அது என் சூத்துடா

நாலு சுவருக்கு நடுவே ஓப்பதை விட வெட்ட வெளியில் ஓப்பது எவ்வளவு கிக்காக
இருக்கும் என்பது அப்படி ஓத்தவர்களுக்கு மட்டுமே தெரியும். அப்படி ஒரு
ஓழ் அனுபவம் எனக்கு போன வருஷம்தான் கிடைத்தது. அப்பப்பா என்னே ஒரு ஓழ்
அது!!!

கோடை விடுமுறைக்காக வீட்டுக்குப் போயிருந்தேன். ஒருநாள் என்னுடன்
பத்தாவது வரைப் படித்திருந்த சுனில் அவனுடைய பிறந்தநாளுக்கு என்னைக்
கூப்பிட்டான். நானும் நண்பன் ஆச்சே என்றுதான் போனேன். ஒரு நூறுபேர்
வந்திருந்தனர். காலை ஒன்பது மணியிலிருந்து மதியம் வரை அவர்கள் கெஸ்ட்
கவுஸில் பிறந்தநாள் கொண்டாடினோம். எல்லோரும் விடைபெற்றுப் போய்விட
அவனுடைய நெருங்கிய சில நண்பர்களும் நண்பிகளும் இருந்தனர். மொத்தமாக ஒரு
பத்துப் பேர்.

எங்கள் எல்லோரையும் அவன் வீட்டின் பின்புறம் இருந்த நீச்சல்
குளத்திற்க்குக் கூட்டிச் சென்றான். ஆண்கள் எல்லோரும் தத்தம் ஆடைகளைக்
களைந்துவிட்டு நீரில் குதித்துவிட பெண்கள் யாரும் குதிக்கவில்லை. முதல்
காரணம் அவர்களுக்கு மாற்று உடை இல்லை. இரண்டாவது அவர்களில் யாருக்கும்
நீச்சல் தெரியாது(எனக்கும்தான்).

நான் உள்ளே சென்று சுனிலில் ரூமில் பார்த்தேன். அவனுடைய ஸார்ட்சும்
ஷர்ட்டும் கிடைத்தது. என்னுடைய ஆடைகளைக் களைந்தேன்.

என் முன்னால் இருந்த ஆளுயரக் கண்ணாடியில் தைரியமாகவும் பெருத்த
முலைகளுடனும் கொளகொள சூத்துடனும் ஆறடி உயரத்தில் என்னை நானே பார்த்தேன்.
வேகமாக அவனுடைய துணிகளை மாட்டிக் கொண்டு நானும் அந்தக் குளத்தில்
குதித்தேன். அந்தக் குளத்தில் மூன்றில் ஒரு பங்கு ஏரியா வெறும் நான்கடி
ஆழம்தான். என் மார்பு வரை மட்டுமே தண்ணீர் இருந்தது.

பந்தை தூக்கிப்போட்டு வெகுநேரம் விளையாடினோம். அந்தப் பெண்கள்தான்
எவ்வளவு நேரம் பார்ப்பார்கள்? கொஞ்ச நேரத்தில் விடைபெற்றுக் கொண்டு
போய்விட்டர்கள். மற்றவர்களும் விடை பெற கடைசியாய் இருந்தது நான், சுனில்,
அவன் நண்பர்கள் கோபிகிருஷ்ணாவும் பாலாஜியும்.

அவர்கள் மூவரும் தங்களுக்குள் ஏதோ பேசிக்கொண்டனர். சுனில் ஓடிச்சென்று
மெயின் கேட்டை தாளிட்டான். அவர்கள் பேசியது என்னை ஓக்கத்தான். ஆனால் அதை
எப்படி என்னிடம் சொல்வதென்று தெரியாமல் வெகுநேரம் தயங்கினர்.

"என்ன சுனில் எனக்குத் தெரியாமல் எதோ பேசறீங்க?? தண்ணியடிக்க போறீங்களா?
நான் கிளம்பவா? "என்றேன்
"இல்லைடா அதெல்லாம் இல்லை.. சும்மா…"
"சரி அப்ப எங்கிட்டே சொல்லு"
"….."
"ம்…. கம் ஆன்…"
அவர்கள் மாறிமாறி நெளிந்தனர்.
நான் குளத்திலிருந்து வெளியே வந்து என் சார்ட்ஸைக் கழற்றினேன் "சுனில்
எனக்கு இந்த இடத்தில் வலிக்குது. என்னான்னு வந்து பாரு" என்று என்
புண்டையைக் காட்டினேன்.

அவன் ஓடிவந்து "என்னாச்சு" என்று கேட்டவாரே என் புண்டைப் பிளவைத் திறந்து
பார்த்தான்.
அவ்வளவுதான் மற்ற இருவரும் எனக்குமுன்பு வந்து மண்டியிட்டு அவனுடன்
சேர்ந்து என் புண்டையை ஆராந்தனர். "இப்படி வலிச்சா என்ன பண்ணனும்??"
என்றான்
"லேசா உன் நாக்கால நக்கிவிடு சுனில்" என்றேன்
என் புண்டையை லேசாக நக்கினான்.
"நாக்கை நல்லா உல்ளே விட்டு நக்குடா"
அவன் நாக்கை லேசாக உள்ளேவிட்டு என் புண்டைப் பருப்புவரை நக்கினான். நான்
எவ்வளவு சொல்லியும் அவன் நாக்கு என் கூதிக்குள் போகவே இல்லை.
"கோபி அவனுக்கு நக்கத் தெரியல நீ நக்குடா"

அவன் வாயைத் திறந்து என் புண்டை மேட்டில் வைத்தான் அவ்வளவுதான் என்
மொத்தப் புண்டையும் அவன் வாய்க்குள் பொய்விட்டது. அவன் தலையையும்
அசைக்கவில்லை வாயையும் அசைக்கவில்லை. என் புண்டைல் மேலும் கீழும் அவன்
நக்குப் பொய் வந்தது. என் புளைக்குள்ளே அவன் நாக்கு இரண்டு இன்ச்
நீளத்திற்க்கு பொவதை உண முடிந்தது.
சுனிலும் பாலாஜியும் அம்மணமாக என் பின்னாலிருந்து என் சூத்தையும்
முலைகளையும் பிசைந்துகொண்டு இருந்தார்கள். அப்படியே பின்னால் கையைவிட்டு
அவர்கள் இருவரது பூளையும் உருவி விட்டேன் . இரண்டுமே தடித்து நீளமாக
இருந்தது.

கோபி இப்போது வெறியுடன் வேகமாக என் புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தான்.
என்னால் கூச்சம் தாங்க முடியவில்லை அவன் தலையை இறுக்கிப் பிடித்துக்
கொண்டு என் இடுப்பை முன்பும் பின்பும் வளைத்தேன். என் முலைகளைப் பிய்த்து
எடுத்துவிடுவது போல அவர்கள் கசக்கிக்கொண்டிருந்தனர். சுனில் அதைச் சப்பி
பால்சுரக்க வைக்கும் முயற்சியிலிருந்தான்.

என் பெண்மை என்னை அறியாமலே காம நீரை கோபியின் வாயில்
ஊற்றிக்கொண்டிருந்தாள். நான் உடனே குனிந்து கோபியின் பூளை உருவிவிட்டு
ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். எனக்குத் தெரியும் அவன் ஏற்கனவே பலருடன்
ஓத்திருக்கிறான். பல நாள் ஓக்காததால் என்னவோ கொட்டைகள் இரண்டும் பூளோடு
ஒட்டிப் போயிந்தன. கொட்டைகளையும் கசக்கிவிட்டுக்கொண்டு அவன் பூளை என்
தொண்டைவரை விட்டு ஊம்பினேன். பின்னல் ஒருவன் பூளை என் புண்டைக்குள்
விட்டுக்கொண்டிருந்தான். என்னால் முடிந்த வேகத்தில் ஊம்பினேன். அதே நேரம்
பின்னலிருந்த பூள் என் புண்டையின் உள்ளே என் கருப்பை வரை போய் வந்தது.
என் திணவு நீக்கும் பொருட்டுடன் அது வேகமெடுத்தது. அவனுடைய கொட்டை என்
புண்டையின் மேல்பாகம் வரை வந்து சத் சத் என்று சத்தமிட்டது.

அப்போதுதான் தெரிந்தது. அவ்வளவு நேரம் என்னை ஓத்தது சுனில் என்று. அவன்
ஓத்து முடித்து சூடான கஞ்சியை என் புண்டையினுள்ளே விட்டான். இப்போது
இன்னும் வெறியாக கோபியின் பூளை ஊம்பினேன். என் வேகம் இன்னும் அதிகமானது.
கோபி முனகினான். எனக்கும்தான் கத்த ஆசை . ஆனால் எப்படி? என் வாயில்தான்
ஒரு பூள் இருக்கிறதே. இப்போது பாலாஜி பின்னலிருந்து என் புண்டைக்குள்
அவனுடைய ராடை சொருகினான். அவன் அப்படியே என் சூத்தில் இரண்டு கையையும்
வைத்து என்மேல் ஏறிகொண்டு ஓத்தான். என்னால் அவன் உடல் பாரத்தை
தாங்கமுடியவில்லை. நான் பாலன்ஸ் தவறி விழுந்தேன். அப்போதும் விடாமல் நான்
மண்டியிட்டு இருக்கும் போதே நாய் போல என் பின்னலிருந்து ஓக்க
ஆரம்பித்தான்.

"இன்னும் வேகமாக் குத்துடா… இன்னும் வேகமா.." என்று கத்திக் கொண்டே
ஊம்பிக்கொண்டிருந்தேன். என்னால் அதுவும் முடியாமல் கீழே விழுந்தேன் .
பாலாஜி என் பின்னால் படுத்து ஓக்க நினைத்து என் சூத்தில் விட்டுவிட்டான்.
அவ்வளவு அவசரம். எடுத்த எடுப்பிலேயே அவ்வளவு வேகத்தில் என் சூத்தினுள்
எந்த சுண்ணியும் போனதில்லை.

'அது என் சூத்துடா' என்று நான் சொல்ல நினைத்த நேரம் கோபி என் முன்னால்
படுத்து புண்டையினுள் விட்டுவிட்டான். இரண்டுபேரும் வெறிகொண்டு ஓக்க
ஆர்ம்பித்தனர். அவர்கள் வேகம் கூடிக்கொண்டே போனது.
ஆஹா.. என்னே சுகம்.. என்னே சுகம்..!!!!
ஒரு பூள் முதுகெலும்பைத் தடவிக்கொண்டு சூத்தினுள். மற்றொன்று புண்டைச்
சுவரைத் துடைத்துக் கொண்டு. ஆகா ஆகா.. இப்போது சுனில் ஓடிவந்து பூளை என்
வாய்க்குக் கொடுத்தான். அதை அப்படியே லாலிபாப் சப்புவது பொல் சப்பினேன்.
சற்றுமுன்புதான் என்னை ஓத்ததால் என் புண்டையின் வாசம் அதன் தோலில்
இருந்தது. அதன் மொட்டுகளோடு என் பெண்மையின் ஈரம் ஒட்டி இருந்தது.

இப்போது என் எச்சில் என் திரவம் அவன் திரவம் எல்லாம் கலந்து ஒரு கலைவையாக
அது மின்னிக்கொண்டு இருந்தது. சுனில் என் தலையை அவன் இரு கைகலாலும்
பிடித்துக் கொண்டு என் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தான். ஆஹா ஒரே நேரத்தில்
மூன்று பூள்.

நான் என் இரண்டு கைகளாலும் என் முலைகளைத் தட்டித் தட்டி என்னை நானே வெறி
ஏற்றினேன். இப்போது கோபி என் சூத்திலும் பாலாஜி என் புண்டையிலும் பூளை
விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தனர்.

சிறிது நேரத்தில் வாய்க்கும் புண்டைக்கும் சுண்ணிகள் இடம் மாறின. ஓத்து
முடித்து மூவரும் என் வாயில் கஞ்சிகளை விட்டனர்.

நான் மண்டியிட்டு மூவரது பூள்தண்ணீரையும் குடித்துவிட்டு ஊம்பிவிட்டேன்.
இப்போது பூள்கூச்சத்தில் மூன்று பேரும் நெளிந்தனர்.
மீண்டும் மூவரும் என் முன் மண்டியிட்டு என் புண்டையில் நான்கைந்து முறை
தண்ணீர் வரவழைத்து மாறிமாறி நக்கி விட்டனர்.

மீண்டும் அடுத்த ரவுண்டு மூன்று பேரும் என் சூத்தில் மாறிமாறி ஓத்தனர்.
அடுத்து என்னை மல்லாக்க படுக்க வைத்து மூன்று சுண்ணிகளும் என் புண்டையில்
மாறிமாறிக் குத்தின.

மூவரும் சோர்ந்து படுத்திட அவர்களது கொட்டைகளை நன்றாக வலிக்குமளவுக்குக்
கடித்து வைத்தேன். அப்போதுதானே அவர்கள் ஜட்டி போடும்போது என் புண்டை
ஞாபகம் வரும்.
அன்று எனக்கு இரண்டு கன்னிப் பூள் கிடைத்தது. ஒரு ஆண்டுக்குப் பிறகு
அடுத்த வாரம் மீண்டும் அவனுக்குப் பிறந்தநாள். ஏற்கனவே ஓத்த மூன்று
பூளுடன் சேர்த்து ஆறு கன்னிப் பூள்கள் என்னை ஓக்க தயாராக உள்ளதாக கேள்வி!

அந்த அனுபவத்தை கூடிய விரைவில் சொல்கிறேன்

Popular Posts