நடிகை விந்தியா மாதிரி

Contact Us to put Your Add Here

இப்போ எனக்கு வயசு26. என்னுடைய 19 வயசுல இருந்து ஆரம்பிக்கிறேன். அவளுக்கும் வயசு அதே தான். ஆளு சுமாரா இருப்பா, ஒரு சாயல்ல நடிகை விந்தியா மாதிரி இருப்பா. அவ இருக்கிற ஊரும் நான் இருக்கிற ஊரும் ஒரு 20 கி.மீ இருக்கும். ஒரு நாள் மாலை நேரத்தில அவங்க வீட்டுக்கு போக வேண்டிய வேலை வந்தது. அவங்க வீட்டுக்கு போய் எல்லாரையும் பார்த்துட்டு நைட்டு கிளம்புவதாகச் சொன்னேன். ஆனால் யாரும் என்னை போக விடவில்லை நைட்டு தங்கிட்டுதான் போகனும்னு எல்லோரும் சொல்லிட்டாங்க. சரினு நானும் இருந்திட்டேன். வழக்கம் போல எல்லாரும் ஒன்றாக சாப்பிட உட்கார்ந்து சாப்பிட்டர்கள். நானும் ஒன்னா உட்கார்ந்து சாப்பிட்டேன். அது கிராமம் என்பதால் சீக்கிரமாக எல்லாரும் தூங்கப்போய் விட்டார்கள். நானும் போய் படுத்திட்டேன்.இனிமேல் தான் மேட்டர் ஆரம்பமாகுது. அவளும் அவ அம்மாவும் கட்டில்ல படுத்து கிடக்குறாங்க. அவளுக்கு நேரே சோபாவில நான் படுத்து கிடக்கிறேன். நான் நல்லா தூங்கிட்டேன். ஒரு 10.30 மணி இருக்கும் என் கையில எதோ தட்டுபடுகிற மாதிரி தெரிந்தது. திடீர்னு முழிச்சேன். அவ கை என் தலைக்கு மேலே தொங்கிட்டு இருந்தது. சரி தூக்கத்துல போட்டு இருப்பானு நானும் கண்டுக்கல. கொஞ்ச நேரம் முழிச்சே கிடந்தேன். அப்படியே என்கூட காமமும் முழிச்சிடுச்சு. சரி என்னதான் நடக்குனு பாப்போமேனு அவ கைய லேசா பிடிச்சேன். ஒன்னும் எதிர்ப்பு இல்லை. எனக்கு ஒரே பயம். அவ முழிக்காததினால அவ ஒன்னும் கண்டுக்காம இருக்கா முழிச்சிட்டா என்ன பண்றதுன்னு எனக்கு ஒரே பயம். சரி நடக்கிறது நடக்கட்டும்னு அப்படியே கையை மேலே கொண்டு போனேன். லேசா கையில ஆட்டம் தெரிஞ்சது. உடனே பட்டுனு கையை எடுத்திட்டேன். அப்புறம் திரும்ப பார்த்தேன். கையை மேல எடுக்கவே இல்லை. சரினு திரும்பவும் ஆரம்பிச்சேன். இப்போ கை கழுத்து வரைக்கும் போனது. அப்படியே அவ கன்னத்தை தடவினேன். எனக்கு சிறிது பயமாகவும் இருந்தது, எங்கே முழிச்சு கத்திருவாளோனு. ஆனல் அங்கே வேற மாதிரி நடக்க ஆரம்பிச்சது, அவ அப்படியே நெளிய ஆரம்பிச்சா, ஆகா கிளி ரெடியா இருக்கினு எனக்கு சந்தோசம்.
சரினு நான் என்னோட கையை கீழே இறக்க ஆரம்பிச்சேன். அப்போ அவ பட்டன் வச்சு பெண்கள் போடக்கூடிய சட்டையும் பாவாடையும் போட்டு இருந்தாள். நான் என்னோட கைய கீழே கொண்டு போய் அவ முலை இருக்கிற இடத்துல வச்சேன். அவ ஒன்னும் சொல்லலை. சரின்னு அப்படியே லேசா அழுத்தினேன். அவ லேசா அசைந்து கொடுத்தாள், நான் அப்படியே ரெண்டு முலையையும் மாத்தி மாத்தி கசக்கினேன். அவளுக்கு நல்லா சுகமா இருந்திருக்கும் போல, அப்படியே உடம்பை எனக்கு வசதியாக இருக்கும்படி மேலே இழுத்து வந்து படுத்தாள். எனக்கு ஒரே பயம் பக்கத்துல படுத்திருக்கிற அவ அம்மா முழிச்சிருவாளோனு இருந்தாலும் ஆசை யாரை விட்டது. நானும் தொடர்ந்து முலையை கசக்கிகிட்டே இருந்தேன். எவ்வளவு நேரம் தான் வெளியே வச்சு கசக்குவதுனு அவ சட்டைய கழட்டலாம்னு போனேன்.
என்னோட கையை கீழே கொண்டு போய் சட்டையில முதல் பட்டனை கழட்டினேன். அவ எனக்கு வசதியா இருக்கட்டும்னு மல்லாந்து படுத்தா. முதல் பட்டன் இல்லாம அதற்கு பதில அவ பின் மாட்டி இருந்தா சரின்னு சொல்லிட்டு நான் கையை எடுத்திட்டேன். சிறிது நேரத்துல திரும்பவும் கழட்டலாம்னு கையை கொண்டு போனேன். அந்தக் கூதிமவ விவரமாக அவளே கழட்டி வச்சிருந்தாள். ஆகா நமக்கு இன்னைக்கு நல்ல வேட்டைதான்னு நான் நினைச்சுகிட்டு அடுத்த பட்டனை கழட்டினேன். ரெண்டு பட்டன் கழட்டினதால கொஞ்சம் வசதியா அவ முலையை கசக்க முடிஞ்சது. அந்தக்கூதிமவ உள்ளேயும் பொம்பளைங்க போடுற பனியன போட்டு இருந்தாள். அப்படியே அது மேல வச்சு நல்லா கசக்கினேன். அப்படியே அவ கழுத்துக்கு கைய கொண்டு வந்து மெல்ல மெல்ல கீழே இறக்கி அவ பனியனுக்குள்ளே கைய கொண்டு போனேன்.
யப்பப்பா..என்ன ஒரு சுகம். அது வரிக்கும் முலை சுகம் அனுபவிச்சதில்லையா.. யப்பா என்ன ஒரு சுகம். அப்படியே அவளுடைய ரெண்டு முலையவும் என் கைகளால மெது மெதுவா கசக்கி கொடுத்தேன். அவளுக்கும் ரொம்ப சுகமாக இருந்திருக்கும் போல. அவ அப்படியே கண்ணை மூடிக்கிடந்தாள். அப்படியே அவ முலைக்காம்பு ரெண்டையும் கிள்ளி விட்டேன்.. அந்த நேரம் பார்த்து நைட்டு 12 மணி போல வீட்டு பெல் அடிக்கு. எங்க ரெண்டு பேருக்கும் திக்குனு ஆயிடுச்சு..அது என்னனு அடுத்த கதையில சொல்றேன். சரிதானுங்க!

Popular Posts