நாள் திங்கள் கிழமை. அதனால அவ சீக்கிரமே
எழுந்திரிச்சி குளிச்சி பள்ளிகூடத்துக்கு கிளம்பிட்டா. நானும் ஜன்னல்
ஓட்ட வழியா அவ குளிக்கிறத பார்த்து ரசிச்சேன் இல்லல்ல என் தம்பிய ஆட்டி
ஆட்டி கஞ்சி எடுத்தேன்.
அன்றும் அப்டி தான் சாவிய குடுக்க வந்தா அப்போ என் அம்மா வெளிய போய்
இருந்தா. டீச்சர் வந்து என்கிட்ட அம்மா எங்கன்னு கேட்டா. வெளிய
போயிருக்கங்கன்னு சொன்னேன். சரி அம்மா வந்தா இந்த சாவிய குடுத்திருன்னு
சொன்னா. சரி இது தான் நல்ல சமயம்னு அவ கூட பேச்சு குடுத்தேன். சரி
டீச்சர் கண்டிப்பா சொல்லுறேன்.
ஆமா உங்க வீடுக்காரர் எப்போ வராரன்னு கேட்டேன்.(ஏதாவது பேசணுமே)
அவரு வர இன்னும் பத்து மாதம் ஆகும்ன்னு டீச்சர் சொன்னா.
அப்பறம் சரி வேண்டாம் நானே அம்மாகிட்ட சொல்லிக்கிறேன்.
சொல்லுங்க டீச்சர் பரவால்ல என்கிட்ட சொல்லுங்க நான் அம்மா கிட்ட சொல்லுறேன்.
ஒன்னு இல்ல இன்னிக்கி சாயங்காலம் எங்க வீட்டுல அலமாரிய கிளீன் பண்ணனும்
உங்க அம்மா இருந்தா எனக்கு உதவிய இருப்பாங்க. அதாங் கேட்டேன்.
அதுக்கு என்ன டீச்சர் நான் அம்மாட்ட கண்டிப்பா சொல்லுறேன்.
ரொம்ப தேங்க்ஸ் பா.
பரவாயில்ல டீச்சர்..
அப்படின்னு சொல்லிட்டு டீச்சர் போய்ட்ட . போகும் போது அவ குண்டி ரெண்டும்
ஏறி ஏறி இறங்கி என்ன கிறங்க வைத்தது. அப்பறம் என்ன அவ எங்க கேட்
தண்டுனதும். என் சுன்னிய வெளிய எடுத்து அவ குண்டிய நினைத்து கை அடிச்சி
என் தம்பிய அடக்கினேன்.
எனக்கு நல்ல நேரம்னு தான் சொல்லணும் ஏன்னா. அம்மா வந்ததும் விஷயத்த
சொன்னேன். அவங்களும் சரி டா அப்ப நான் சாயங்காலம். அவங்க வீட்டுக்கு
போறேன்னு சொன்னாங்க. ச்சே சரியான சான்ஸ் மிஸ் ஆயிருச்சேன்னு
வருத்தப்பட்டேன். வெளிய கொஞ்ச நேரம் போய்ட்டு வரலாம்ன்னு போய்ட்டு வந்தா.
என் அம்மா சோபால சோகமா உக்காந்திருந்தாங்க. என்னன்னு கேட்டா.
குளிக்கப்போன என் அம்மா வழுக்கி விழுந்து நடக்க முடியாம இருந்தா. அப்பறம்
டாக்டர்ட கூட்டிட்டு போய்ட்டு வந்து வீட்டுல ரெஸ்ட் எடுத்துக்கிட்டு
இருந்தா.
அப்போ தான் வந்தா என் காம தேவதை. என் அம்மா கிட்ட
அக்கா எங்க வீட்டுல அலமாரிய கொஞ்சம் கிளீன் பண்ணனும். கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ணுங்களேன்.
இல்லம்மா எனக்கு கால்ல அடிபட்டுருச்சி என்னால இப்போ வர முடியாது. நீ
வேண்ண என் பையன கூட்டிட்டு போறியா.?
(உட்டா இப்போவே அவ கூட போயிருவேன். ஆனா அவ என்ன சொல்லபோறாலோ)
இல்லக்கா வேண்டாம் நானே பாத்துக்கிறேன்.
நீ எம்மா தனியா கஷ்டப்படனும். என் பையன் நல்லா வேலை செய்வான். அவன கூடிட்டி போம்மா.
(ஆமா டீச்சர் நான் நல்லாவே வேல செய்வேன்.ன்னு மனசுக்குள்ள நினைச்சிகிட்டேன்.)
சரி வாப்பா ...
என் காத என்னாலேயே நம்ப முடியல. மந்திரிச்சி விட்ட கோழி மாதிரி அவ
பின்னாலேயே போன்னேன். அவ சூத்து ரெண்டையும் பாத்துகிட்டே அவ பின்னாலேயே
போனேன்.
டேய் அந்த ரூம்ல ஸ்டூல் இருக்கு அத எடுத்துட்டு வாப்பான்னு சொன்னா.
நான் அவ காட்டுன ரூம நோக்கி நடந்து போனேன். கதவ திறந்ததும் எனக்கு ஒரே
ஆச்சர்யம். அந்த ரூம்ல இருந்து பாட்டு சத்தம் காத பிளந்தது.
அப்போ தான் அவ
அச்சச்சோ டிவிய ஆப் பண்ண மறந்துட்டேன்போலன்னு சொல்லிக்கிட்டே அந்த
ரூமுக்கு வந்து டிவிய ஆப் பண்ணினாள்.
எனக்கு இன்னும் ஆச்சர்யம் விலகவில்லை. எப்படி இந்த ரூம்ல இருந்து துளி
கூட சத்தம் வெளிய வரலன்னு. உள்ள போய் பாத்தா அது அவளோட பெட்ரூம்.
அன்னக்கி அவளுக்கு ஹெல்ப் பண்ணிட்டு வந்ததுல இருந்து என்னய பார்த்த
சிரிக்க ஆரம்பிச்சா.
சரி கொஞ்சம் நெருங்கியாச்சின்னு தோணிச்சி.
அப்பறம் ஒருநாள் அவ குளிக்கும்போது. அவளுக்கே தெரியாம அவ வீட்டுக்குள்ள போய்ட்டேன்.
அவ குளித்து முடித்து நெஞ்சு வரை பாவாடையை கட்டிக்கொண்டு உள்ளே வந்தாள்.
டிரஸ் மாற்றுவதற்காக. நான் ஒளிஞ்சி நின்னு அவள முழுசா பாக்கனும்னு பிளான்
போட்டேன்.
திடீர்னு என் மனசுக்குள்ள பயம் வர ஆரம்பிச்சிருச்சி. அவ பாவடைய எறக்கி
கட்ட ஆரம்ப்பிக்கும் போது அவ முதுகு சும்மா பளிங்கு மாதிரி இருந்தது.
தொட்டுவிடலாம் போல ரொம்ப வெறிய இருந்தது. ஆனா பயம் என்ன ஒரு பக்கம் சூழ
ஆரம்பிச்சிடுச்சு. அவ எதேச்சையாக திரும்பும் போது என்ன பார்த்துட்டா .
டேய் என்னடா இங்க நிக்கிற ..?
இல்லங்க .. அது வந்து இங்க தண்ணி குடிக்க வந்தேன் .?
ம்ம்ம் தண்ணி குடிக்கையா வந்தா ? டேய் இப்போ நீ வெளிய போகல இங்க
நடக்கிறதே வேறன்னு சொல்லிட்டா.
எனக்கு ரொம்ப பயமா போச்சி. உடனே வெளிய வந்துட்டேன். ஆனா மனசுக்குள்ள
ரொம்ப பயமா இருந்துச்சி. எங்க இவ நம்பல நம்ம அம்மாகிட்ட மாட்டி
விட்டுருவளோனு..
ஆனா நல்ல வேலையா ஒன்னும் சொல்லல.
அப்பறம் சாவி குடுக்க வரும்போது லேசா சிரிச்சிட்டு போனா.. எனக்கு ஒரே
குழப்பமா இருந்தது.
அன்று இரவு தான் நான் ஒன்றை கவனித்தேன். நைட்டு ஒன்னுக்கு இருக்க எழுந்து
வந்த போது எதோ தண்ணி சத்தம் கேட்டது . மறைந்திருந்து எட்டிப்பார்த்தேன்.
அந்த ராத்திரியில் அவ குளிச்சிட்டு ஈர உடம்போட வீடுகுள்ள போனாள்.
அப்போவே முடிவு செஞ்சேன் இவ இசியா மடிஞ்சிருவனு ஏன்னா அவ உடம்பு காம
சுகத்துக்கு ஏங்குது அதனால தான் அவ உடம்பு சூடாயி கூதி அரிப்பு தாங்க
முடியாம இந்த நட்ட நடு ராத்திரியில குளிக்கிரான்னு தெரிஞ்சிகிட்டேன்.
எப்படியாவது அவ ஒக்கனுன்னு எனக்கு வெறி வந்தது.
அடுத்தநாள். ஸ்கூல் லீவ்.
அவ கொஞ்சம் லேட்டா குளிக்க வந்தா நான் ஜன்னல் ஓட்ட வழியா பாத்துட்டு
இருந்து அவ குளிக்க ஆரம்பித்ததும். நைசா அவளுக்கு தெரியாம அவ
வீட்டுக்குள்ள புகுந்துடேன். அவங்க வீட்டுல காம்பௌண்ட் இருக்கும் அதனால
உள்ள என்ன பண்ணுனாலும் வெளியே தெரியாது. ஆனா எங்க வீட்டுக்கும் அவங்க
வீட்டுக்கும் ஒரே சுவர் என்பதால். எங்க வீட்ட ஒட்டி இருக்கிற சுவர் உயரம்
கம்மிதான் அத ஏறி குதிச்சி தான் அவ வீட்டுக்குள்ள நுழைஞ்சேன்.
இன்னைக்கும் அவ குளிச்சிட்டு பாவாடையோட வீட்டுக்குள்ள வந்தா. பாவாடைய
கட்ட கூட செய்யல. அப்படியே கையில புடிசிகிட்டே வந்தா. நானும் அன்னக்கி
,மாதிரியே பின்னாடி நின்னு அவள அவ சூத்த பாத்துகிட்டே நின்னேன். எனக்கு
எதோ ஒரு தைரியம் வந்து நான் போட்ருந்த டிரஸ் எல்லாத்தையும் கழட்டி
போட்டுட்டு அம்மணமா நின்னேன்.
சட்டுன்னு திரும்பி பார்த்த அவ என்ன திட்ட ஆரம்பிச்சா. ஆனா அதுக்கு
அப்பறம் என் இடுப்ப பார்த்ததுமே அவ பேச்சு நின்னுபோச்சி. ஏன்னா என்
சுன்னி அவள பார்த்ததுமே சும்மா கொடி கம்பம் மாதிரி நட்டுக்கிட்டு
நின்னுச்சி.
என் சுன்னிய பார்த்த அவ திகைச்சி போய் நின்னா (நம்ம பிளான் வொர்க் அவுட்
ஆகுதுடான்னு நினைச்சிகிட்டேன்). அவளுக்கும் ஆசை இருக்காதா. சும்மா கிடந்த
கூதிய குமுற குமுற குத்தி கொடஞ்சி எடுத்துட்டு இப்போ இவள அம்போன்னு
விட்டுட்டு போய்ட்டான் அவ வீட்டுக்காரன்.
இதுதான் சமயம்ன்னு அவ என் சுன்னிய வெறிக்க பார்த்துகிட்டு இருக்கும்போதே
டக்குன்னு அவ கைல இருந்தா பாவடைய உருவ கைய கொண்டு போனேன் அவ தடுத்தா நான்
விடல உருவி கீழ போட்டேன்.
அவ முதுக மட்டுமே முழுசா பார்த்த எனக்கு அவள அம்மணமா பாக்க பாக்க என்
சுன்னி தலைதூக்கி ஆட ஆரம்பிச்சிருச்சி. அப்டியே அவ ரெண்டு கையாலையும் அவ
முலைய மூட பாத்த. அப்பவும் அவ பார்வை என் சுன்னிய விட்டு போகல. எனக்கு
புரிச்சி போச்சி.
அப்டியே அவ கைய புடிசிக்கிட்டே அவ முலை ரெண்டையும் ஆசை தீர பார்த்தேன்.
அப்படியே என் பார்வையா கொஞ்சம் கீழே கொண்டு சென்றேன். அவ இடுப்பு சும்மா
சொல்ல கூடாது. வெண்ணைய வழிச்சி பூசின மாதிரி சும்மா தள தள ன்னு இருந்தது.
லைட்ட சதை போட்ட மடிப்பு. அப்பறம் அந்த தொப்புள் குழி யப்பப்பா.
பார்த்தாலே கடிச்சி திங்கன்னும் போல தோணிச்சி.
இன்னும் கொஞ்சம் கிழ அவ பெண்மை பெட்டகம் அதாங்க அவ புண்ட நல்ல உப்பிபோய்
பண்ணு மாதிரி இருந்தது. அத பார்த்தவுடனே என் உடம்பு சிலிர்த்து போச்சி.
புண்டைய நல்ல சுத்தமா வழிச்சி வச்சிருந்தா. அத பார்த்ததுமே என்னையறியாமல்
என் நாக்கு எச்சி முளிங்கிச்சி.
இத்தனைக்கும் அவ உடம்புல அங்க அங்க ஒட்டிருந்த தண்ணி இன்னும்
ரொமாண்டிக்கா இருந்தது.
நான் பார்த்து ரசித்துகொண்டிருக்கும் போதே டக்னு குனிச்சி அவ பாவாடைய
எடுத்து அவ முலை வரை மூடிக்கிட்டா.
எனக்கு வெறிவந்ததால அவள அப்டியே மொத்தமா தள்ளி கொண்டுபோய் சொவர்ல சாத்தி
அவ முலை ரெண்டையும் மாறி மாறி பாவாடையோட சேர்த்து கசக்கினேன். ஒரு கையால
முலைய கசக்கிக்கிட்டே இன்னொரு கைய பாவாடையோட சேர்த்து புண்டைய
பிடித்தேன். ஒரு விரலால அவ ஓட்டைய தேய்ச்சு தேய்ச்சு தடவினேன்.
சொகத்துல ஸ்ஸ்ஸ்..... ஹா...ஆஆஆஅ...... ன்னு மொனங்க ஆரம்பிச்சா.
சரி பச்சி படிஞ்சிருச்சின்னு நினைச்சிகிட்டேன். மெதுவா என் கைய அவ பாவடைல
வச்சி கிழே இறக்கிவிட்டுட்டு டபக்குன்னு அவ முலைய என் வாய்க்குள்ள
திணிச்சிக்கிட்டேன். நல்லா சப்பி சப்பி உறுஞ்சி இழுத்தேன்.
ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆஆஆ....ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.......
அவ போதைல மெதுவா அனத்தினா. ஒருகையால என் தலைய வளச்சி அவ முலையோட சேர்த்து
அணைச்சிகிட்டா..
நானும் விடாம சப்பி சப்பி பால் குடித்தேன். இப்போ அவ பாவாட இடுப்புக்கு
கிழ மட்டும் மரச்சிருந்தது. இப்போ புண்டைய கசக்கிட்டு இருந்தா கைய
எடுத்து மெதுவா பாவாடைய மேல தூக்கினேன். இடுப்புவரைக்கும் பாவாடைய
சுருட்டி கொண்டுவந்து டக்குன்னு அவ கால விரிச்சி நடுல நின்னுக்கிடேன்.
அவ எதிர்பாக்காத சமயமா பாத்து என் சுன்னிய அவ புண்டைகுள்ள குத்த ட்ரை பண்ணினேன்.
அவளுக்கு புரிஞ்சிபோச்சி.
என்கைய புடிச்சி மெதுவா கடில்லுக்கு கூட்டிட்டுபோனா. நானும் அவ
பின்னாடியே போனேன். போக்கும் போது அவ சூத்த பெனஞ்சிட்டே போனேன்.
கட்டிலுக்கு வந்ததும். அவள கிழே தள்ளி அவ மேல விழுந்தேன். உடம்பெல்லாம்
நக்கி நக்கி முத்தம் கொடுத்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமா கிழே இறங்கி வந்து. அவ
புண்டைல வாய்வச்சி உறிஞ்ச ஆரம்பிச்சேன். அவ உடம்ப வளைச்சி எனக்கு நக்க
ஏதுவாக இடுப்ப தூக்கி தூக்கி அவ புண்டைய என் முகத்தில் தேய்த்தாள். அவ
செய்கைய பார்த்த எனக்கு புரிஞ்சி போச்சி அவ ரொம்ப பசியா இருக்கான்னு.
புண்டைய நக்கிக்கிட்டே அவ முலை ரெண்டையும் கசக்கி அவளுக்கு சுகம்
குடுத்தேன். அவ சுகத்
புண்டைய நக்கிக்கிட்டே அவ முலை ரெண்டையும் கசக்கி அவளுக்கு சுகம்
குடுத்தேன். அவ சுகத்தில் தினறிப்போனா.
அவளும் கொஞ்சம்கூட சளச்சவ இல்ல. நான் நாக்க உள்ளவிட்டு சுழற்றும் போது.
புண்ட சதையால் என் நாக்க கவ்வி கவ்வி இழுத்தாள்..
கொஞ்ச நேரத்தில் ஸ்ஸ்ஸ்......... ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஆஆஆஆஆ.......... ன்னு
அலறிக்கிட்டே என் மூச்சில அவளோட காம தேன பாய்ச்சினா. ரெண்டு தொடையாலையும்
என் தலைய இருக்கி புடுசிகிட்டா..
நான் கொஞ்ச கொஞ்சமாக அந்த காமரசத்த நக்கி அவ புண்டைய
சுத்தப்படுத்திவிட்டு மறுபடியும் அவ புண்டைய நக்க ஆரப்பிச்சேன். புண்ட
பருப்ப இழுத்து இழுத்து சுவைத்தேன் (சுவை தேன்).அவளுக்கு மறுபடியும் சூடு
கிளம்பிருச்சி..
டேய் வாடா வந்து உன் சுன்னிய என் புண்டைல குத்தி சொருவுடா ன்னு பினாத்த ஆரபிச்சா.
புண்டைல இருந்து தலைய எடுத்து அவ முகத்த பார்த்தேன். காமத்தோட என்ன
பார்த்து சிரித்தாள்..
அவ கால புடிச்சி தொட ரெண்டையும் விரிச்சி பார்த்தேன். பொசிஷன் சரியா வரல.
என்ன நான் முட்டி போட்டுட்டு இருந்தேன். அப்டியே கொஞ்சம் உக்கார்ந்து
பொசிஷன் சரி பண்ணிகிட்டேன்.
அப்பறம் ஒரே குத்து ஓங்கி குத்த அவ ஐயோ.........ன்னு அலறிட்டா.. ரொம்ப
நாளா சுன்னியே பாக்காத புண்டைல ... கொஞ்ச நேரம் அசையாம இருந்துட்டு
அப்பறம் குஞ்ச மெதுவா உருவி உருவி சொருக ஆரப்பிச்சேன்.
அவ.
."ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஆ"........... "ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஆ".......
ம்ம்ம்ம்ம்ம்...... குத்துடா நல்லாருக்குடா..... குத்துடா......
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹா ... இன்னும் ஸ்பீடா குத்துடா.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹா
நானும் போக போக வேகமெடுத்து உச்ச கட்டத்த நெருங்கிட்டு இருந்தேன்.
இன்னும் ஸ்பீடா ...ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஆ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஹாஆஆஆ ...ன்னு
அவளும் கத்திட்டு இருந்தோம் என் சுன்னியும் அவ புண்டையும் சேர்த்து அது
பங்குக்கு
சலக்.... புளக்... சலக் .... புளக்.... ன்னு சத்தம் போடா ஆரம்பிச்சது...
அவ காம போதைல உளற உளறல்ல.... கேக்க கேக்க எனக்கு சுன்னி வெடக்க ஆரம்பிச்சிருச்சி..
விடாம புண்டைய குத்தி குத்தி குழி தோண்டினேன்...
ஆஆஆஆஆ.............. ன்னு நான் உளற..
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஆஅ........... ன்னு அவ அலற உச்ச
கட்டத்தை எட்டினாள்.. அதாங்க அவளுக்கு புண்டைல தண்ணி கழண்டுருச்சி...
நானும் அப்போவே அவ கூதில.. என் சுன்னி தண்ணிய பீச்சியடிச்சேன்....
அப்டியே மூச்சிரைக்க அவ மேலேயே கவிழ்ந்து படுத்துட்டேன்..
ஒரு அரை மணி நேரம் கழிச்சி அவ என்ன எழுப்பி குடிக்க பூஸ்ட் கொடுத்தாள்.
அத குடிச்சிட்டு அப்பறம் அவ மாம்பழத்து பால குடிக்க ஆரம்பிச்சேன்.
அவளும் சிரித்துக்கொண்டே எனக்கு பால் கொடுத்தாள். அப்றம் இந்த தடவ அவ என்
மேல ஏறி சவாரி செய்தாள்.
அன்று தொடங்கிய எங்கள் காம களியாட்டம் இன்றும் தொடர்கிறது.

Popular Posts