வேலுவின் பூளு-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

ஏற்கனவே வேலுவின் பூளு-1 வேலுவின் பூளு-2 பிரசுரித்து இருந்தோம். இதை
படிக்கவில்லை என்றால் அதை முதலில் படியுங்கள் பாகம்-1 பாகம்-2 இது இந்தக்
கதையின் மூன்றாம் பாகம். ஒரு முப்பத்தஞ்சு மதிக்கத் தக்க மாமி மடிசார்
கட்டி தலை நிறைய மல்லிப் பூ வெச்சு தெய்வ கடாட்சியமா இருந்தா..இடுப்பிலே
கைய வெச்சுகிட்டு என்னை கோவமா மொறைச்சா..நான் வாரி சுருட்டிகிட்டு
எழுந்தேன். பெட்டில் இருந்த போர்வையை சுத்தியபடி அவளை பயத்தோட பார்க்க
அவளோ இது உனக்கே அநியாயமா இல்ல- ன்னு கேட்டா. இல்ல மேடம் அது வந்து..
ன்னு நான் இழுக்க நான் உன்னைக் கேக்கலை அவ கூடப் பேசிட்டு இருக்கேன்
ன்னாங்க அந்த மாமி. ஏண்டி சின்னப் பையனா இருக்கான் வீட்டுக்கு வந்ததும்
எனக்கு ஒரு போன் போட்டு சொல்லியிருக்கலமோ இல்லியோ- எத்தனாவது ரவுண்டு இது
- அதுக்கு படுக்கையிருந்த ஆண்டி ஏய் கோச்சுக்காதே சந்து மாமி பேரு
சந்திராவாம் பின்னாடி தான் தெரிஞ்சது . அட்டோக்காரண்டி இப்பதான் பர்ஸ்ட்
ரவுண்டுடி முடிஞ்சதும் உனக்கு தான் கால் பண்ணலாம்னு இருந்தேன் பிராமிஸ்
ன்னாங்க. மாமி ம்ம்.. சரி சரி உன் பேர் என்னப்பா- நான் வேல் முருகன் ங்க
மாமி போர்வை எடு உன்னை முழுசாப் பார்க்கணும் நான் தயங்கிய படியே போர்வையை
விளக்கினேன். மாமி என்னடி அதுக்குள்ளே படுத்துடிச்சு - என் பூளைப் பத்தி
தான் பேசினாள் ஆண்டி ஆங்.. நீ திடீல்னு உள்ள வந்ததுலே எனக்கே மூடு
போயிடுச்சு சின்னப் பையன் தானே அவன் பயந்துட்டான் போல மாமி சரி கொஞ்ச
நேரம் சப்பினா ஆட்டோக்காரன் தண்டு ஆட்டோமேடிக்கா நிமிர்ந்துடப் போகுது.
நான் கொஞ்ச நேரம் சப்புறேன் நீ போயி ஒரு காப்பி போட்டுக் கொண்டாயேன்
ஆண்டி சரி நீ அவன் சுண்ணியை கிளப்பி வயி நான் வந்ததும் ரெண்டு பேரையும்
மாத்தி மாத்தி ஓக்க விடலாம். ஆண்டி சமயலறைக்கு போக சந்து மாமி என்
தண்டைக் கையில் பிடிச்சா . மடி மேல் குழந்தை மாதிரி படுத்துக் கொண்டு என்
சுண்ணியை சூப்ப ஆரம்பிச்சா. சப்பிக் கொண்டே அப்பப்போ பேசினா மாமி
ம்ம்..ம்ம்.. அம்பி என்னடா இது இவ்வளவு நீளமாகுது- நான் தெரியலை மாமி
மாமி என் ஆத்துக்காரருக்கு இதுல பாதி கூட இல்லைடா..ம்ம்ம் ..இதுல பெரிய
தொந்தி வேறடா..ம்ம்..ம்ம். நான் மாமி கொஞ்சம் உங்க காயை பெசஞ்சுகட்டா-
மாமி ம்ம்..ம்ம்.. சப்பும்போது டிஸ்டர்ப் பண்ணாதே என்ன வேணுமோ செஞ்சுக்கோ
குண்டியைக் கூட கொஞ்சம் தடவேன் என் கை விளையாட ஆரம்பிச்சது. மாமி என்
சுண்ணியை ரசிச்சு ஊம்பிக்கிட்டு இருந்தா. மெல்ல என் சுண்ணியின் மேல் தோல
விலக்கி என் பூள் மொட்டை நாக்கால் நக்கினா. கொஞ்ச நேரம் நக்கி விட்டு
சுண்ணியை அப்படியே வாய்க்குள்ளே தொண்டை வரைக்கும் உள்ளே விடுவா .அப்போ
என் சுண்ணி அவ தொண்டையை குத்திச்சு ஆனாலும் சுண்ணி உள்ளேயே இருக்க அவ
நாக்கு என் சுண்ணிய நல்லா நீவி விட்டது. எனக்கு சொர்க்கமே கண்ணுக்கு
தெரிஞ்சது. நான் அவள் ஜாக்கெட்டை கழட்டினேன். ங்கோத்தா மொலையா அது-
சும்மா ஒரு மொலைக்கே ரெண்டு கை பத்தாது. மெத்துமெத்துன்னு மைதா மாவு
கணக்கா அருமையா இருந்துச்சு. கையை வெச்சு பெசஞ்சுகிட்டே இருந்தேன் அவளோ
பூளை ஊம்புரதுக்கு ஆஸ்கார் அவார்டு வாங்கும் அளவுக்கு உறிஞ்சுகிட்டு
இருந்தா. அதுக்குள்ளே சமையல் அறைக்குள்ள இருந்து மாமி காபியும் வேறு எதோ
ஒரு பாட்டிலும் எடுத்து வந்தா. ஏய் சந்து இன்னைக்கு லிங்கத்துக்கு
தேனாபிஷேகம் தான்.. ரெண்டு பேரும் சப்பலாம்டீ என்ற படி காப்பியை டேபிளில்
வைத்து விட்டு தேனை என் பூலின் மேல் ஊத்துனாங்க.. என் பூளில் வடிஞ்ச தேனை
இருவரும் நக்கினார்கள். சந்து மாமி தன் வாயை என் பூலின் மேல் முழுசாக
ஊம்பி கை வைக்காமல் பிந்து மாமி அதாங்க அவங்க பேரு கிட்டே கொடுத்தாள் அதை
பிந்து மாமி அப்படியே தன் வாயில் போட்டு சுவைத்தாள். பிந்து மாமியும்
சந்து மாமியும் போட்ட ஆட்டத்தில் என் பாம்பு ஏதாவது போந்து
கிடைக்காதான்னு ஏங்கத் தொடங்கிடுச்சி. அவர்களோ தேனை என் பூலின் மேல்
கொட்டி கொட்டி ஊம்பி சிரித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். ஏய் இவன் சுண்ணி
மொட்டைப் பாரேன் எவ்வளவு ரோஸ் கலரா ப்ரெஷா இருக்குடீ நமக்கு சரியான
வேட்டைடீ என்று ஜாலியாக ஐஸ் கிரீம் கடையில் கோன் ஐஸ் சாபிடுவது போல்
பேசியபடியே என் சுண்ணியை சப்பிக்கொண்டு இருந்தார்கள். ஒரு பதினைந்து
நிமிடம் சப்பியவுடன் சந்து நாய் போல குனிஞ்சு அவ கூதியையையும்
குண்டியையும் எனக்கு தூக்கி காட்டுனா . ஏய் ஆட்டோக்காரா விட்டு ஆட்டுடா
ன்னு சிரிச்சுகிட்டே சொல்ல பிந்து என் பூளை நல்லா ஊம்பி அவளே சந்து
மாமியின் பொந்துக்குள்ளே விட்டா .நான் இருந்தா வேகத்தில் இடி இடின்னு
இடிச்சேன் சந்து மாமி கதற ஆரம்பிச்சா.பிந்து மாமி என் கொட்டையை பெசஞ்சு
என்னை நல்லா உற்சாகப்படுத்தினா. நான் சந்து மாமியை ஓத்துக்கிட்டு
இருக்கும்போதே பிந்து மாமி எழுந்து போயி செவுத்துல கை வெச்சு
நின்னுகிட்டு அவ சூத்தை லேசா ஆட்டிக் காட்டினா. என் குண்டியைப்
பார்த்துக்கிட்டே அவ புண்டையைப் பதம் பாரு ன்னா. என்னோட வெறி பல மடங்கு
அதிகமாச்சு.பத்து நிமிஷம் வேகம் வேகமா அடிச்சதுல சந்து மாமியின்
பொந்துலேயே என் விந்து ரிலீசாயிடுசி.அப்படியே மூச்சிரைச்சு பெட்டில்
படுத்துட்டேன். டேபிள் மேலிருந்த காபியை ஒரே மூச்சில் குடிச்சேன். ரொம்ப
தேங்க்ஸ்டா அம்பி என் மேனேஜர் கூட என்னை இந்த அடி அடிச்சதில்லை ன்னு
சந்து மாமி பெருமையா சொன்னா. பிந்து மாமி ஏய் பையன் ரொம்ப பார்ம்ல
இருக்காண்டி நம்ம கிளப்புல இவன இன்ட்ரட்யூஸ் பண்லாம்டி ன்னு சொன்னா.
அப்புறம் ரெண்டு பேரும் விளக்கினாங்க. அதாவது அம்பது பேர் கொண்ட லேடீஸ்
கிளப் இருக்குதாம். அதுல என்ன மாதிரி சின்ன பசங்களுக்கு ரொம்ப
கிராக்கியாம். ஒரு வாட்டி ஓத்தா ஆயிரம் ரெண்டாயிரம்னு பணம் தருவாங்களாம்.
கரும்பு தின்னக் கூலியா- ஒத்துகிட்டேன். அதுக்கப்புறம் என் வாழ்க்கை காம
மயமாயிடுச்சு. பல பொம்பளைங்க என்ன கூப்பிட்டாங்க. நான் அவங்க வீட்டுக்கு
போவேன். குரூப்பாக்க பல ஆண்டிகளை ஓக்கிறது மசாஜ் செய்ய விட்டு ஓக்கிறது
அவங்க கண்ணை காட்டி விட்டு கையை கட்டி விட்டு ஓக்கிறது ன்னு பல
பொம்பளைங்க என்னை வித விதமா உபயோகப் படுத்துனாங்க. நெறையப் பணம்
கொடுத்தாங்க. இப்படியே மூணு வருஷம் ஆச்சு. திடீல்னு ஒரு நாள் எனக்கு
ஜூரம் வந்துச்சு ரெண்டு வாரம் ஆகியும் ஜூரம் சளின்னு போகவே இல்ல. ஒரே
இருமல். டாக்டர் கிட்டே போனேன் அவரும் மருந்து எழுதி சரியா போயிடும்னு
சொன்னார். மருந்து சாப்பிட்டதும் சரியாப் போனா மாதிரி இருந்துச்சு மறுபடி
கொஞ்ச நாள் கழிச்சு ஜூரம் வந்துச்சு. கக்குவான் இருமல் மாதிரி நெஞ்சை
உருக்கும் இருமல். கடுமையான வயித்துப் போக்கு எடை சரேல்னு வாரத்துக்கு
ஒரு கிலோன்னு குறைய ஆரம்பிச்சது. பயந்து போயி அரசு ஆஸ்பத்திரிலே கொண்டு
போயி காட்டுனேன். ரத்தப் பரிசோதனை பண்ணி முடிவு சொன்னாங்க. நீங்க
நெனைக்கறது சரிதான் பாழாய்ப்போன எயிட்ஸ் . இன்னும் கொஞ்ச நாள் தான் சார்
என் வாழ்க்கை. ஒன்ன மட்டும் தெளிவாப் புரிஞ்சுக்கோங்க உங்களுக்கு சின்ன
வயசோ பெரிய வயசோ நீங்க ஆணோ பொண்ணோ காமத்தை அனுபவிங்க ஆனா பாதுகாப்பா
ஆணுறை உபயோகப்படுத்துங்க. குறிப்பு இது அரசு மருத்துவமனையில் இருந்த ஒரு
எயிட்ஸ் நோயாளியின் நிஜக் கதை. இந்த கடைசி பகுதி வெளியாக சில
வாரங்களுக்கு முன்னால் அவர் காலமாகி விட்டார். உங்களுக்கு மருத்துவ
ரீதியான கேள்விகளை . தளத்தில் கேட்டுப் பயன் பெறலாம். முற்றும். 25 2011
10 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

Popular Posts