சு நி வேதா-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா ஹாய் தமிழ்டெர்ட்டி நண்பர்களே என் பெயர்
கிருஷ்ணன். நான் ஒரு தனியார் கம்பெனியில் மாதம் 20 ஆயிரம் சம்பளத்துக்கு
சென்னையில் ஓரிடத்தில் வேலை பாக்கிறேன். என் வயசு 29 ஆகிறது. எனக்கு
கல்யாணமாகி 4 வருடம் ஆகுது. என் மனைவி பெயர் சுவேதா. பாக்கவே சூப்பராக
இருப்பாள். எங்களுக்கு வீட்டில் பாத்துதான் கல்யாணம் செய்து வைத்தார்கள்
என்றாலும். கல்யாணதுக்கு பிறகு நாங்கள் நல்ல காதலர்களாக இருந்தோம்.
எனக்கு வேலை கிடைத்ததும் கல்யாணம் செய்துவிட்டதால் குழந்தை பெத்துக்குறதை
தள்ளி போட்டுக்கலாம்னு முடிவெடுத்து இருந்தோம். எனக்கு கல்யாணம் ஆனதும்
சீர் வரிசைக்காக பெண் வீட்டில் ஒரு அபார்ட்மெண்டில் வீடு ஒன்றை
தந்தாங்கள். என் அப்பாவும் அம்மாவும் எங்கள் நலனுக்காக எங்களை அதிலேயே
தனீக் குடித்தனம் வைத்திட்டனர். நாங்களும் புதிதாக கல்யாணமான தம்பதிகள்
என்னென்ன செய்வார்களோ அதற்கும் மேலேயே விளையாடியிருக்கோம். சுவேதாவை
பற்றி சொல்ல வேண்டுமென்றால் அழகென்றால் அழகு. அவள் சிகப்பு தோல்காரி
பால்கனிகள் 30 சைசில் தூக்கிட்டு நிற்கும். காம்புகள் ரோஸ் கலரில்
எப்போதும் நிமின்று நிற்கும். அவள் தொப்புள் குழிகள் கண்ணை மாற்றாமல்
பார்க்க வைக்கும். வீட்டை விட்டு வெளியே சென்றால் இடுப்பு தெரியாமல்
சேலைகட்டும் நேர்த்தி வீட்டினுள் இடுப்பு தெரியுமாறு கட்டி என்னை ஏங்க
வைப்பாள். பின்னே அழகான இருக்கும் குண்டிகள். நான் பல முறை பேக்சாட்
போட்டும் புடைக்காமல் அழகாகவே இருக்கும். பின் மன்மத உறுப்பை சொல்ல
வேண்டுமென்றால் தக்காளி பழத்தின் உள்ளே இருக்கும் சிகப்பு அவள்
புண்டைக்குள் இருக்கும். தக்காளியை பிளிஞ்சால் தான் ஜீஸ் வரும் சுவேதா
உறுப்பை நக்கினால் ஜீஸ் கடலே வரும். இன்னும் அவளை பற்றியென்றால் 10 வது
வரைக்கும் படித்தவள் கொஞ்சம் கிராம வாசனை நாகரீகம் தெரிந்தவள். நான் வேலை
நாட்களில் காலை 9 மணிக்கு வீட்டிலிரூந்து கிளம்பினால் 9.30க்கு ஆபிஸ்.
4.30 க்கு வேலை முடிந்து 5 மணிக்கு வீட்டிலீருப்பேன். சனிக்கிழமை
மதியமும் ஞாயிறும் விடுமுறை. இதுதான் என் வாழ்க்கை. எனக்கு கூடப்
பிறந்தவர்கள் கிடையாது ஆனால் சுவேதாவிற்கு தங்கை ஒருத்தி மட்டும்.
எங்களுக்கு கல்யாணமாகும் போது சுவேதாவுக்கு 20 எனக்கு 25 வயசு. அவள்
தங்கை அப்போது 8வது படித்திட்டிருந்தாள். அதுவும் எங்கள் கல்யாணத்தின்
போது துருதுருவென்று கல்யாண மண்டபத்தில் ஆடி ஓடி வேலை
செய்திட்டிருந்தாள். அதனால் அவளை அதிகமா கண்டு கொள்ளவில்லை. அவள் அப்பவே
அழகாயிருப்பாள். சின்னப் பெண்ணென கண்டுக்கவில்லை. என் முதலிரவன்று சுவேதா
பேசுவதற்கே வெட்கப்பட்டாள். நான்தான் அவளை கஷ்டப்பட்டு பேச வைத்தேன்.
அவள் மேல் கை வைத்ததும் அப்பப்பா அந்த வெட்கம் எங்கிருந்துதான் வந்ததோ
முகத்தை மூடிக் கொண்டாள். நான் பல முறை சொல்லயும் கையெடுக்காததால் அவளின்
முலைகளை புடவையுடன் கசக்க அவளிடமிருந்து சினிங்கல் மட்டும் தான் வந்தது.
அப்படியே அவள் மாராப்பை உருகி ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை கழட்டி பிராவுடன்
முலைகளை கசக்க அவளிடமிருந்து சினுங்கல்கள் தான் என்னை தீண்டின. நான் அவளை
கட்டியணைக்கின்ற மாதிரி பிரா ஹீக்குகளை கழட்டி அவள் காதில் சுவேதா
பாக்கலாமா கையெடுக்க மாட்டியா. உன் வெட்கத்தை பாக்க ஆசையாயிருக்கு.
கையெடுடா என கெஞ்சியும் அவள் எடுப்பதாக தெரியலை. அவள் கலசங்களை
கசக்கியும் திருகியும் வெறியேற்ற முனகல்கள் மட்டுமே வந்தது. புடவையை
முழுவதுமா உருகிப் போட்டிட அவள் வெட்கினாள். பாவாடையை தூக்கிட்டு அவள்
தொடைகள் தடவவும் அவள் முனகல் அப்படியே இருக்க படுக்க வெச்சு அவள்
பாவாடையை வயிற்றின் மேல் தூக்கி போட அவள் புண்டை 0 வாட்ஸ் பல்ப்
வெளிச்சத்தில் மின்னிக் கொண்டிருந்தது. நான் 2 நிமிடம் அப்படியே
பாத்திட்டு அவள் காதில் சுவேதா நீ வெளியில தான் அழகுனு நினைச்சேன். ஆனா
பாவாடைக்குள் இவ்வளவு அழகா என்க அவள் சிரித்தாள். அவள் புண்டையை பாத்த
வெறியில் முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். அவள் புண்டையை நக்கியே தண்ணியை
கழட்டினேன். அவள் கைகள் விழகி பெட்டினை கட்டி பிடிச்சிட்டு முனக
ஆரம்பித்தாள் சுவேதா. நான் அவளிடமீருந்து டப்பென எழுந்து கைகளை
பிடிசிட்டு முகத்தோடு முகம் சேர்க்க அவள் வெட்கபட்டு நழுவ முயன்றாள்.
நான் விடாமல் அவள் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிய அவள் வெட்கப் பட்டுட்டே
இருந்தாள். அப்படியே அவள் சாமானில் சொருக அவள் சாமான் கஷ்டப்பட்டு உள்ளே
விட்டது. நான் பல போராட்டதுக்கு பிறகு அவளை நல்லா ஓக்க ஆரம்பித்திடேன்.
அவள் ஓக்க ஆரம்பித்ததிலிருந்து மெல்ல மெல்ல என்றிட்டே இருந்தாள். நான்
அப்போதுதான் முதல் முறையாக செக்ஸ் பன்றேன் என்பதால் சரியா தெரியாமல்
வேகமாக இடித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் சுவேதாவிடமிருந்து விசும்பும்
சத்தம்வர நான் பாக்க அவள் கண்கள் கண்ணீரை சிந்தியிருந்தன. வலியால் தான்
அழுதியீரூக்காள் என்பதை புரிந்து கொண்டு நான் அவளுக்கு எவ்வளவோ சமாதானம்
சொல்லி மீண்டும் மெல்ல ஓக்க ஆரம்பித்தோம். பின் கஞ்சியை வெளியே
கோட்டிட்டு அவளை மேலும் ஒரு முறை ஓத்திட்டு தூங்கிட்டோம். பின் தனிக்
குடித்தனம் வந்ததால் இரவு பகலென பாராமல் ஓழ் விளையாட்டுக்கள் தான். அவள்
முதலில் மறுத்தவள் இப்போதெல்லாம் நான் எப்போது கூப்பிடாலும் வருகிறாள்.
நான் அவளை ஓத்த காலம் மாறிப் போய் அவள் என்னை ஓக்கிறாள். முதலிரவன்று
அப்படி வெட்கப்பட்டவளுக்கு ஊம்புவதெப்படீ நக்குவதெப்படி என எல்லா
விஷயங்களையும் கற்று கொடுதிருக்கேன். அவளும் என்னை சுகப்படுத்துவது
எப்படியென தெளிவா கற்று கொண்டாள். எங்கள் செக்ஸ் வாழ்க்கை சுகமாகத்தான்
கழிகின்றது. வாரத்தில் 4 அல்லது 5 முறையாவது ஓழ் விளையாட்டுக்களை
அரங்கேற்றிகின்றொம். நாங்கள் பல விதங்களிலும் ஓத்துகிறோம். எங்கள் வீட்டு
சுவர்களுக்கு கூட தெரியாது நாங்கள் எத்தனை விதங்களில் ஓத்திருக்கோம்
என்று. எங்களுக்கு கல்யாணமாகி 2 வருடத்தில் குறைந்தது 500 முறைக்கு
மேலாவது ஓத்திருப்போம். ஆனால் அவளுக்கு நானும் எனக்கு அவளும் போரடித்ததே
இல்லை. ஏனென்றால் நாங்கள் உண்மையாக காதலிக்கிறோம். வீட்டில் மட்டுமல்ல
அவுட்டோர் செக்ஸீம் உண்டு. அதுவும் ரொம்ப ரொம்ப சுவாரசியமாக இருக்கும்.
அதற்கு வரம்பே கிடையாது. ரெண்டு வருடமாக நன்றாக ஓத்து மகிழ்ந்தோம். ஒரு
முறை ஞாயிற்றுக்கிழமை மதியம் நன்றாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தேன். சுவேதா
வீட்டிலிருந்து போன் வந்தது. அவள்தான் எடுத்து பேசினாள். நல்லா பேசியவள்
கொஞ்ச நேரத்தில் திட்ட ஆரம்பித்திடாள். நானும் அவள் போனை வைத்ததுக்கு
பிறகு அவளிடம் என்னவென்று கேட்டேன். அதற்கு அவள் அவள் தங்கை நிவேதா 11வது
பெயில் ஆகிட்டாளாம். அதற்குதான் திட்டினேன் என்றாள். நிவேதா நல்லா
படிப்பாளென எனக்கு தெரியும். நான் அவர்களின் வீட்டிற்கு போன் பண்ணி கேட்க
நிவேதா என்னிடம் பேச மறுத்தாள். அவள் எப்போதும் மாமா மாமாவென நன்றாக
பேசுவாள். சரி என்னதான் பிரச்சினையென அடுத்த ஞாயிறு நானும் சுவேதாவும்
அவங்க வீட்டிற்கே போனோம். அவங்களும் வரவேற்க நான் நிவேதாவிடம் சென்று
பேசினேன். அவள் எப்போதும் வீட்டில் பாவாடை சட்டையில் தான் சின்னப் பெண்
மாதிரி சுத்துவாள். நானும் அவளிடம் கேட்க தயங்கிட்டே அந்த பள்ளியில்
டீச்சிங் சரியில்லை என்றாள். அவள் பேச்சை அங்கே யாரும் கேட்பதாக இல்லை.
உடனே அவள் அக்கா அவளிடம் வேறெதாவது பள்ளியில் சேர்ந்து படிக்கிறீயா
எனகேட்க சரியென தலையாட்டினாள். ஆனால் அந்த ஏரியாவில் நல்ல பள்ளியென ஏதும்
சரியா இல்லை. வயசுக்கு வந்த பெண்ணை விடுதியிலும் சேர்ந்து படிக்க வைக்க
முடியாத காரணத்தினால் அப்படியே விட்டிடலாம் என நினைக்கையில் சுவேதா
தீடீரென சரி நீ எங்களுடன் வந்திடு. அங்கே ஏதாவது நல்ல பள்ளியில் சேர்த்து
விடுகிறோம் என்க அனைவரும் அவளையே பாத்தனர். நிவேதா அமைதியாக இருக்க நான்
சுவேதாவை பாத்தேன். அவள் என்னிடம் உங்களுக்கு ஏதேனும் ஆட்சேபம் இல்லையே
என்க நான் ஏதும் புரியாமல் இல்லையென தலையாட்டினேன். பின் சுவேதா அவள்
தங்கையிடம் கேட்க அவளும் வருகிறேனென தலையாட்டினாள். ஆனால் அவள் வீட்டார்
வேண்டாமென்க சுவேதா நான் பாத்துகறேன் என சொல்ல அவங்கள் ஓர் மனதாக
சம்மதித்தனர். பின் நானும் சுவேதாவும் ஓர் வாரத்தில் எல்லாத்தையும்
விசாரித்து சொல்வதாக சொல்லிட்டு எங்கள் வீடு வந்து சேர்ந்தோம். வீட்டில்
அவளிடம் என்னடி நீ பாட்டுக்கு இப்படி பண்ணிட்ட ஏங்க உங்களுக்கு
பிடிக்கலையா ஏய் அப்படியில்ல. வயசு பொண்ணு இது கொஞ்சம் காரமான ஊர். அதான்
நம்ம பாத்துக்கலாம்க நானும் சரியென விட்டிட்டேன். ஒரு வாரத்தில்
நாங்களும் நல்ல பள்ளி ஒன்றை தேடி கண்டு பிடிச்சோம். அதில் அட்மிஷன்
போட்டுட்டு யூனிஃபார்மெல்லாம் ஆர்டர் பண்ணிட்டு அவளை கூப்பிட்டு வர
சனிக்கிழமை அன்று சுவேதா அவள் ஊருக்கு போனாள். நான் ஆபிஸ் போயிட்டு
மதியம் லீவென வந்திரலாமென்றாள் எங்கள் பழைய பிராஜெக்ட் ஒன்று சிக்கல்
தந்திட அதை நல்ல படியா முடிச்சிட்டு மாலை 6 மணிக்கு வீடு திரும்பினேன்.
அவர்கள் வந்திட காலிங் பெல்லை அடிச்சேன். நிவேதா கதவை திறந்தாள். அவள்
அணிந்தியிருந்த சுடிதாரை கண்டதும் கண்கள் சொக்கின. அவளை அப்போதான் முதல்
முறையாக சுடிதாரில் பாக்கறேன். அப்படியே நிற்க அவள் வரவேற்றாள்.
அவர்களும் அப்போதான் வந்ததாகவும் சொல்லி தண்ணீர் தந்தாள். நானும் ரூம்
சென்று உடைகளெல்லாம் மாத்திட்டு அவர்களுடன் பேசிட்டிருந்தேன். அவள்
சுடிதார் கலக்க திடீரென விழகிய துப்பட்டாவின் உதவியால் அவள் நெஞ்சு
பழங்களை பாக்க நேர்ந்தது. அது சற்று வீங்கியிருக்க அப்போதான் நிவேதா
அழகாக தெரிந்தாள். உண்மையில் அவள் சுவேதாவை விட பாக்க அழகாயிருந்தாள்.
சின்னப் பெண்ணென நான் தாள் கண்டு கொள்ளாமல் விட்டிட்டேன். அவள் அழகு
கண்ணை மினுக்கியது. நிவேதாவை முதல் முறையாக காமப் பார்வையுடன் பாத்தேன்.
ரொம்பவும் அழகாயிருந்தாள். பின் அப்படியே பேசிட்டு நாங்க தூங்க அவளுக்கென
தனியறை ஒதுக்கியிருந்தோம். அதில் அவள் தூங்கினாள். அடுத்த நாள் ஞாயிறு
என்பதால் நாங்கள் காலை சினிமாவுக்கு போனோம். அப்போது நிவேதா தாவணியுடன்
வந்தாள். நான் டிரஸ் மாட்டுட்டு தலை வாறிட்டிருக்க நிவேதா தாவணியுடன்
ரெடியா இருந்தாள். அவள் இடுப்பு வெள்ளை கலரில் பளபளக்க நான் அதை
கவனித்தேன். உடனே சுவேதா வர திரும்பிட்டென். சுவேதா அவளை ரூமுக்கு கூட்டி
போயி இடுப்பு தெரியாமல் தாவணி போட்டுட்டாள். அவளும் அப்படியே வர நாங்கள்
படத்துக்கு போனோம். தியேட்டரில் இளைஞர்கள் பட்டாளம் எங்களை வெறித்தன.
படம் முடிந்து மதியம் வீட்டிற்கு வந்து சிக்கன் செய்து சாப்பிடுட்டு நான்
தூங்க அவள்கள் பேசிடிருந்தாங்க. மாலை 6 மணிக்குதான் எழுந்தேன். அப்படியே
என் அலுவலக வேலைகளை பாக்க சாப்பாடு டைம்ஆனது. மூவரும் ஒன்றாக உக்காந்து
சாப்பிட்டு முடிச்சு தூங்க போயிட்டோம். சுவேதா தூங்கிடிருக்க மதியம்
தூங்கியதால் எனக்கு தூக்கம் வரலை. என் கண்ணில் நிவேதாவின் இடுப்பு வந்து
வந்து போக சுண்ணி தூக்கிக் கொண்டது. அப்படியே சுவேதாவைப் பாக்க அவள்
புடவை விழகி தூங்கிட்டிருந்தாள்.அவள் காயகளை கசக்கி புடவையை மேலேத்தி
வயிற்றின் மேல் போட்டேன்.அவள் சினுங்க நான் அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்து
வேக வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். நிவேதாவின் இடுப்பை நினைத்துக் கொண்டே
சுவேதா முலைகளை கசக்கினேன். அவளுக்கும் முழிப்பு தட்ட நான் காம வெறியேறி
சுவேதா புண்டையை கிழிக்க ஆரம்பித்தேன். சுவேதாவும் பொறீத்து பாத்திட்டு
மெல்ல மெல்ல என கதறினாள். நான் விடாமல் அவள் காய்களை கசக்கிட்டே கண்
மூடுத்தனமாக இடித்தேன். சுவேதாவும் என்னை கட்டுப்படுத்த முயன்று
தோற்றுபோக நான் இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கி அடிக்க அவள் புண்டை
ரப்பராட்டம் குலைந்தது. பின் தண்ணியை கக்க சுவேதா அதிசயித்தாள். அவளே
பாராட்டினாள் ரொம்ப வேகமென்று. அவள் இப்படி சொல்லி ரொம்ப நாளாச்சு. பின்
அடுத்த நாள் வேலைக்கு வழக்கமாக போக நிவேதாவும் கொஞ்ச நாளில் பள்ளி துவங்க
அவளும் சென்றாள். பள்ளிக்கு ஸ்கூல் பஸ்ஸிலேயே அனுப்பி வெச்சோம். 5 மணி
என் கையில் வந்திருவாள். இப்படியே நாள் போக எனக்கு நிவேதா மேல் செக்ஸ்
வெறி வளர்ந்தது. அதை சுவேதாவின் புண்டைக்குள் இடிச்சு குறைக்க
ஆரம்பித்தேன். ஆனாலும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வளர்ந்திட்டேதான் இருந்ததூ.
ஓரிரு மாதம் போக நிவேதா முதல் எக்ஸாமில் ஒரு பெயில் மட்டுமாகி
மற்றதிலெல்லாம் தேறினாள். அவளை அந்த பாடத்தில் மட்டும் முயன்று படிக்க
வைத்தோம். அவளும் கஷ்டபட்டு படிக்க ஆரம்பித்தாள். தொடரும் 8 2010 1 30
தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0

Popular Posts