வேலைக்காரியுடன் காமக்களியாட்டம்

Contact Us to put Your Add Here

என் பள்ளி பருவத்தில் எங்கள் வீட்டு வேலைக்காரியுடன் நடத்திய காமக்களியாட்டங்களைப் பற்றி உங்களுக்கு விவரிக்கப் போகிறேன். அப்பொழுது நான் 12ஆம் வகுப்பு படித்துக்கொண்டிருந்தேன். அந்த சமயத்தில் எங்கள் வீட்டில் சீதா என்ற பெண் வீட்டு வேலைகளை சய்து கொண்டிருந்தாள்.சுமார் பதினெட்டு வயதிருக்கும் அவளுக்கு.நல்ல கட்டு மஸ்தான உடலமைப்பு.கருப்பு நிறம்.இளநீர்காய்களைப்போன்ற முலைகள்,சிறுத்த இடைகள்,பருத்த துடைகள்,அழகிய மேடான பின்புறங்கள்.மொத்ததில் சரியான் நாட்டுக்கட்டை என சொல்லலாம்.அவள் உடலமைப்பையும்,வனப்பையும் கண்டு மதிமயங்கியிர்ந்தேன்.ஆரம்ப நாட்களில் எல்லாம் அவளைக் கண்டவுடன் என்னுடைய சாமான் நட்டுக்கொள்ளும்.தனியாக இருக்கும்பொழுது அவளை நினைத்துக்கொண்டு கைமுட்டி அடித்து தண்ணியை வெளியேற்றுவேன்.அவளை எப்படியாவது ஓக்கவேண்டும் என்று சந்தர்பத்தை எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.ஒரு சமயம் எனக்கு தேர்வு இருந்த சமயம் வீட்டில் எல்லோரும் ஒரு திருமணத்திற்காக வெளியூர் சென்று விட்டார்கள்.நான் மட்டும் தனியாக வீட்டில் சமைத்து சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தேன்.அப்பொழுது எப்படியாவது அவளை அனுபவிக்கவேண்டும் என்று துடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.
ஒரு நாள் அதற்கான சந்தர்பமும் கிடைத்தது.அன்று எனது இறுதி தேர்வு முடிந்து வீட்டிற்கு வந்து சாப்பிட்டு விட்டு ஹாய்யாக உட்கார்ந்து சரோஜாதேவியின் செக்ஸ் புத்தகத்தை படித்துக் கொண்டிருந்தேன்.அப்பொழுது கதவை யாரோ தட்டும் சத்தம் கேட்கவே புத்தகத்தை வைத்துவிட்டு கதவைத்திறந்த பொழுது அங்கு சீதா நின்று கொண்டிருந்தாள்.பாத்திரம்துலக்கிவிட்டு வீடு சுத்தம் செய்யவேண்டும் என்று கூறிவிட்டு புத்தகத்தை தொடர்ந்து படிக்க ஆரம்பித்தேன்.என்னால் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்தமுடியவில்லை.லுங்கிக்குள் ஜட்டி அணியவில்லை.லுங்கொக்குள் கையை விட்டு என் பூலைப்பிடித்து ஆட்டியபடியே புத்தகத்தை படித்துக்கொண்டிருந்தேன்.
வீட்டைப் பெருக்குவதற்காக என் அறைக்கு வந்த அவள் என் பின்னால் நின்று கொண்டு நான் படித்துகொண்டிருந்தபுத்தகத்தில் போட்டிருந்த படங்களை பார்த்துக் கொண்டிருந்ததை நான் கவணிக்கவில்லை.சட்டென நான் திரும்பும் பொழுது அவள் என் பின்னால் இருப்பதை பார்துவிட்டு என்ன பார்க்கிறாய் என்றேன்? புத்தகத்தில் ஒரு பெண் ஆணுடைய பூலை ஊம்பும் காட்சி இருந்தது.இப்படியெல்லாம் செய்வார்களா என்றாள்.அதிலேதான் சொர்க்கமே இருக்கிறது என்று கூறியபடியே அவள் கையை பிடித்து இழுத்து அவளை அனைத்தேன். அவள் ச்சீ போங்க என்றபடியே விலக முயற்ச்சித்தாள்.நான் அவளருகில் செண்று இறுக அணைத்து அவள் உதட்டை என் வாயில் வைத்து உறிஞ்சினேன்அவள்
உடல் என் இரு கைகளுக்குள் அடங்கியிருந்தது.அவளுடைய முலைகளை ஜாக்கட்டில் கையை விட்டு கசக்க ஆரம்பித்தேன்.அவள் என் லுங்கியை அவிழ்த்து கீழே தள்ளினாள். அவள் கையை எடுத்து என் பூலின் மேலே வைத்தேன்,அவளுடைய கைகளினால் சாமானை உருவி விட்டாள்.அவளுடைய தாவணி,பாவாடை,ரவிக்கை ஆகியவற்றை ஒவ்வொன்றாக அவ்ழ்த்தேன்.இருவரும் பிறந்த மேனியாய் அனைத்துக் கொண்டிருந்தோம்.
அவளை இறுக அணைத்து முத்தமிட்டுவிட்டு அவள் காதில் என் பூலை ஊம்புகிறாயா என்று கேட்டேன்,ச்சீ அசிங்கம் என்றாள்.நானோ அது அசிங்கம் இல்லை, ஆணின் பூலை பெண் ஊம்புவதும்,பெண்ணின் கூதியை ஆண் நக்குவதும்
இயற்கைதான் என்று என்னிடம் இருந்த பல செக்ஸ் படங்களை அவளுக்குக் காண்பித்தேன்.ஒரு வழியாக அவ்ள் சம்மதித்து முட்டி போட்டு உட்கார்ந்து என் பூலை வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.பூலின் முன் தோலை தள்ளி அவள் வாயில் வைத்து உள்ளே தள்ளினேன்.அவள் இரு உதடுகளாலும் கவ்வி இழுத்து ஊம்பினாள். அவள் தலையை இரு கைகளாலும் பிடித்துக் கொண்டு அவள் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்த்தேன்.சில நிமிடங்களில் தண்ணீர் அவள் வாயில் பீய்ச்சியடித்தது.அவளை படுக்கையில் படுககவைத்து அவள் கூதியில் வாயை வைத்து நக்க ஆரம்ப்பித்தேன். கூதியின் உதடுகள்,உள்ளே இருந்த பருப்பு ஆகியவற்றை நக்கி அவளுக்கு இன்பம் ஊடினேன்.கூதிக்குள் நாக்கை விட்டு துழாவி அவளுடைய மதன நீரை சுவைத்துப்பருகினேன். அவள் உணர்ச்சி மேலீட்டால் துடித்தாள்.அவள் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து கூதிக்குள் பூலை வைத்து அழுத்தினேன். அவளுடைய புண்டையில் இருந்து கொழ கொழவென்று வழிந்த மதன நீரால் என்னுடைய தண்டு வழுக்கிக் கொண்டு முழுவதும் உள்ளே சென்றுவிட்டது.நான் பலமாக என் உடலை அசைத்து வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.தன்னுடைய புட்டங்களைமேலும் உயர்த்திஎன் தடி இன்னும் உள்ளே செல்ல வசதி செய்து கொடுத்தாள்.சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு உச்சகட்டமாக என் தம்பி தண்னியை கக்கிவிட்டான்.அப்படியே கட்டியணைத்துக் கொண்டு இருவரும் சிறிது நேரம் களைப்பில் உறங்கிவிட்டோம்.சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு அவள் எழுந்து உடைகளை அணிந்து வீட்டிற்கு சென்றுவிட்டாள்.
எங்களது லீலைகள் நேரம் கிடைக்கும் பொழுதேல்லாம் தொடர்கிறது.

Popular Posts