இப்படி ஒரு தேவிடியா அக்கா கிடைக்க நான் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்

என் அக்கா பெயர் கவிதா. வயசு 19. என் அக்கா கருப்பில் அழகாக இருப்பாள்.
எனக்கு 17 வயசு ஆகுது. எங்க வீடு சின்ன வீடு தான். இரவு என் அம்மா அப்பா
ஹாலில் படுப்பாங்க. நானும் அக்காவும் ரூமில் படுப்போம். என் அக்கா
இரவெல்லாம் யாருடன் எல்லாமோ மொபைலில் பேசிக்கொண்டே படுத்திருப்பாள்.
ரொம்ப அசிங்கமா பேசுவாள். அவளுக்கு எத்தனை காதலன் இருக்காண்ணு எனக்கு
தெரியாது.

என் அக்கா ஒருத்தனை ரொம்ப லவ் பண்ணினா. அப்போதும் இவ நிறைய பசங்களிடம்
பேசுவாள். அது பிடிக்காமல் அவன் என் அக்காவை ஏமாற்றி விட்டான். அவன் தான்
என் அக்காவுக்கு காம உணர்வை தூண்டி விட்டவன். அவன் தினமும் ஃபோண் பண்ணி
என் அக்காவை விரல் போட வைப்பான். பல நாட்கள் என் அக்கா அவனிடம்
பேசிக்கொண்டே எல்லா துணிகளையும் கழட்டி நிர்வாணமாக கிடந்து விரல்
போடுவாள்.

முதலில் எல்லாம் என் அக்கா மேல எனக்கு கோபம் வரும். போக போக அக்கா துணியை
கழட்ட மாட்டாளாணு ஏங்கினேன். நான் தூங்கிவிட்டதாக நினைத்து அக்கா இப்படி
எல்லாம் பண்ணுவாள். நான் இரவெல்லாம் அவ ஆட்டத்தை பார்த்து ரசிப்பது
அவளுக்கு தெரியாது. இப்படியே என் அக்காவை பார்த்து பார்த்து என் அக்கா
மேல எனக்கு ரொம்ப ஆசை வந்தது.
சொந்த தம்பி பக்கத்தில் படுத்திருக்கான் என்ற பயம் கொஞ்சம் கூட இல்லாமல்
என் அக்கா என் முன்னாள் மொத்த துணியையும் கழட்டி நிர்வாணமாக படுத்து அவ
புண்டையை தடவுவாள். முதலில் என் அக்காவை காதலித்தவன் என் அக்காவை நல்லா
ஓத்திருப்பாண்ணு நினைக்கிறேன். அக்கா இப்போ எல்லாம் யாரும் ஃபோண்
பண்ணலேண்ணா கூட இரவு புண்டையில் விரல் போட்டு சுய இன்பம் பெறுகிறாள்.
நானும் இப்போ எல்லாம் தினமும் என் அக்காவை நினைத்து கையடிக்கிறேன். என்
அக்கா விரல் போடும் போது நான் பார்ப்பதை என் அக்கா பார்த்து விட்டால்
அதன் பின், என் முன்னான் என் அக்கா விரல் போடாமல் பொயிடுவாளோ எங்கிற பயம்
எனக்கு உண்டு. அதன் பின் என் அக்காவை இப்படி நிர்வாணமா பார்க்க முடியாது
என்பதால் நான் பார்ப்பதை அவளுக்கு காட்டிக்காமல் இருந்தேன். மேலும் அவ
விரல் போடும் போது அவளை தொடணும் என எனக்கு ரொம்ப ஆசை உண்டு. ஆனால்
தொட்டால் திட்டி விடுவாளோ என்கிற பயமும் எனக்கு உண்டு.

இப்படியே போய்க்கொண்டிருக்க, ஒரு நாள் என் அக்காவை ஓக்கும் பாக்கியம்
எனக்கு கிடைத்தது. ஒருநாள், யாரோ ஒருத்தன் ஃபோண் பண்ணும் போது
பேசிக்கொண்டே அக்கா ஜட்டியை கழட்டி புண்டையில் விரல் போட தொடங்கினாள்.

ரொம்ப அசிங்கமா அவனிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அப்போது என் குஞ்சு கம்பு
போல் ஆனது. அக்கா இடையிடையே நான் உறங்கிறனா என என்னை கவனித்தாள். நான்
நல்லா உறங்குவது போல் நடித்தேன். அவன் ஃபோணை வைத்தபிறகு என் அக்கா மொத்த
துணியையும் கழட்டி முழு நிர்வாணம் ஆனாள். என் அக்கா எனக்கு குண்டியை
காட்டியபடி திரும்பி படுத்து விரல் போட்டிக்கொண்டிருந்தாள்.
என்னால் காமத்தை அடக்க முடியவில்லை. அக்காளின் குண்டி மீது கையை
வைத்தேன். அக்கா பயந்து போய் திரும்பி பார்த்தாள். நான் நல்ல தூக்கத்தில்
இருப்பது போல் நடித்தேன். அக்கா விரல் போடுவதை நிறுத்தவில்லை. என்ன
நடந்தாலும் பரவாயில்லை என நினைத்தபடி அக்காளின் புண்டையில் கையை
வைத்தேன். அக்கா என் கையை பிடித்து அவ புண்டையில் வைத்து அமுக்கினாள்.
எனக்கு தைரியம் வந்தது. லேசா அக்கா புண்டையை தடவினேன். தம்பி என
கூப்பிட்டாள். நான் பதில் சொல்லவில்லை. ஆனால் அக்கா புண்டையை தடவிக்
கொண்டே இருந்தேன். அக்கா உணர்ச்சிவசப்பட்டு என்னை கட்டி புடித்தாள். நான்
அப்போது தான் பார்ப்பது போல் எழும்பினேன். அக்கா என்ன இது என கேட்டேன்.
அக்காவுக்கு என்னமோ பண்ணுது டா. இண்ணைக்கு மட்டும் அக்காவை சந்தோசப்
படுத்திறியா தம்பி என கேட்டாள். எனக்கு எதுவும் தெரியாது அக்கா என்றேன்.
நான் சொல்லி தறேன் டா என சொல்லி அக்கா என்னை இறுக்க கட்டி புடிச்சு என்
உதட்டில் முத்தமிட்டாள். நல்லா இருக்கா என கேட்டாள். ம்ம்… என்றேன். இந்த
நாளுக்காக தான் நான் ஏங்கிட்டிருக்கேன் என்பது என் தேவிடியா அக்காவுக்கு
தெரியாது. என் துணிகள் அனைத்தையும் கழட்டி என்னையும் அக்கா நிர்வாணம்
ஆக்கினாள்.

என் சுண்ணியை பிடித்து தடவினாள். எனக்கு ரொம்ப இதமா இருந்தது. பிறகு என்
சுண்ணியை முத்தி முத்தி நக்கினாள். ஐஸ் சூப்புவது போல் நல்லா என்
சுண்ணியை சூப்பினாள்.

என் அக்கா சூப்பிய சூப்பில் எனக்கு வெள்ளம் வந்திடும் போல் இருந்தது.
அக்கா எனக்கு அதில் தண்ணி இப்போ வரும்ணு தோணுது என்றேன். அது வரட்டும்
டா. அக்கா சூப்புறது உனக்கு எப்படி இருக்கு என கேட்டாள். சுகமா இருக்கு
என்றேன். எத்தனை பேர் சுண்ணியை சூப்பி இருப்பாளோணு தெரியாது. என் அக்கா
அவ்வளவு அருமையாக என் சுண்ணியை ரசிச்சு ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். என்
சுண்ணியை அவ தொண்டை வரை விட்டு வெளியே எடுத்தாள். என் சுண்ணி கஞ்சியை
கக்கியது. அதில் ஒரு சொட்டு கூட விடாமல் சுண்ணியை நல்லா நக்கி சூப்பி
குடித்தாள்.

பிறகு என் மேல படுத்து என் உதட்டில் முத்தமிட்டபடி, நல்லா இருந்திச்சா என
கேட்டாள். …ம் என்றேன்.
அக்கா உன்னோடத சூப்பியது போல அக்காவோடத சூப்பு டா என்றாள். அக்கா மலந்து
படுத்து எனக்கு அவ புண்டையை விரித்துக் காட்டினாள். அக்கா புண்டையில் ஒரு
முடி கூட இல்லை. அக்கா புண்டை கருப்பா இருந்தாலும் புண்டையை ஷேவ் பண்ணி
அழகா வச்சிருந்தாள். நான் அக்கா புண்டையை லேசா தடவினேன். அது பிசுபிசுவென
நல்லா ஈரமாக இருந்தது. அக்கா உன்னோடது ஈரமா இருக்கு என்றேன். அதை
தேனுண்ணு நினைச்சு நல்லா நக்கி சூப்பி குடி டா என்றாள்.

நான் அக்கா புண்டையில் முகத்தை கொண்டு போனேன். லேசா நாக்கால் நக்கினேன்.
அக்கா என் தலையை பிடிச்சு அவ புண்டையில் அமுக்கினாள். நான் அவ புண்டை
ஸ்கின்னை என் வாயால் இழுத்து சூப்புனேன். அக்கா துடித்தாள். அவ இடையிடையே
இரு தொடைகளாலும் என் தலையை அமுக்கி பிடித்தாள். பிறகு என் நாக்கால் அக்கா
புண்டையில் வந்த திரவத்தை நக்கி குடித்தேன். அப்படி தாண்டா, நல்லா சூப்பு
டா என்றாள். நானும் அவ புண்டையை நல்லா சூப்பினேன். அக்கா போதுமா என
கேட்டேன். சரி இனி உன் குஞ்சை அக்கா வாயில் தா என்றாள். பிறகு என்
சுண்ணியை அக்கா வாயில் கொடுத்தேன். ஐஸ் சூப்புவது போல் என் சுண்ணியை
சூப்பினாள். அக்கா புண்டையில் சுண்ணியை சொருவி ஓக்க ஆசையா இருந்தது.
புண்டையில் சொருவ சொல்ல மாட்டாளாண்ணு ஏங்கினேன். ஆனால் திரும்ப அவ
புண்டையை சூப்ப சொன்னாள். திரும்ப திரும்ப அவ புண்டையை நல்லா நக்கி நக்கி
சூப்பினேன். நானும் ஆசை தீர ருசிச்சு சூப்பினேன். தம்பி உன்னோடத
அக்காளோடதுல சொருவு என்றாள்.

ஆசையோடு அக்கா புண்டையில் என் சுண்ணியை வைத்து அமுக்கினேன். அனால் அக்கா
புண்டையில் என் சுண்ணி போகவே இல்ல. நிறைய பேர் அக்காவை ஓத்ததா
நினைச்சிட்டு இருந்தேன். ஆனால் அக்காளின் கன்னி திரை இன்னும் திறக்கவே
இல்ல. இதிலிருந்து ஒன்று மட்டும் புரிந்தது. அக்கா பலருக்கு முலை
பிடிக்கவும், புண்டை தடவும், சூப்பவும் கொடுத்து இருக்கிறாள். ஆனால் யார்
சுண்ணியும் இதுவரை அக்கா புண்டையில் சென்றது இல்லை என்பது எனக்கு
புரிந்தது. எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருந்தது. அக்கா புண்டையில் முதல்
முதலா சுண்ணியை நுழைப்பது நான் தான் என்பதும், அக்கா கன்னி திரையை நான்
கிழிக்க போறேன் என்பதும் எனக்கு சந்தோசமாக இருந்தது.

அக்கா உள்ள போகல என்றேன். மெதுவா தடவி தடவி உள்ள போடு டா என்றாள். நான்
அக்கா புண்டையில் என் சுண்ணியை வைத்து நல்லா தடவினேன். பிறகு திடீரென என்
சுண்ணியை அக்கா புண்டையில் வைத்து உந்தினேன். அக்காளின் கன்னி திரையை
கிழித்துக் கொண்டு என் சுண்ணி அக்கா புண்டையில் நுழைந்தது. அக்கா ஆ… என
கத்தினாள். வெளிய எடு டா என்னால தாங்க முடியல என்றாள். நான் வெளியே
எடுக்காமல் அக்காவை இறுக்க கட்டி பிடித்து அவ உதட்டை சுவைத்தேன். பிறகு
மெதுவா ஓக்க துடங்கினேன். அக்கா இப்போ எப்படி இருக்கு? வலிக்குதா? என
கேட்டேன். இல்ல டா… நல்லா இருக்கு… அப்படியே பண்ணு என்றாள்.

என் சுண்ணி அக்கா புண்டையில் அழகா போய் வந்தது. சொந்த அக்காளை ஓக்கும்
பாக்கியம் எல்லாருக்கும் கிடைப்பதில்லை.

அந்த வகையில் நான் பாக்கியசாலி தான். அக்காளே அவ புண்டையை உந்தி உந்தி
என் சுண்ணியை அவ புண்டைக்குள் வாங்கினாள். பிறகு நான் கொஞ்சம் வேகமா ஓக்க
தொடங்கினேன். அப்போ அக்கா பெருமூச்சு விட்டபடி தொடைகளை இருக்கி
புடித்தாள். என்னை இருக்க கட்டி புடித்தாள். என்ன ஆச்சு அக்கா என
கேட்டேன். ம்ம்… என வினவியபடி, உனக்கு வெள்ளம் வந்தது போல் அக்காவுக்கும்
வந்திடுச்சு. ரொம்ப சுகமா இருக்கு டா. இத்தனை நாள் ஏண்டா பண்ணல? என
கேட்டாள். நீ இத்தனை நாள் கூப்பிடல என சொல்லியபடியே அக்காளை ஓத்துக்
கொண்டிருந்தேன். எனக்கும் வெள்ளம் வரும் போல இருந்தது. அக்கா எனக்கும்
இப்போ வரும். உள்ள விடவா? என கேட்டேன். வேண்டாம் டா. வெளிய எடுத்து அக்கா
நெஞ்சு மேல விடு என்றாள். இப்போ உள்ள விட்டா சில வேளை பேபி ஃபாம் ஆகும்
என்றாள். அக்கா புண்டையில் ஏற்கனவே வெள்ளம் வந்ததால், ஓக்க ரொம்ப சுகமாக
இருந்தது. என் சுண்ணி கஞ்சியை கக்க தயார் ஆனதும், எடுக்க மனமில்லாமல்
அக்கா புண்டையில் இருந்து சுண்ணியை எடுத்து அவ நெஞ்சு நேராக காட்டினேன்.
அக்காவின் முலைகளுக்கு நடுவில் வெள்ளம் பீச்சி அடித்தது.
அது அக்காளின் தொப்பிள் வரை வந்து வடிந்தது. அக்கா சிரித்துக் கொண்டே
அந்த வெள்ளத்தை அவ முலை மேல் தேய்த்தாள். பிறகு இருவரும் துணிகளை எடுத்து
போட்டுவிட்டு கொஞ்ச நேரம் கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டு மகிழ்ந்தோம்.
அப்படியே தூங்கியும் விட்டோம்.

அதன் பிறகு தினமும் இரவு அக்கா என்னை உறங்க விடுவதில்லை. நான் நல்லா
ஓத்துக் கொடுத்தாலும் அவ கண்டவனோடு ஃபோண் பண்ணி அசிங்கமா பேசுவதை
விடவில்லை. ஃபோனில் கள்ள காதலனுடன் பேசிக்கொண்டே, என்னை அவ புண்டையை
சூப்ப சொல்வாள்.

பல நேரங்களில் நான் அவளை ஓத்திட்டு இருப்பேன். அவ ஃபோணில் கண்டவன்
சொல்லும் ஓழ் கதை கேட்டிட்டு இருப்பாள். தினம் அவளை ஓத்தாலிம் ஒரு வாரம்
கழித்து தான் அக்காளை ஓத்து அவ புண்டைக்குள் என் கஞ்சியை விட்டேன்.

என் அக்கா தேவிடியா தான். பலருடன் சுத்துவாள். முலையை அமுக்கவும்,
சூப்பவும் பலருக்கு கொடுப்பாள். புண்டையை கூட பலருக்கு தடவ கொடுப்பாள்.
பல பேர் சுண்ணியை கூட சூப்புவாள். ஆனால் எனக்கு மட்டும் தான் ஓக்க
தருவாள். இப்படி தினமும் என்னை சந்தோசப் படுத்தி அவளும் சந்தோசப்
படுகிறாள். இப்படி ஒரு தேவிடியா அக்கா கிடைக்க நான் கொடுத்து
வச்சிருக்கணும்.

நன்றி

Popular Posts