வெள்ளைக்காரன் சுன்னியை வேடிக்கை பார்க்கும் பெண்கள்

என்னை எல்லொரும் ராசியில்லாதவள்,என் முகத்தை பார்த்தா நல்ல நேரமும் கெட்ட நேரமாகும் என என்னை பார்த்து எளனமாய் பேசக்கூடியவர்கள்.. என் ஊரில் இருப்பவர்கள்..


ஆமாங்க நான் பொறந்த உடனே அம்மாவை இழந்தேன்.. அடுத்து என் அண்ணாவை,
அதனால்.. என்னை பார்த்தா யாருக்கும் பிடிக்காது..சின்ன வயது முதல் நான் பட்ட கொடுமைகள்..
எத்தனை..எத்தனை.. சொல்லால் முடியக்கூடிய வார்த்தைகள் இல்லை...


கருத்தம்மா என் பேருங்க.. நான் கருப்பாய் இருப்பதனால்தான் என்னவோ பேரும் கருப்பாய்போச்சி..


ம்ம்ம்ம். சரி...


என் சோகத்தை சொல்லி நான் உங்கள போரடிக்க விரும்பல...


கதைக்கு போவோம்....பூஞ்சோலையில்தான் நான் பொறந்தது வளந்தது எல்லாம்....
அங்கு எந்த தப்பு நடந்தாலும் தட்டி கேட்க்க போலிஸோ,கருப்பு பாவாடபோட்ட வக்கீலோ, கிடையாது
எல்லாம் எங்க ஊரு டப்பா கண்ணுதான்.. அதுதாங்க பஞ்சாயித்து பெருசு...


நான் எட்டாம் வகுப்பு மட்டும் தான் படித்து இருகிறேன்.அதுக்கு மேலே எங்க சின்னம்மா
படிக்க வக்கிலே..(அப்பாவின் ரெண்டாம் தாரம்)


இப்போ இருபது வயசு ஆகியும் பலன் இல்லை.. ம்ம் ம் இல்லை சொன்னா...என்ன.. காமம் இல்லாத வாழ்கன்னு சொன்னா.....வாழ்ககை வாழ்ந்தும் என்ன பலன்..


ஒரு நாள் என் சின்னம்மா என் கிட்டே சொல்லுச்சி... எங்கேயும் ஊர் மேயிஞ்கிட்டு இருக்காதே..ஒழுங்கா சீக்கிரம் மாலையில் ஊட்டுக்கு வா..என்னடி புரிஞ்சுதா..


நான்... சரி சின்னமா.. சொல்லி தலைய ஆட்டுனேன்.


அப்பா கிட்ட போனேன்.. என்ன அப்பா விஷயம்..


அப்பா... இல்லம்மா சின்னம்மாவோட தம்பி அவள பார்க்க வரான் அதுக்குத்தான்...


நான் சரிப்பா சொல்லி காட்டுக்கு விறகு பொறுக்க நானும் என் தோழி முத்துவும் போனோம்..




நாங்க அப்போ கிள்ளிகட்டுக்குள் விறகு பொறுககிட்டு இருந்தப்போ..


ஸ்ர் ர் ர் ர் ர் ர் ர்......
என்று..ஒரு சிகப்பு கலர் வண்டி வேகமாக மலை பாதை வழியா போய் நின்றது..


நான் யாரு அது பார்ர்க்க ஆசையா இருந்துச்சி...
முத்துகிட்டே..ஏய் போய் பார்க்கலான்டி.. அவ ஐய்யோ..அம்மா வய்யும்... நான் மாட்டேம்..ப்பா


நம்ப போய் பார்த்து உடனே வந்துடலாம் என சொன்னேன்..
சரி வா.. என பயந்த படி அந்த வண்டி நின்ன இடத்துக்கு போனோம்...


கொஞம் தூரத்தில் நின்னு பார்த்தோம் எல்லாம் வெள்ளக்காரங்க.... அதில் ஒரு பொண்னு மூனு ஆண்ணுங்க..


நாங்க இன்னும் கிட்டே போனோம்...


அவங்க கண்ணாடி கோப்பையில் சாராயம் என நினைகிறேன்.. அத மாத்தி மாத்தி குடித்து கொண்டு இருந்தாங்க...


முத்து சொன்னா ஏய் கரு...வ்வா.. போகலாம் உன் சின்னம்மா தேடுவா....
சரி போகலாம் என்று தரிம்பி போனபோது..முத்த சத்தம் என்ன வென்று பார்த்தா.. அஹ் அஹா..


அந்த பொண்ண ஒரு வெள்ளக்காரன் வாய்யில் வாய் வைத்து முத்தம் தர.. ..


போக மனமில்லாமல் நாங்க நினோம்..


அந்த ஆள் அவளின் மேல் சட்டையும் கீழ் முக்கா டெளசரும் கழட்ட உள்ள சிகப்பு ப்ராவும் கீழே சிகப்பு கலர் சின்ன துணி மட்டும் போட்டு இருந்தா..


கொஞ்ச கழித்து அந்த ரெண்டும் கழட்ட....


அம்மாடியோ என்ன அழகு...


எனக்கு கூதிலே கொச கொசவென கருத்த முடி..


அவளுக்கோ...


மசாலா தோசயை திருப்பி போட்ட மாதிரி இருந்துச்சி..


அவ கூதி...


இதை பார்த்தவுடன்.. முத்து... ஏ புள்ள கருவு போவோ வேணா..
நான்... இருடி,,,என்று அவ கைய பிடித்து கொண்டேன்.


ஒரு மரத்துக்கு பின்னாலே அவ முன்னால நின்னா நான் அவ பின்னலே நின்னேன்...


எனக்கு கிழே மத்தளம் கொட்ட ஆரம்பிச்சி... நான் மெல்ல் அவ இடுப்பை தடவ ஆரம்பித்தேன்...
அவ ஏ என்னடி செயய்யிறே..


என் பார்வை வெள்ளக்காரன் சைகையின்மேல்..
எண்ணம் காமத்தின் மேல இருந்தது..அவ சொல்லுவது கேட்க்க வில்லை..


ஒருவன் அந்த பெண்ணின் வாயில் அவனின் பூலை புகுத்த மற்றோருவன் அவன் கூதியில் வைவைத்து நக்க வேறொருவன்..அவன் பூலை கையால் குலுக்கிய படி நின்னான்.


இங்கே.. நான் இவளின் ரவிக்கையோட முலையை கசக்கி கொண்டு இருந்தேன்..


அவளும் பதிலுக்கு என் வாய்யில் முத்தம் கொடுக்க...


நின்னு நின்னு கால் வைத்தது படுக்க வசதி இல்லை முள் செடியா இருக்க...


என்ன செய்ய.. படியே காம வேலை தொடங்கினோம்..


நான் ஒரு கையால அவ பாவாடைய தூக்கி அவ கூதியும் மறு கையால முலையும் கசக்கிகொன்டு இருந்தேன்..
அவளும் அதே போலத்தான்...


அந்த பொண்ணை அவர்கள் ஓக்க தயாரானார்கள்..


ஒருவன் வாயிலும், மற்றோருவன் கூதியிலும், இன்னொருவன் அவ சூத்திலும் விட்டு ஓக்க ஆயத்தமானார்கள்...


ஐய்யோ பாவம்.. அந்த பொண்ணை புரட்டி எடுத்தார்கள்...


அவ வலியால் ஃபக் ஃபக் என கத்தி கொண்டு இருந்தால்...


நான் நினைத்தேன் ஃப்க் ஃப்க் என சொன்னால் காபாத்துங்க காபாத்துங்க.. என்று அர்த்தமோ...
ச்ச்சி நான் ஒரு மடச்சி. காபாத்துங்க சொன்னா இப்படி அம்மணங்கட்டையாவா நிற்பா..


இது வேற அர்த்தம் மா இருக்குமோ என அவ முலை சப்பிய படி நின்னேன்.....ம்ம்ம்ம்,


எங்களுக்கு வாய்க்கால் திறந்த்து போல கொட்டியது ஒரே நேரத்தில்..
இருவருக்கும்...


அங்கே மூவரும் சேர்ந்து அவ முகத்தில் பீச்சி அடித்தார்கள் வெள்ளை நிற விந்துவை...


பிறகு பக்கதில் உள்ள குளத்தில் குளித்துவிட்டு வீட்டுக்கு போனோம்...


என்னதான் சொல்லுங்க வெள்ளகாரன் வெள்ளக்காரன்தான்.

Popular Posts